Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI THÂN NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI THÂN THUỘC 4 NHÓM MÁU 


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu



Hôn nhân tuổi thân nhóm máu A


Người tuổi Thân thuộc nhóm máu A thường không biết cách biểu lộ tình cảm. Vì có rất nhiều bạn khác giới nên họ sẽ chọn một trong những người bạn ấy làm người bạn đời của mình. Tuy nhiên, vì không thật sự tỉnh táo trong chuyện tình cảm nên đôi khi người bạn đời đó lại không phải là người mà họ yêu thương thực lòng.


Sau khi kết hôn, họ thường cảm thấy vô cùng hối hận vì sự nhút nhát, không dám bày tỏ tình cảm của mình trước đây. Nhưng rất may rằng đây cũng chỉ là suy nghĩ mang tính nhất thời. Qua một thòi gian ngắn, họ sẽ nhìn nhận được những ưu điểm của người bạn đời hiện tại và cùng người đó chung tay xây đắp cho hạnh phúc gia đình.


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu o luôn đề cao sự vui vẻ trong cuộc sống vợ chồng. Họ đối xử với người bạn đời của mình rất chân thành nên cũng nhận được sự đáp lại tương tự như vậy từ phía người đó.


Hôn nhân tuổi thân nhóm máu B


Người tuổi Thân thuộc nhóm máu B thường có tính “cả thèm chóng chán”, không kiên nhẫn nên thường cảm thấy lo lắng trước cuộc sống hôn nhân cần sự tin cậy và chung thủy. Vì vậy, tuy có quan hệ rất thân mật với bạn khác giới nhưng họ lại thường kết hôn rất muộn. Khi đã quyết định kết hôn, họ sẽ cố gắng sửa chữa những thói quen xấu để toàn tâm toàn ý chăm lo cho cuộc sống gia đình.


Nữ giới tuổi Thân thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đời là những người đàn ông trầm tĩnh, cương nghị, mưu lược và có chí tiến thủ. Khi đó, hai người sẽ luôn ngưỡng mộ những ưu điểm của nhau, giúp nhau vươn lên trong cuộc sống và tình yêu thì ngày càng ngọt ngào, nồng thắm hơn.


Nam giới tuổi Thân thuộc nhóm máu B lại nên chọn bạn đời là những người phụ nữ hiền lành, có trí tuệ, năng động, trầm tĩnh, chu đáo. Người vợ có thể giúp chồng có được sự tự tin, vạch ra kế hoạch làm việc, giải quyết tốt những vấn đề nảy sinh trong cuộc sống gia đình còn người chồng lại luôn làm cho vợ cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Tình yêu của họ cũng vì vậy mà ngày càng bền chặt và sâu sắc hơn.


Hôn nhân tuổi thân nhóm máu AB


Nữ giới tuổi Thân thuộc nhóm máu AB thích có cuộc sông tự do và không muốn làm công việc của một bà chủ gia đình. Họ cũng không biêt sắp xếp, tổ chức cuộc sống gia đình, giáo dục con cái như thế nào, thu xếp kinh tế ra sao. Ngay cả việc lau nhà, giặt quần áo họ cũng không thể làm tốt được và đôi khi còn đùn đẩy cho chồng hoặc cho mẹ chồng làm. Họ chỉ thích tham gia vào các hoạt động xã hội sôi động. Vì vậy, họ nên lựa chọn bạn đời là những người đàn ông dịu dàng, trầm tĩnh, có tinh thần trách nhiệm, biết chăm lo cho gia đình, yêu vợ, yêu con. Chỉ có như vậy thì cuộc sống của hai người mới dễ chịu và có thể có được hạnh phúc dài lâu.


Nam giới tuổi Thân thuộc nhóm máu AB lại nên chọn bạn đời là những người phụ nữ hiền lành, dịu dàng, lương thiện và biết thông cảm vói người khác.


Hôn nhân tuổi thân nhóm máu O


Đa số người tuổi Thân thuộc nhóm máu o thường không thích kết hôn. Tuy không tôn thò chủ nghĩa độc thân nhưng họ cũng cho rằng mình sẽ khó mà chịu đựng được sự bó buộc của cuộc sống gia đình sau khi kết hôn.


Đối với họ, sự tự do luôn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Bị bó buộc trong một khoảng không gian nhỏ hẹp nào đó khiến họ luôn có cảm giác tù túng như cá vàng trong bể kính vậy. Vì vậy, sau khi kết hôn, họ vẫn mong muốn hai bên sẽ giành cho nhau những khoảng tự do riêng nhất định và không tìm cách bó buộc lẫn nhau.


Nữ giới tuổi Thân thuộc nhóm máu o nên chọn bạn đời là những người đàn ông phóng khoáng, lạc quan, hài hước và thích đi đó đi đây nhiều.


Nam giới tuổi Thân thuộc nhóm máu 0 lại nên chọn bạn đời là những người phụ nữ hiền lành, lương thiện, dịu dàng. Có như vậy, cuộc sống của hai người mói được hạnh phúc, bền lâu.



HÔN NHÂN TUỔI THÂN NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét