Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI NGỌ NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI NGỌ THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuôc nhóm máu A


Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu A thường rất chung tình và cũng có sức hấp dẫn với người khác. Khi còn trẻ, họ thường có rất nhiều người theo đuổi. Tuy có nhiều đối tượng theo đuổi như vậy nhưng khi thất tình, họ vẫn tỏ ra rất bi quan, chán nản, không buồn ăn uông gi nên ngày càng trở nên gầy gò, ốm yếu. Bạn bè và người thân có khuyên bảo thế nào cũng chỉ có thể giảm bớt sự đau khổ của họ chứ không thể khiến họ vui vẻ trở lại đượ như lúc ban đầu. Lúc nào họ cũng nhớ đến người yêu cũ. Kể cả khi đã có đối tượng mối thì họ cũng luôn so sánh người này với người kia về tất cả mọi mặt để rồi đi đến quyết định chia tay với người này và trở về bên người yêu cũ. Lúc đó, người yêu cũ cũng sẽ bị tình yêu và sự nhiệt tình của họ làm cho cảm động. Tình yêu của hai người trải qua biết bao sóng gió, thử thách nhưng cuối cùng thì cũng nở hoa kết trái. Họ sẽ biết trân trọng tình yêu này và làm cho cuộc sống ngày càng hạnh phúc, ngọt ngào hơn.


Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu A cũng thường tỏ ra khá cố chấp trong tình yêu. Họ chỉ coi trọng ý kiến, biểu hiện của mình mà không hề để ý gì đến ý kiến, biểu hiện của những người khác. Họ cũng không thể giữ kín được tình cảm của mình mà thường để cho tình cảm ấy được bộc lộ một cách tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Đôi khi, chỉ cần thổ lộ được tình cảm của mình với đối phương là họ đã cảm thấy vô cùng mãn nguyện.


Họ thường theo đuổi một tình yêu tự do, phóng khoáng, không bị bó buộc và cũng luôn tìm cách để tất cả mọi người biết được là mình đang yêu. Tuy nhiên, nếu đối phương là người chỉ thích giữ tình yêu dành riêng cho hai người thì họ vẫn còn rất nhiều điểm cần phải trao đổi thì mới có thể đi đến thống nhất.


Cùng với sự phát triển của tình cảm, họ cũng theo đuổi đôi tượng ngày một nhiệt tình và ráo riết hơn. Đôi khi, thấy những biểu hiện nhiệt tình một cách thái quá của họ, đối phương cũng cảm thấy vô cùng lo lắng, sợ hãi.


Tuy nhiên, khi đối phương đồng ý tiếp nhận tấm chân tình đó thì họ lại trỏ nên lạnh lùng. Thái độ đó không những không giúp họ có được tình yêu của đôi tượng mà còn đẩy khoảng cách giữa hai người ngày càng xa nhau hơn.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu B


Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu B có thể dễ dàng kết bạn với bất kỳ người nào. Họ cũng không phải là những người chung thủy trong tình yêu bởi thường xuyên thay lòng đổi dạ. Vì tính tình cởi mở, phóng khoáng lại hoạt bát, lãng mạn nên lúc nào xung quanh họ cũng có rất nhiều bạn bè. Khi ở bên cạnh những người bạn đó, rất có thể họ sẽ nảy sinh tình cảm đặc biệt với một người nào đó và rơi vào tình yêu nhưng ngọn lửa yêu này cũng nhanh chóng vụt tắt bởi họ luôn thích thay đổi và không ngừng tìm kiếm những đổi tượng mới.


Trong tình yêu, người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu B thường tỏ ra rất tích cực. Họ thường nói những câu mang lại cho đối phương rất nhiều cảm xúc hoặc ảnh hưởng nhưng lại không hề suy nghĩ kỹ càng trước khi nói. Họ cũng không ngừng nói với đối phương câu “Anh yêu em” hoặc ngược lại và yêu cầu đối phương đáp lại câu nói đó của họ. Tuy nhiên, cách bày tỏ tình yêu này của họ chỉ khiến cho đối phương cảm thấy hoài nghi về mọi việc hơn mà thôi.


Họ không biết cách bồi đắp cho một tình yêu chân chính và luôn ỏ trong trạng thái chuẩn bị để sẵn sàng chia tay. Vì vậy, khoảng cách tình cảm giữa hai người càng ngày càng trở nên lớn hơn và khó mà thu hẹp lại được.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu AB


Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu AB thường rất giỏi tưởng tượng và có thể thích ích được với rất nhiều phương thức khác nhau của tình yêu. Họ thường mơ mộng đến một tình yêu vô cùng lãng mạn và đẹp đẽ nên khi bước chân vào tình yêu thật sự thì lại cảm thấy người mình đang yêu hoàn toàn không phải là người trong mộng của mình. Sau đó, họ thản nhiên chia tay và đi tìm tình yêu mới, đê mặc cho đối phương phải chìm trong đau khổ.


Vì vậy, có thể nói rằng họ thích không khí của tình yêu hơn là muốn yêu thật sự một người nào đó. Và cũng vì thế mà nêu đôi phương rời bỏ họ, họ cũng không lấy thê làm đau khổ, buồn chán. Khi yêu, họ cũng sẽ thổ lộ tất cả tình cảm thầm kín của mình cho đối phương được biết và công khai với tất cả những người xung quanh. Họ hy vọng tất cả mọi người đều biết rõ về quá trình và những diễn biến trong tình yêu của mình, cho đó là một điều vô cùng hạnh phúc.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu o


Theo quan niệm phương Đông, ngựa tượng trưng cho sự tự do, phóng khoáng, không thích bị bó buộc và cũng luôn thích vui vẻ, hưởng thụ. Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu o rất thích sự náo nhiệt, đổi xử rất khẳng khái với mọi người. Họ làm việc gì cũng rất linh hoạt, nhanh nhẹn, có khả năng chi phối những người xung quanh.


Người tuổi Ngọ tính tình phóng khoáng, tư duy nhanh nhẹn. Họ có thể rơi vào tình yêu một cách dễ dàng và cũng có thể nhanh chóng thoát ra khỏi tình yêu đó.


Tình yêu của người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu 0 giống như một đường thẳng vậy. Họ cũng thích những mối quan hệ rõ ràng, minh bạch, thích tham gia vào những hoạt động tập thể sôi nổi, náo nhiệt. Vì vậy, họ cũng thường thích hẹn hò với người yêu ở những nơi công cộng, có nhiều người qua lại. Một số người có yêu cầu cao trong tình yêu thường cho rằng họ không hiểu biết nhiều về lĩnh vực này.


Vì là những người ghét bị bó buộc và rất thích được tự do nên họ cũng hoàn toàn có thể cho người yêu có một sự tự do vừa đủ để luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ. Ví dụ: Người yêu của họ hoàn toàn có thể đi xem phim với một người bạn khác giới nào đó. Họ cho rằng đó là quyền tự do của mỗi cá nhân và sẽ không can thiệp vào vấn đề đó.


Nếu phải đứng trước nguy cơ chia tay thì người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu 0 cũng có thái độ rất dứt khoát chứ tuyệt đối không van nài, chèo kéo tình cảm của đối phương. Tuy nhiên, họ cũng là những người hay thay lòng đổi dạ, không mấy chung thủy trong tình yêu.



TÌNH YÊU TUỔI NGỌ NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét