Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI DẦN NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI DẦN THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Dần thuộc nhóm máu A


Người tuổi Dần thuộc nhóm máu A thường thể hiện cả hai mặt tính cách tích cực và tiêu cực trong tình yêu.


Nhìn bề ngoài, họ có vẻ như luôn mong muốn có một tình yêu lãng mạn. Vì có rất nhiều người khác giới ngưỡng mộ, vây quanh và cũng thay đổi bạn khá thường xuyên nên họ còn có biệt danh khác là “những kẻ phong lưu”. Điều này đã để lại cho mọi người ấn tượng không tốt về họ. Tuy nhiên, việc này không hoàn toàn đúng, vì họ chỉ coi tất cả những người bạn khác giới như bạn bè bình thường của mình. Họ khá bảo thủ nên tuyệt đối sẽ không có những hành động, cử chỉ thân mật trên mức bình thường với những người bạn đó.


Nếu để ý quan sát cách đối xử của họ với những người bạn khác giới, nhiều người có thể sẽ thấy ngạc nhiên với sự bảo thủ của họ: Trước mặt tất cả mọi người thì luôn thể hiện sự nhiệt tình, vui vẻ nhưng khi chỉ có một mình với một hoặc nhiều người khác giới khác thì họ lại rất lạnh lùng, nghiêm túc.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Dần thuộc nhóm máu B


Người tuổi Dần thuộc nhóm máu B thường có tình cảm rất phong phú và thường không chỉ dừng lại ở một người. Họ thường yêu cùng một lúc từ 2 đến 3 người mà không hề cảm thấy tội lỗi. Đa số họ đều không mấy coi trọng hình thức kết hôn mà cho rằng điều quan trọng nhất trong hôn nhân chính là sự hòa hợp của hai tâm hồn, hai trái tim.


Họ rất bình tĩnh, cẩn trọng trong khi giải quyết tất cả mọi việc nên sẽ khá  hợp với người tuổi Mão hoặc tuổi Tỵ. Sự kết hợp này có thể bù đắp được cho khiếm khuyết ỏ hành động mù quáng, thiêu kế hoạch của người tuổi Dần, giúp họ hành động có mục đích tránh lãng phí thòi gian, công sức và lại có thể phát huy được sở trường giỏi giao tiếp của họ. Điều này sẽ rất có lợi cho cả cuộc sống và sự nghiệp của ko Họ cũng rất thận trọng và lựa chọn khá kỹ càng những khi kết bạn, đặc biệt là khi kết bạn với người khác giới và cũng không bao giờ tỏ ra quá thân mật để tránh làm cho cuộc sống gia đình bị xáo trộn.


Tình yêu và hôn nhân của người tuổi Dần thuộc nhóm máu AB


Người tuổi Dần thuộc nhóm máu AB thường có cách thể hiện tình cảm khá mãnh liệt. Quan điểm của họ trong tình yêu là hành động trực tiếp. Nêu không được ỏ bên cạnh người yêu, họ sẽ luôn cảm thấy bất an. Hơn nữa, họ lại luôn lo lắng rằng đối phương sẽ không quan tâm, để ý gì đến mình nên lại càng thấy sợ hãi.


Vì chỉ hành động mà không hề tính tói hậu quả nên khả năng người tuổi Dần thuộc nhóm máu AB bị thất tình là rất lốn. Họ cũng thường vì vậy mà thấy chán nản, không muốn ăn uống gì. Hơn nữa, vì bản tính cố chấp nên mỗi khi bị thất tình, họ lại càng thấy chán nản, buồn rầu hơn.


Họ cũng là những người rất thích mạo hiểm. Khi đã thích một ai đó rồi, họ thường tìm mọi cách để nói cho đỗi phương nghe bằng được câu “Anh yêu em” (hoặc ngược lại). Cho dù người đó có hơn tuổi họ hay đã kết hôn, có đồng ý hay không thì họ cũng luôn cố gắng để làm cho đối phương phải để ý đến mình.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Dần thuộc nhóm máu o


Người tuổi Dần thuộc nhóm máu o khi đã yêu ai thì sẽ dành toàn tâm toàn ý vào việc chiếm hữu, thậm chí là kiểm soát được người yêu của mình. Vì quá chú tâm vào việc này nên đôi khi họ còn dẹp bỏ cả chuyện học hành và công việc sang một bên. Tuy nhiên, nếu thấy đối phương có ý phản bội hoặc thay lòng đổi dạ thì họ cũng sẽ nhanh chóng thay đổi và biến thành một con người hoàn toàn khác, cứ như là chưa hề có tình cảm gì với nhau vậy. Đó chính là phong cách trong tình yêu của đa số người tuổi Dần thuộc nhóm máu 0.


Họ cũng là những người rất thích được bày tỏ tình cảm với người yêu một cách mãnh liệt, làm việc gì cũng rất mạnh mẽ và yêu cầu đôi phương cũng làm giống như vậy. Có thể sẽ có một số người cho họ là rất nhẹ nhàng, dịu dàng; nhưng bản thân họ thì lại không nghĩ như vậy và sẽ luôn cố gắng theo đuổi một tình yêu mãnh liệt nhất.


Ngoài ra, người tuổi Dần thuộc nhóm máu 0 cũng thường có cảm xúc không ổn định. Đôi khi chỉ mới quen biết trong một thời gian rất ngắn, họ đã muôn trở nên thân thiết ngay với một người nào đó rồi. Họ cũng là những người thường xuyên thay đổi mục tiêu, có mới nối cũ. Vì vậy, họ thường khó có được những người bạn thật sự thân thiết.


Những người luôn suy nghĩ thấu đáo, hành động cẩn trọng, có nghị lực và kiên cường sẽ rất phù hợp để trỏ thành bạn đòi của người tuổi Dần thuộc nhóm máu 0. Nếu kết hợp lại, họ có thể bổ sung khuyết điểm và giúp nhau phát huy được sở trường của mỗi người. Chỉ cần cố gắng thì chắc chán họ sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc.



TÌNH YÊU TUỔI DẦN NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét