Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI MÃO NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI MÃO THUỘC 4 NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


Hôn nhân tuổi mão nhóm máu A


Sau khi kết hôn, người tuổi Mão thuộc nhóm máu A thường rất tôn trọng ý kiến của người bạn đời. Họ không thích cuộc sống hôn nhân trong đó vợ hoặc chồng là người chiếm ưu thế còn người còn lại sẽ phải phục tùng theo mọi sự chỉ đạo, xếp đặt của người kia. Và cho dù có được đặt vào vị trí chiếm ưu thế đó thì họ cũng không thích sai bảo, chỉ đạo người khác. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ thích cuộc sông vợ chồng mà mạnh ai người nấy lo. Họ luôn hy vọng hai bên có được sự thông cảm, tôn trọng lập trường và tính cách của nhau, cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, bền lâu.


Cho dù trước khi kết hôn họ là người như thế nào thì sau khi kết hôn, họ sẽ luôn lấy các tiêu chuẩn đạo đức trong xã hội làm thước đo cho mọi hành vi của mình; điều đó cũng có nghĩa là, họ rất tôn trọng và đề cao những quan niệm đạo đức trong đời sông. Họ cũng biết rất rõ rằng những hành vi của họ có phù hợp với những quan niệm đạo đức đó hay không. Họ làm việc gì cũng suy nghĩ trước sau và lên kế hoạch rất cẩn thận nên chắc chắn sẽ không bao giò quan hệ tình dục bừa bãi theo cảm hứng cả.


Hôn nhân tuổi mão nhóm máu B


Nữ giới tuổi Mão thuộc nhóm máu B nên chọn đốì tượng kết hôn là người có tính cách thẳng thắn, phóng khoáng, trầm tĩnh, có giáo dục, có tri thức. Trong khi đó, nam giới tuổi Mão thuộc nhóm máu B lại nên lựa chọn đối tượng kết hôn là những người phụ nữ tính cách thuần khiêt, bảo thủ, hoạt bát, nhanh nhẹn, đáng yêu và thông minh.


Người tuổi Mão thuộc nhóm máu B luôn hướng đến cuộc sống hôn nhân kỳ diệu. Tuy rất yêu thương nhau nhưng cả hai sẽ không xâm phạm vào lĩnh vực riêng tư của nhau và tôn trọng đời sông riêng của mỗi người như khi còn đang yêu.


Cuộc sông hôn nhân của người tuổi Mão thuộc nhóm máu B cũng bền vững hơn so với những cặp vợ chồng khác. Họ cũng không quá nuông chiều con cái mà luôn tìm cách dạy cho con biết tự lập. Tuy nhìn bề ngoài, cuộc sống gia đình của họ có vẻ đơn điệu nhưng thực ra đây lại là lối sông rất lý tưởng mà nhiều gia đình mong muốn có được.


Hôn nhân tuổi mão nhóm máu AB


Người tuổi Mão thuộc nhóm máu AB luôn khát khao về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng lại không mấy tích cực hành động để biến mong ước đó thành hiện thực. Nếu một ngày, họ đột ngột tuyên bố sẽ kết hôn thì cũng là lúc họ tìm được người thật sự phù hợp với mình.


Những người phụ nữ tuổi  Mão thuộc nhóm máu AB chính là người vợ lý tưởng, với những đứa trẻ thì những người phụ nữ như vậy chính là người mẹ tuyệt vời nhất.


Hoàn toàn không giống như khi còn độc thân hay thái độ tiêu cực thường thấy trong tình yêu, người tuổi Mão thuộc nhóm máu AB sẽ thực tế và trầm tĩnh hơn nhiều sau khi kết hôn.


Cuộc sông của họ sau khi kết hôn cũng có nhiều thay đổi. Họ thích không khí lãng mạn và tình dục sẽ là điều cả hai cùng mong muốn. Nếu đối phương chủ động và tích cực thì họ cũng sẽ thẳng thắn chấp nhận. Nói chung, người tuổi Mão thuộc nhóm máu AB thường có đời sống tình dục tương đối như ý.


Hôn nhân tuổi mão nhóm máu O


Nữ giới tuổi Mão thuộc nhóm máu 0 nên chọn bạn đời là người trầm tĩnh, có giáo dục và phong độ. Sau khi kết hôn, họ có thể trỏ thành một người vợ tốt, một người mẹ hiền. Nam giới tuổi Mão thuộc nhóm máu o nên chọn bạn đời là người hiền lành, dịu dàng, trầm tĩnh và cũng tương đối xinh đẹp. Nếu được như vậy, họ sẽ có nhiều hứng thú để trở thành một người chồng tốt, có trách nhiệm với gia đình.


Cho dù là nam hay nữ thì người tuổi Mão thuộc nhóm máu o cũng luôn coi gia đình là trên hết. Vì vậy, sau khi lập gia đình, có con cái, tính phiêu lưu thời trẻ của họ sẽ biến mất và thay vào đó là sự chú tâm, cố gắng chăm lo tốt nhất cho gia đình.


Tuy nhiên, họ cũng không phải là những người có thể hy sinh tất cả cho tình yêu.


Tuy nhiên, họ cũng là những người vô cùng thận trọng với thực trạng của đời sống hôn nhân và sẽ có được cuộc sống còn tốt đẹp hơn cả trong tưởng tượng. Với nam giới,Chỉ vì không thể chịu đựng nổi cảm giác mất mát nên họ mới cố gắng để duy trì thành quả mình đã có được. Họ biết rất rõ sự hay thay đổi của mình nên mới tích cực duy trìhạnh phúc gia đình.



HÔN NHÂN TUỔI MÃO NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét