Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI HỢI NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI HỢI THUỘC 4 NHÓM MÁU 


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


Hôn nhân tuổi hợi nhóm máu A


Chính sự trong sáng và thuần phác ở người tuổi hợi thuộc nhóm máu A là điểm mạnh lớn nhất khiến họ chinh phục được ngưòi yêu một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Nam giới tuổi hợi thuộc nhóm máu A nên chọn bạn đời là những người phụ nữ trong sáng, hoạt bát, dịu dàng, hiền thục và đáng yêu. Nữ giới tuổi hợi thuộc nhóm máu A nên chọn bạn đời là những người đàn ông thẳng thắn, chín chắn, kiên cường, lạc quan, hài hước và năng động.


Hôn nhân tuổi hợi nhóm máu B


Người tuổi hợi thuộc nhóm máu B thường là trụ cột của gia đình cả về vật chất lẫn tinh thần. Cho dù là nữ giới thì họ cũng sẽ không dựa dẫm, ỷ lại vào chồng mà luôn phải cố gắng vươn lên để tự đứng vững trong cuộc sống.


Đa số những người đàn ông tuổi hợi thuộc nhóm máu B sau khi lập gia đình sẽ thường ỷ lại khá nhiều vào vợ. Người vợ năng động, xử lý tốt tất cả mọi việc và sẽ làm cho cuộc sông của họ càng ngày càng trở nên hạnh phúc.


Nam giới tuổi hợi thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đời là những người phụ nữ xinh đẹp, tinh tế, dịu dàng và biết thông cảm. Sự xinh đẹp và dịu dàng của người vợ có thể thu hút được chồng, bù đắp cho sự thô tục của ngưòi chồng. Vì biết thông cảm nên người vợ cũng sẽ dễ dàng bỏ qua cho những sai lầm của chồng.


Nữ giới tuổi hợi thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đòi là những ngưòi đàn ông phóng khoáng, thông minh, chín chắn và biết khoan dung. Người chồng thông minh sẽ giúp người vợ không còn hồ đồ, mù quáng. Sự nhiệt tình của người vợ lại có thể khơi dậy những hứng thú của chồng. Cuộc sống của hai người sẽ ngập tràn hạnh phúc và niềm vui.


Sau khi kết hôn, người tuổi hợi thuộc nhóm máu B không nên quá xúc động và tự lừa gạt bản thân vì những cảm nhận sai lầm để luôn có được cuộc sống hạnh phúc, bình an.


Hôn nhân tuổi hợi nhóm máu AB


Người tuổi hợi thuộc nhóm máu AB là những người có khả năng chịu khổ rất tốt. Cho dù cuộc sông có khó khăn đến đâu thì họ cũng quyết tâm sát cánh cùng người bạn đời của mình và tích cực tiến lên. Họ có thể giải quyết tốt tất cả mọi việc trong nhà và cũng luôn quan tâm đến việc giáo dục, dạy dỗ con cái.


Khi quyết định kết hôn, họ không coi trọng cuộc sông phù hoa mà chú trọng đến quan hệ, tình cảm giữa vợ chồng, con cái. Nếu bạn đòi là người không hiểu đạo lý hoặc không dựa dẫm được thì họ sẽ cảm thấy vô cùng đau khổ. Tuy nhiên, họ cũng cô gắng kết sức để nhẫn nhịn và cho đến lúc không thể chịu đựng hơn được nữa thì mối nảy sinh tranh cãi lẫn nhau.


Nam giới tuổi hợi thuộc nhóm máu AB nên chọn bạn đòi là những người phụ nữ lanh lợi, lạc quan, hào phóng, hiền hậu. Hai người có thể giúp đõ, bổ sung cho nhau để cuộc sông trở nên tôt đẹp và hạnh phúc hơn. Nữ giới tuổi hợi thuộc nhóm máu AB nên chọn bạn đòi là những người đàn ông nhanh nhẹn, tháo vát, can đảm, có tri thức và hào phóng. Có như vậy thì cuộc sông của họ mới hạnh phúc lâu dài và bền chặt.


Hôn nhân tuổi hợi nhóm máu O


Người tuổi hợi thuộc nhóm máu 0 thường chăm lo rất chu đáo cho gia đình. Họ cho rằng, gia đình cũng giống như bạn bè, đều cần có sự quan tâm, lo lắng và chăm sóc lẫn nhau thì tình cảm mới bền vững và lâu dài được.


Vì vậy, cũng là chăm lo cho gia đình nhưng họ lại không coi cuộc sống gia đình là chủ yếu như người tuổi Tuất. Nữ giới tuổi hợi thuộc nhóm máu 0 vẫn có thể tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội bên cạnh việc chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, việc chăm sóc, dạy dỗ con cái thì không ai có thể chu toàn, cẩn trọng như họ.


Người tuổi hợi thuộc nhóm máu 0 thường rất hứng thú với chuyện tình dục. Tuy nồng nhiệt nhưng họ cũng không phải là những người quá háo sắc, chìm đắm trong tình dục đến nỗi không dứt ra được.


Ngược lại, với những người ngoài, họ luôn cư xử rất đúng mực và chân thành những người như họ tuyệt đối không thể có chuyện trăng gió, ngoại tình.


Nam giới tuổi hợi thuộc nhóm máu o nên chọn bạn đời là những người phu nữ nho nhã, nền nã, lạc quan và đại lượng. Người vợ sẽ rất thích sự trung thành của nguời chồng và sẽ đóng góp nhiều mưu lược để giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Nữ giới tuổi hợi thuộc nhóm máu o lại nên chọn bạn đời là những người đàn ông thông minh, mạnh mẽ, thẳng thắn và có chí tiến thủ. Nữ giới tuổi hợi thuộc nhóm máu 0 là những người vợ hiền, người mẹ tốt điển hình, có thể giúp đỡ được nhiều điều cho sự nghiệp của chồng đồng thời cũng biết chăm lo chu đáo cho gia đình, giáo dục con cái cẩn thận. Nếu họ kết hôn với nhau thì sẽ có được hạnh phúc bền vững, lâu dài.



HÔN NHÂN TUỔI HỢI NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét