Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Dự đoán tháng 8/2015 12 chòm sao - Zodia Codex

Dự đoán 12 chòm sao tháng 8/2015


Bạch Dương


Tháng 8 là tháng mà bạn sẽ được những người đi trước, các đồng nghiệp, cấp trên và cấp dưới hỗ trợ trong công việc. Đây là tháng phát triển các mối quan hệ cũ, xây dựng mối quan hệ mới, tháng của tình bằng hữu. Sự trợ giúp này sẽ khiến bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc tiếp cận những mục tiêu mới, tuy nhiên bạn cũng nên sòng phẳng và nên nhớ ơn những người đã giúp đỡ bạn. Đối doanh nghiệp và các doanh nhân, vài mối quan hệ kinh doanh mới sẽ phát triển. Mối quan hệ đối tác cũng như các đầu tư tài chính của bạn có thể sinh ra lợi nhuận. Nhưng đồng thời, tháng này khuyên bạn không nên thảo luận, bàn bạc về vấn đề mang tính bí mật với người quen và người cũ quá nhiều. Nó sẽ khiến công việc của bạn bị trì hoãn.


Kim Ngưu


Trong tháng 8, bạn có thể cảm thấy an tâm bắt đầu với các dự án mới, ở đâu đó bạn có thể thấy được thành công lấp ló xuất hiện trên còn đường của bạn. Nhưng cẩn thận, làm việc căng thẳng và lịch trình bận rộn có thể dẫn đến các vấn đề sức khỏe. Cờ bạc và may đầu cơ cần phải được tránh. Ở tháng 8, một số bạn có thể cố gắng thoát khỏi những trách nhiệm đối cũ chưa hoàn thành của tháng 7 trong khi vẫn lo ngại về nhiệm vụ và trách nhiệm đối với những tiềm năng to lớn của tháng 8. Nếu bạn kiên trì, có sự tập trung và trách nhiệm, thành công sẽ đứng về phía bạn. Với sự thuyết phục, thông minh và khả năng lôi cuốn của bạn trong tháng, đừng ngại thương lượng và mặc cả lợi nhuận, lợi ích của bản thân nhé.


Song Tử


Sự mất cân bằng, tranh luận và xung đột về mặt giáo dục hay trong chuyên môn có thể tạo ra sự xáo trộn tạm thời trong cuộc sống của bạn. Hãy thảo luận ôn hòa và tìm hiểu mọi thứ rõ ràng, tỉ mỉ, nó sẽ giúp bạn có nền tảng cũng như hiểu biết vững chắc hơn. Nhiều bạn sẽ có thêm những đề xuất mới, ý kiến mới trong công việc, nó sẽ khiến cho một số kế hoạch thì thay đổi, trì hoãn. Luôn tìm kiếm những cách thức, động cơ, con đường mới là điều tốt, nhưng hãy cẩn thận và đặc biệt chú ý nếu bạn đang ở trong nhóm hoặc đang chưa thực hiện xong kế hoạch cũ. Hãy chú ý, về những cơ hội nghề nghiệp và dự án kinh doanh cũng như những người bạn mới ở xung quanh bạn. Công ăn việc làm và các dự án cấp phát đòi hỏi sự nhanh nhẹn và chú ý ngay lập tức.


Cự Giải


Mặc dù trong số các bạn sẽ có những người có thể đón nhận những cơ hội mới hoặc những quan hệ (liên lạc) mới, đừng để cho người khác đùa giỡn với cảm xúc của bạn. Những chuyến thăm từ phương xa cũng là dự báo cho một số người. Giai đoạn này sẽ cho thấy sự phát triển mạnh mẽ về nghề nghiệp. Một số có thể thành công trong những bài thi cạnh tranh. Giai đoạn tài chính cũng được đánh giá là tốt. Trong công việc và các lĩnh vực tài chính một số bạn có thể gặt hái từ các đối tác mới hoặc các nguồn lực. Với các hoạt đông kinh doanh bạn có thể tận dụng sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Tài sản đầu tư, các nguồn thu từ lãi vẫn đều đặn.


Sư Tử


Tháng 8, tháng của Sư Tử. Bạn sẽ cảm thấy tự tin với suy nghĩ chín chắn và trưởng thành của mình. Nhiệm vụ chính của bạn trong tháng chính là tiến về phía trước và nâng cao uy tín của bản thân. Cấp trên có thể đang theo dõi và quan sát bạn. Trách nhiệm và gánh nặng tăng lên có thể dẫn đến hành vi thất thường và tiêu cực xảy ra ở cho số ít bạn bè, người quen. Cố gắng đừng để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến các mối quan hệ nhé. Hãy hoàn thành kế hoạch đang dở dang của những tháng trước để có thể mang lại lợi nhuận tài chính. Đối với vài vấn đề tài chính trong quá khứ như nợ nần, thiếu thốn sẽ được sắp xếp, bạn bè có thể sẽ giúp đỡ bạn.


Xữ Nữ


Những quyết định táo bạo sẽ giúp tạo dấu ấn trong nghề nghiệp và tài chính. Những vấn đề quan trọng đòi hỏi sự quan tâm ngay lập tức. Những kế hoạch liên quan tới bên ngoài (xã hội, nước ngoài,…) có thể đem lại những thông tin tốt. Sinh viên cần đặt thêm nhiều tâm huyết cho những mục tiêu cuộc sống. Một số bạn có thể cố gắng đầu tư vào những dự án thoạt trông có vẻ như hấp dẫn. Với bạn, lời khuyên là hãy nên học hỏi những ưu khuyết điểm và hướng tới việc đầu tư cho những kết quả tốt hơn. Trong một số trường hợp, những hiểu lầm với các mối quan hệ bạn bè mà làm bạn căng thẳng hoặc gây khó khăn cho bạn, diễn ra từ trước, có thể được giải quyết êm đẹp.


Thiên Bình


Hãy mỉm cười, cho dù bạn cảm có muốn hay không, những nổi buồn chính là điều cấm kỵ trong tháng này. Bạn bè và các đối tác (người yêu, đồng nghiệp, vơ chồng) sẽ có khuynh hướng hòa nhã và tử tế hơn với bạn, tuy nhiên, đừng vì vậy mà cho phép bản thân bạn mạnh tay làm khó dễ hay được nước làm tới nhé. Tháng này, bạn có thể nhận được một sự giúp đỡ quan trọng từ một người bạn, điều này sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến lợi ích về kinh tế, tài chính và công việc. Lời khuyên của bạn trong tháng này là dễ tính hơn và vui vẻ hơn. Những yếu tố cảm xúc tích cực của tháng này sẽ mang thuận lợi và những cơ hội mới và đầy hứa hẹn đến với bạn.


Bọ Cạp


Một khởi đầu tốt đẹp sẽ nâng cao tinh thần làm việc chuyên nghiệp của bạn cả tháng 8. Tin tốt là giai đoạn thử thách trước đây của bản thân bạn thật ra chỉ là giai đoạn để bạn chứng minh bản thân, trong cải rủi có cai may, bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng. Nhờ có những thử thách cũ mà bạn sẽ có kinh nghiệm để giải quyết các vấn đề chuyên môn cũng như biết nắm bắt các cơ hội mới. Việc sử dụng sự nhiệt tình và khả năng chuyên môn của bạn để tạo động lực cho các đồng nghiệp, đồng đội để đạt được mục tiêu cao trong công việc là một điều tốt. Vào cuối tuần, có thể sẽ có một số thành công đặc biệt và bất ngờ, đừng ngạc nhiên nhé.


Nhân Mã


Kết quả đáng khích lệ vào đầu tuần sẽ nâng cao tinh thần của bạn. Nỗ lực chân thành và nhiệt tình cùng với sự hợp tác kịp thời các đồng nghiệp sẽ giúp trong việc tiếp tục đà phát triển. Để mang lại sự đổi mới và cải tiến nhằm cải thiện lâu dài trong kinh doanh, các doanh nhân có khả năng sử dụng các phương pháp mới sáng tạo hơn. Trên con đường thay đổi và liên tục tìm ra phương hướng kinh doanh mới, bạn sẽ được hưởng lợi rất cao, cuối cùng bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp nhất. Để có được sự thay đổi lớn lao này, các bạn phải biết chấp nhận rủi ro và củng cố sự can đảm để giữ vững niềm tin.


Ma Kết


Tháng này, bạn có khả năng để tìm hiểu và học được một số bài học quan trọng. Phát triển nghề nghiệp là tất cả về được và mất đối với họ, nó có ý nghĩa như là một phần của cuộc sống người cung Ma Kết. Có những thành công bình thường nhưng đòi hỏi bạn phải vẫn hài lòng với chúng, đừng quá tham lam và liều lĩnh hay chán nản. Vào giữa tuần, họ có thể sẽ phải lien tục làm việc như một ngọn đèn trước một trận gió lớn để chứng minh dũng khí và không để trễ deadline. Đừng có ngạc nhiên về những vấn đề mà bạn sẽ đối mặt vào cuối tháng.


Bảo Bình


Tuần đầu tiên của tháng là khoảng thời gian để bạn định hình và tinh chỉnh những gì bạn sẽ làm việc trong tháng 8. Những nỗ lực nghiêm túc, gặp gỡ với những người cầm quyền, và có thẩm quyền năng. Một số dự án mới có thể tiêu tốn phần lớn thời gian. Những người tham gia vào các hoạt động nghệ thuật có thể có được cơ hội thuận lợi để phát triển. Học sinh cần phải làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu mong muốn trong cuộc sống. Từ tuần thứ hai trở đi, bạn cần có những thay đổi cần thiết trong việc xử lý các khoản đầu tư và chi tiêu cá nhân. “Làm việc hiểu quả” được xem là khẩu hiệu trong tháng. Trong kinh doanh, thành công có khả năng đến sau một khoảng thời gian dài căng thẳng và xung đột.


Song Ngư


Thêm các nỗ lực và kế hoạch mới sẽ thêm vào để tạo lợi thế nhất định trong công việc, nó giúp bạn đến nhanh hơn với mục tiêu. Nếu bạn thể hiện kỹ năng và tài năng của bạn với đúng người bạn có thể có một hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong những ngày tới. Đồng thời can thiệp quá mức trong công việc của những người khác có thể tạo ra một số trong một số tình huống khó xử. Học sinh cần lập kế hoạch cho các cơ hội ở nước ngoài và tìm cách thành công ở đó. Làm việc quá sức hoặc làm việc dài giờ có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.



Dự đoán tháng 8/2015 12 chòm sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét