Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI DẬU NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI DẬU THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Dậu thuôc nhóm máu A


Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu A thường rất nồng nhiệt trong tình yêu. Không những dễ sa vào tình yêu với một người khác mà tình cảm của họ còn dễ thăng hoa hơn so với mọi người.


Những ngưòi có nhóm máu A thường rất giỏi ăn nói. Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu A cũng vậy, rất giỏi trong giao tiếp, nhất là giao tiếp với người khác giới. Họ cũng luôn biết cách thể hiện khả năng đó của mìn họ. Không những luôn nói năng rất thuyết phục mà họ còn được những người nghe tán tưởng khá nồng nhiệt.


Tuy nhiên, những cảm nhận của họ thì lại không hoàn toàn giông như những gì mà họ đã nói ra. Thái độ biểu hiện và tình cảm thật của họ có sự khác biệt rất rõ ràng.


Họ luôn muôn thổ lộ tình cảm của mình cho với đối tượng, nhưng dù có suy nghĩ như thế nào thì họ cũng không thể tìm ra cách để thực hiện được mong muôn đó. Vì vậy, mỗi khi ở bên nhau, họ đành phải nói những chuyện không có liên quan gì đến tình cảm để không khí của buổi hẹn hò bớt căng thẳng và vô vị.


Tâm lý phòng vệ của họ khá mạnh nên họ thường rất cẩn thận vì sợ bị đối phương làm cho tổn thương. Có thể nói, họ khá lý trí trên phương diện này nhưng chính điều đó lại khiến cho đôi phương cảm thấy bất mãn. Vì vậy, những người tính cách ôn hòa, nhã nhặn sẽ phù hợp vói họ hơn cả.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi dậu thuôc nhóm máu B


Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu B có khiếm khuyết nghiêm trọng về mặt “nhân hòa” nhưng trên phương diện “tình cảm” thì họ lại không hề thiếu. Trên thực tế, họ là những ngưòi nhiệt tình và cũng có đôi chút ngây thơ.


Họ thích hành động, làm việc một cách đơn lẻ nên cũng thường xuyên cô độc như vậy. Họ không dễ dàng hòa hợp vối đồng nghiệp hoặc những người bạn cùng giới nhưng lại rất tâm đầu ý hợp, nhiệt tình và thân thiện với người yêu.


Khi ở công ty, họ có thể trách mắng cấp dưới rất nặng lòi nhưng khi trở về nhà thì sẽ quên hết mọi chuyện để trở thành một người chồng tốt hoặc một người vợ hiền.


Họ thường yêu bằng một tình yêu rất trong sáng, thuần khiết. Tính tùy tiện, bừa bãi của họ cũng có thể vì thế mà dần biết mất. Sự thay đổi này ở họ khiến những người xung quanh không khỏi ngạc nhiên. Họ cũng thường lấy lòng ngưòi yêu bằng cách viết thư tình hoặc tặng quà. Cách làm này đôi khi không tự nhiên nhưng lại khiến cho đối phương cảm thấy rất vui vẻ và tình cảm giữa hai người ngày càng sâu đậm, ngọt ngào hơn.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Dậu thuộc nhóm máu AB


Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu AB thường rất thẳng thắn và nồng nhiệt trong tình cảm. Họ luôn cố gắng hết mình trong tình yêu với hy vọng tạo dựng được một thế giới riêng tư dành cho hai người.


Được sống trong một tình yêu nồng nhiệt, có thể nói là rất hạnh phúc nhưng chính sự nồng nhiệt đó đôi khi sẽ mang lại cho đối phương những trách nhiệm tương ứng. Vì vậy, tình yêu của người tuổi Dậu thuộc nhóm máu AB có thể nói là rất nồng nhiệt nhưng cũng dễ dẫn đến những bi kịch. Sự nhiệt tình quá mức đôi khi khiến người ta cảm thấy mệt mỏi và chỉ có thể chọn cách từ bỏ để giải thoát.


Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu AB cũng rất hay đố kỵ. Tình yêu càng sâu đậm thì tâm lý đố kỵ và sự hoài nghi của họ lại càng tăng lên và sẽ khiến đối phương không thể chịu đựng được. Vì vậy, muốn tình yêu ngày càng bền chặt thì họ cần phải bao dung, độ lượng và tôn trọng người yêu nhiều hơn nữa.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Dậu thuôc nhóm máu o


Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu 0 thường có điều kiện rất tốt, phong lưu, nho nhã và tài trí hơn người. Họ thường có thái độ vui vẻ, cỏi mỏ với mọi người nhưng trong tình yêu thì lại rất bảo thủ và truyền thông, yêu cầu người yêu của họ phải thật sự hoàn mỹ. Khi chọn lựa người yêu, họ thường đặt ra những yêu cầu rất cao về ngoại hình, năng lực, hoàn cảnh gia đình, quan điểm sống,… Họ thích người yêu phải được mọi người ngưỡng mộ, ca ngợi. Khi đã chọn được người như vậy rồi, họ lại hy vọng đối phương sẽ có tình cảm chân thành, đối xử với mình hết lòng.


Tuy nhiên, điều đó thường khó tìm thấy trong thực tế cuộc sống hiện nay. Vì vậy, tuy khá hấp dẫn nhưng việc người tuổi Dậu thuộc nhóm máu O có thê tìm được một người chấp nhận nổi họ hay không thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Nếu bị từ chối, họ cũng không mấy đau khổ mà thường tự an ủi rằng: “Cô ấy/anh ấy không hợp với mình, không phải là người yêu lý tưởng dành cho mình”.


Một đặc trưng khác của người tuổi Dậu thuộc nhóm máu O là luôn mong muốn có một tình yêu trong sáng, lãng mạn. Họ còn hy vọng tình yêu của họ sẽ thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh.



TÌNH YÊU TUỔI DẬU NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét