Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI THÂN NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI THÂN THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thân thuộc nhóm máu A


Người tuổi Thân thuộc nhóm máu A thường khá cố chấp, bảo thủ. Họ cũng không biết phải thể hiện tình cảm như thế nào khi đứng trước người mà họ thích. Những lúc đó, họ thường chỉ nói những chuyện vu vơ, tầm phào mà che giấu tình cảm thật của bản thân khiến đối tượng chỉ nhận thấy ở họ sự hoạt ngôn mà không hề biết đến tình cảm của ho.


Họ biết rõ về nhược điểm này của mình nên có thể sẽ nhờ một ngưòi bạn vô cùng thân thiết để nói cho đói phương biết tình cảm của mình.. Tình cảm của họ nhất thiết phải qua một người thứ ba thì mối được bày tỏ tối đối tượng một cách rõ ràng và chính xác nhất.


Nếu không có người thứ ba kia giúp sức thì họ sẽ không còn cách nào khác hơn là phải cố gắng hết mình mới có thể khiến đối tượng cảm nhận được tình cảm của họ dành cho người đó.


Ngoài ra, tình cảm của họ cũng có những lúc không ổn định: Khi có một đôi thủ cạnh tranh xuất hiện, họ sẽ tìm mọi cách để nắm được trái tim của đôi phương nhưng khi không còn ai cạnh tranh với họ nữa thì lại tỏ thái độ thờ ơ, lạnh nhạt. Vì vậy, có thể nói rằng, tình cảm của họ chỉ có thể phát triển tốt khi có sự xuất hiện của một đối thủ cạnh tranh nào đó.


Nam giới tuổi Thân thuộc nhóm máu A thường rất lạc quan, hài hước và hào phóng nên rất hợp với những người phụ nữ hiền thục, trầm tĩnh, có tri thức, có giáo dục, biết thông cảm với người khác. Những người phụ nữ như vậy có thể giúp họ đề ra những kế hoạch, động viên họ tích cực tiến lên trong mọi việc. Ngược lại, sự hài hước của người đàn ông lại có thể mang đến cho cuộc sông của người phụ nữ sự vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.


Nữ giới tuổi Thân thuộc nhóm máu A rất hợp với những người đàn ông hoạt bát, nhanh nhẹn, lạc quan. Nếu kết hợp với nhau, cả hai có thể có cuộc sống hạnh phúc bền chặt, lâu dài.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thân thuộc nhóm máu B


Người tuổi Thân thuộc nhóm máu B thường khá thông minh, nhanh nhẹn, biết cách nắm bắt được đặc điểm tâm lý của những người khác giới. Trong khi theo đuổi đối tượng, họ thường không rào trước đón sau mà sẽ bày tỏ tình cảm của mình một cách thẳng thắn. Cách bày tỏ tình cảm như vậy thường rất hiệu quả. Họ cũng biết cách thay đổi phương án theo đuổi tùy theo tính cách của đối tượng là gì.


Vì sống rất chân thành nên họ cũng có thể duy trì mối quan hệ thân mật vói đối phương một cách khá dễ dàng. Mỗi khi hẹn hò, họ luôn lựa chọn địa điểm là nơi mà đối phương rất thích để thuận tiện cho việc phát triển tình cảm giữa hai bên. Tuy nhiên, hy vọng lốn nhất của người tuổi Thân thuộc nhóm máu B vẫn là được cùng đối phương sánh bưóc trong mọi thăng trầm của cuộc sống nên họ sẽ cô” gắng để dần dần bộc lộ cho đốì phương biết về nhân sinh quan với hy vọng nhận được sự phối hợp, đồng thuận.


Dần dần như vậy, tình cảm của hai người sẽ ngày càng trở nên khăng khít, gắn bó hơn. Ngoài ra, người TUỔI Thân thuộc nhóm máu B cũng rất biết cách quan tâm, chăm sóc đốì tượng để đẩy hai người lại gần và thân thiết với nhau hơn nữa.


Tuy nhiên, họ cũng là những người rất hay thay đổi và có thể sẽ không còn nhiệt tình như trước nữa khi đã giành được trái tim của người mình yêu.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thân thuộc nhóm máu AB


Người tuổi Thân thuộc nhóm máu AB thường mang cả sự thông minh, nhanh trí của mình vào trong chuyện tình cảm nhưng thái độ của họ thì lại rất thất thường, khiến người khác không thể đoán biết được và luôn có cảm giác họ không nghiêm túc, thiếu thận trợng.


Họ là những người khá đa tình và chắc chắn là không thua kém bất cứ ai về những nghệ thuật trong tình yêu. Vì biết rõ sở thích của đối tượng là gì nên nếu đối tượng là một người rất trong sáng, thuần khiết thì sẽ dễ dàng bị thu hút bởi những nét tính cách hấp dẫn của họ.


Trong tình yêu, người TUỔI Thân thuộc nhóm máu AB cũng có suy nghĩ về đối phương nhưng không hoàn toàn như vậy và cũng không phải là rất đầy đủ. Họ cũng luôn hy vọng đốì phương vì mình, hy sinh cho mình nhiều hơn nữa. Khi có một người khác với nhiều điều kiện tốt hơn xuất hiện, họ có thể nhanh chóng thay đổi mục tiêu tấn công của mình.


Vì bản thân rất có sức hấp dẫn nên họ cũng được nhiều người khác giới theo đuổi. Chính vì vậy, họ có tâm lý “xem tình yêu như một trò chơi” và cho đến cuối cùng thì không còn lại một người nào bên cạnh mình nữa cả. Có thể, khi còn trẻ, họ không cảm thấy điều này nhưng đến khi bước vào TUỔI trung niên thì sẽ có cảm nhận rất rõ ràng về sự cô đơn, trông trải. Tất cả đều do thái độ không thành thực với tình yêu của họ gây ra.


Tình yêu hôn nhân của ngươi tuổi Thân thuôc nhóm máu o


Người tuổi Thân thuộc nhóm máu 0 thường rất thông minh, tài trí hơn người. Đa số họ thường cho rằng tình yêu chỉ như một trò chơi chứ không hề có ý nghĩa gì khác.


Họ cũng là những người thích hưởng lạc những thú vui trong cuộc sông. Trước khi chọn lựa đôi tượng để kết hôn, họ thường có tâm lý thử tìm những niềm vui khác rồi mới có những tính toán lâu dài.


Tuy nhiên, thường thì những niềm vui đó không thể kéo dài. Những cuộc tình dù có nồng nhiệt đến đâu rồi cũng đến lúc lắng xuống và đó là điều mà họ không thê chịu đựng được.


Những người khác thường tranh thủ lúc tình cảm lắng dịu đó để suy ngẫm và bồi đắp cho được nồng thắm và sâu sắc hơn. Nhưng người tuổi  Thân thuộc nhóm máu 0 thì lại không như vậy. Đối với họ, tình cảm một khi đã phai nhạt thì cũng là lúc đê đi đến kết thúc. Họ cũng giống như một đứa trẻ khi đang chơi trò chơi vậy. Khi đã chơi chán trò đó rồi thì sẽ không muốn ngó ngàng gì đến nó nữa.




TÌNH YÊU TUỔI THÂN NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét