Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Dự đoán tuần mới 17/8 - 23/8/2015 12 chòm sao - Zodia Codex

Dự đoán 12 chòm sao 17/8 đến 23/8


Bạch Dương


Tuần này, bạn có thể gặp may mắn và có nhiều trải nghiệm mới trong vấn đề về tiền bạc, sự nghiệp và các mối quan hệ vời đồng nghiệp. Đây là thời gian tốt đẻ bạn củng cố địa vị và vị trí của mình trong mắt mọi người. Mặc dù có nhiều cơ hội mới lạ đến thường xuyên nhưng thử thách và khó khăn không phải là không có, đừng để cái tôi và sự tự tin lấn át bạn quá nhé. Đi kèm với các cơ hội về tiền bạc thì chi phí tuần này cũng tăng lên đáng kể. Ở khía cạnh về niềm tin và tâm linh, đôi lúc bạn cũng nên chi một số tiền cho một số nghi lễ tôn giáo, từ thiện. Trong tuần này, nếu bạn đã có người yêu thì hãy để cái tôi của mình ở yên đấy, đừng làm hỏng đi mối quan hệ. Những người chưa có tình cảm và đang đi tìm cho mình một người bạn đời thì tuần này có thể sẽ tràn đầy những thất vọng và buồn chán.


Kim Ngưu


Tuần này, bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin. Đây là thời điểm tốt để lên kế hoạch và sắp xếp thứ tự các công việc ưu tiên. Tuy nhiên, xung quanh thứ ba và thứ tư, bạn có khả năng bị nhầm lẫn trong nhiều thứ và chắc chắn trong đó có cả mục tiêu và định hướng của bạn. Trong công việc, bạn có khả năng phải chịu nhiều áp lực và khó khăn trong công việc. Bạn có thể được giao phó với một số nhiệm vụ phức tạp. Những vấn đê về cảm xúc có thể sẽ gây khó khăn và ảnh hưởng đến hiệu quả của bạn. Bạn có thể cần phải đặt trong giờ làm việc nhiều hơn để đáp ứng thời hạn. Các doanh nhân nên đầu tư nhiều vào các khách hàng hiện có. Những người mới tìm kiếm việc làm phù hợp có thể thất vọng bởi vì không có phản ứng nào nhiều. Về mặt tài chính, bạn sẽ được thoải mái, và thậm chí có thể tiết kiệm một số tiền.


Song Tử


Bạn có thể quan tâm đến việc trang trí cho phòng khách của bạn trong tuần này. Cấp trên của bạn sẽ đánh giá cao hiệu suất của bạn, trong khi đồng nghiệp có thể là một chút do dự để làm như vậy. Dù sao, khối lượng công việc nặng có thể làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi. Các doanh nhân sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả thuận lợi từ những nỗ lực mà mình đã bỏ ra từ trước. Tuy nhiên, tình hình tài chính của bạn có thể không được cải thiện nhiều, và do đó việc tiết kiệm tiền bạc có vẻ khó khăn. Bạn có thể phải chịu các chi phí cho một số sự kiện xã hội. Với hệ thống miễn dịch mạnh mẽ, bạn có thể không gặp bất kỳ tác động xấu đến sức khỏe do sự thay đổi thời tiết. Bạn có khả năng giữ cho sức khỏe tốt trong suốt cả tuần. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cảnh giác với những bệnh cũ đang mắc phải.


Cự Giải


Tuần này, bạn có thể sẽ phải giao tiếp xã hội nhiều. Trong các buổi họp như vậy bạn sẽ học hỏi kinh nghiệm, nó giúp bạn tiến bộ nhanh hơn. Một mối quan hệ mới có khả năng sẽ hình thành, trong đó có thể giúp đỡ thúc đẩy lợi ích của bạn về sau. Về lâu dài, quá, mối quan hệ này có thể có lợi cho bạn tiền bạc. Khoảng thứ ba và thứ tư, bạn có thể đưa ra thời gian để cải thiện ngôi nhà của bạn, nếu có thì hãy thực hiện một số thay đổi từ bên trong nội thất. Bạn có khả năng để thưởng thức một khoảng thời gian tốt đẹp với người phối ngẫu của bạn. Tại nơi làm việc, bạn có khả năng bực tức, khó chịu vì một số lý do. Sếp của bạn có khả năng chỉ trích cách làm việc không phù hợp của bạn. Có những lúc bạn có thể cảm thấy như muốn nổi loạn và tìm kiếm công việc khác. Nếu bỏ qua các vấn đề về bệnh tật cũ đang mắc phải, thì bạn hầu như không mắc thêm bệnh gì nữa.


Sư Tử


Tuần này, bạn có khả năng để suy nghĩ về cách để tăng thu nhập. Tuy nhiên, các hoạt động đầu cơ và may rủi có vẻ không ổn. Hãy tìm một con đường đầu tư an toàn để tăng thu nhập của bạn. Hãy cẩn thận khi đi du lịch xung quanh ngày thứ Ba và thứ Tư. Nếu bạn đang sử dụng giao thông công cộng, hãy xem chừng hành lý và đồ đạc của bạn. Bạn có thể cần phải quan tâm nhiều đến nhà cửa của mình, ví dụ như sửa chữa và nâng cấp, đặc biệt là vào khoảng thứ Năm và thứ Sáu. Chuyên gia và những người nghiên cứu, học tập có thể được giao phó với một số nhiệm vụ quan trọng. Hoàn thành nhiệm vụ trong khoảng thời gian này có thể bạn được đánh giá khá cao.


Xữ Nữ


Nếu bạn không thoải mái với công việc hiện tại, đây là một thời điểm tốt để nhìn xung quanh cho một sự thay đổi phù hợp. Tuy nhiên, xem xét tất cả các khía cạnh cẩn thận và cân nhắc những ưu và khuyết điểm trước khi chuyển việc. Bạn có thể quan tâm đến các vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân trong tuần này. Cuộc sống hôn nhân có thể sẽ dễ chịu và thú vị, người phối ngẫu của bạn có thể sẽ hợp tác và hòa thuận với bạn. Các doanh nhân có thể có thêm niềm vui, do sự gia tăng đáng kể trong doanh thu hàng ngày. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian thích hợp để chăm sóc khách hàng cũ hơn là đi tìm khách hàng mới. Chuyên gia và người nghiên cứu, học tập có thể sẽ có khá nhiều hạnh phúc trong tuần này và trong tương lai gần. Hiệu quả tổng thể của bạn có thể cải thiện. Vị trí và thù lao được có khả năng cải thiện.


Thiên Bình


Vào đầu tuần này, khoảng thứ hai và thứ ba, bạn có thể sẽ bận các công tác xã hội. Bạn có thể tặng tiền hoặc làm tự thiện, lễ bái, tôn giáo. Chuyên gia, những người nghiên cứu, học tập có thể sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái và an toàn khi ở văn phòng, gia đình. Bạn có thể được nhiều triển vọng tăng trưởng tốt đẹp. Điều này có thể thúc đẩy bạn để cải thiện hiệu suất làm việc, học hành. Người mới tìm việc có thể sẽ hài lòng với các công việc mà mình mong muốn. Về tiền bạc, lợi nhuận từ các khoản đầu tư được thực hiện trước đó là có khả năng cổ vũ tinh thần bạn lên. Về sức khỏe, những vấn đề bệnh tật cũ có cơ hội được cải thiện và chữa khỏi.


Thiên Yết


Trong tuần này, bạn sẽ gặp vô vàn những thử thách và áp lực. Tuy nhiên, dự đoán tuần này chỉ ra rằng bạn có thể sẽ có một nguồn động lực và động viên cực tốt để vượt qua những rào cản và chướng ngại trong công việc. Đây là thời đểm mà bạn xác định để chiến đấu trở lại nhằm đạt được mục tiêu kế hoạch của bạn. Các doanh nhân có thể sẽ phải làm việc với các tổ chức chính phủ hoặc bán chính phủ để thu lợi và phát triển. Bạn có thể để dành một số hợp đồng dài hạn trong tuần này. Điều này có thể sẽ giúp ổn định và tăng cường vị thế tài chính của bạn.


Nhân Mã


Tuần này bạn có khả năng được tập trung vào các vấn đề liên quan đến sự nghiệp. Đây là tuần tốt lành cho các doanh nhân để mở rộng hoạt động. Tuy nhiên, nếu bạn đang ở trong một dây chuyền sản xuất, bạn có thể không tạo được nhiều tiến bộ, nhưng bạn có thể đi trước trong việc đại tu máy móc, thiết bị của bạn. Chuyên gia và những người nghiên cứu cần phải xử lý các dự án bên ngoài một cách cẩn thận trước khi hoàn tất giao dịch. Đọc các điều khoản hợp đồng trước khi ký kết. Một số bạn có thể cảm thấy khó chịu, nhưng vị trí của bạn sẽ ổn định. Về tiền bạc, các chi phí bất ngờ có thể làm đảo lộn kế hoạch tiết kiệm của bạn. Các kể hoạch dài hạn có khả năng sẽ có trở ngại, nó khiến cho bạn có thể không có khả năng để thực hiện theo đúng kế hoạch.


Ma Kết


Có khả năng bạn phải suy nghĩ lại lần nữa về chiến lược công việc của bạn. Các suy nghĩ tích cực trong tuần này sẽ khiến bạn sáng suốt hơn. Các doanh nhân nên cố gắng tăng thị phần. Chuyên gia và người nghiên cứu có thể tiếp tục làm việc được dưới áp lực của cấp trên để làm việc nhanh hơn. Về sức khỏe, hệ thống miễn dịch của bạn có thể bị ảnh hưởng, sự thay đổi theo mùa và thời tiết có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Các vấn đề bệnh tật cũ nên một lần nữa được tái khám và kiểm tra lại. Hệ thống tiêu hóa của bạn có khả năng bị rối loạn, vì vậy hãy cẩn thận chế độ ăn uống. Ngoài ra còn có một khả năng bị thương.


Bảo Bình


Tuần này, có thể sẽ có một số phát sinh về nợ. Nếu bạn có một khoản vay bạn có thể không có khả năng trả được nợ đúng hạn. Vì vậy, những gì bạn cần một đối tác hoặc một nhà tài trợ mạnh mẽ về tài chính để tham gia cùng bạn. Khoảng thứ ba và thứ tư, bạn có thể là một chút nhầm lẫn về phương hướng thực hiện trong công việc. Từ thứ năm, bạn có thể tự quyết định và tự mình độc lập làm một số việc. Bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để cải thiện hiệu suất. Bạn có thể bị cám dỗ để đi đường tắt, làm chuyện không đúng để tăng thu nhập. Lời khuyên trong tuần, hãy thử khám phá những vùng đất mới để quảng cáo và tiếp thị sản phẩm của bạn. Đây là tuần lễ tốt để khám phá các lựa chọn và phát triển ở nước ngoài.


Song Ngư


Trong tuần này bạn sẽ rất lo lắng về sự bất hòa hiện hành trong cuộc sống gia đình của bạn. Thái độ thờ ơ của người phối ngẫu có thể làm tổn thương tình cảm. Điều này có thể khiến bạn không thể tập trung vào các hoạt động thường ngày. Bạn có khả năng bị nhầm lẫn vào thứ ba và thứ tư về làm thế nào để duy trì hòa bình và hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân. Bạn có thể cần phải cung cấp không gian riêng tư cho người phối ngẫu của bạn để làm cho cô ấy / anh ấy cảm thấy an toàn và tự do trong mối quan hệ này. Hãy cố gắng dành thời gian nhiều thời gian với người phối ngẫu của bạn để tăng cường sự chia sẻ và cảm thông. Những nỗ lực của bạn để duy trì hòa bình và hòa hợp trong cuộc sống hôn nhân không có khả năng làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, cái tôi và lòng tự trọng của bạn trong tuần này có thể sẽ cản trở bạn làm việc đó.



Dự đoán tuần mới 17/8 - 23/8/2015 12 chòm sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét