Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI TỊ NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI TỴ THUỘC 4 NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


Hôn nhân tuổi tỵ nhóm máu A


Sau khi kết hôn, người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu A luôn coi bạn đời và con cái là trọng tâm trong cuộc sống của mình để trỏ thành một người vợ hiền hay một người chồng tốt. Họ rất coi trọng gia đình và có thể tạo ra được không khí vui vẻ, đầm ấm cho gia đình của mình.


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu A luôn cho rằng gia đình là sự kết hợp của cả hai người và chỉ khi hai người cùng góp sức vun đắp thì mới mong có được hạnh phúc bền lâu. Họ cần có sự chung thủy tuyệt đời của người bạn đời và chắc chắn họ cũng sẽ chung thủy như vậy.


Họ cũng rất coi trọng sự hòa hợp giữa hai người trong đời sống tình dục. Nếu nói rằng họ luôn khao khát tình dục thì cũng không phải là quá lời. Tuy nhiên, một số đặc điểm tính cách lại khiến họ bị ức chế trong vấn đề này.


Hôn nhân tuổi tỵ nhóm máu B


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B thường khá chung thủy trong tình yêu. Họ luôn mong muốn người bạn đòi sẽ đặt mình vào vị trí hàng đầu và đố kỵ với những người được bạn đòi của mình đối xử quá thân mật. Sự đố kỵ này đã khiên cuộc sống của họ trở nên căng thẳng, khó chịu. Tuy trong cuộc sông cũng có nhiều lúc không được vui vẻ, thoải mái, nhưng vì cả hai đều rất coi trọng gia đình nên họ cũng chưa đến mức phải tính tới chuyện ly hôn.


Nữ giới tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đòi là những người đàn ông tính cách phóng khoáng, chín chắn, bao dung, đại lượng thì mối mong họ điều chỉnh được trạng thái buồn vui thất thường. Nam giới tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đời là những người phụ nữ dịu dàng, hiền thục, có giáo dục. Những người như vậy không những sẽ là người bạn đời tốt của họ mà còn là cánh tay trợ giúp đắc lực cho họ trong công việc, sự nghiệp.


Hôn nhân tuổi tỵ nhóm máu AB


Vì cho rằng hôn nhân sẽ mang lại rất nhiều phiền phức, cuộc sống gia đình không hạnh phúc và thoải mái bằng cuộc sống độc thân nên người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu AB sẽ vô cùng thận trọng trong việc lựa chọn người bạn đời cho mình.


Họ cũng không đặt quá nhiều kỳ vọng vào hôn nhân cũng như vào người bạn đời của mình. Rất có thể họ không kết hôn vì tình yêu mà là vì sự thúc giục của những người xung quanh cũng như những nhu cầu của cuộc sống. Họ cũng không mấy coi trọng vấn đề trinh tiết và rất có thể sẽ có quan hệ tình dục trưốc khi kết hôn.


Nam giới tuổi Tỵ thuộc nhóm máu AB nên chọn bạn đời là những người phụ nữ nhiệt tình, phóng khoáng, hoạt bát, hài hước; trong khi nữ giới tuổi Tỵ thuộc nhóm máu AB lại nên chọn bạn đời là những người đàn ông nhiệt tình, thẳng thắn, thành thực, thuần phác và có chí tiến thủ.


Hôn nhân tuổi tỵ nhóm máu O


Thông thường, cuộc sống hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu 0 thường khá bình lặng. Họ cũng thường rất kỹ tính khi lựa chọn bạn đời nên sau khi kết hôn sẽ toàn tâm, toàn ý chăm lo cho cuộc sống của người đó. Tuy nhiên, nếu người bạn đời của họ có biểu hiện ngoại tình thì chắc chắn sẽ dẫn đến tranh chấp và thậm chí có thể dẫn đến ly hôn.


Nam giới tuổi Tỵ thuộc nhóm máu 0 nên chọn bạn đòi là những người phụ nữ hiền thục, đảm đang, lạc quan và biết chăm lo cho gia đình. Họ kỵ nhất là lấy những người phụ nữ có thói quen tự do, phóng khoáng và không biết chăm lo cho cuộc sống gia đình.


Nữ giới tuổi Tỵ thuộc nhóm máu o nên chọn bạn đời là những người đàn ông lương thiện, chín chắn, trầm tĩnh, chung thủy và biết chăm lo cho gia đình. Chỉ có như vậy thì họ mới mong có được hạnh phúc bền lâu.



HÔN NHÂN TUỔI TỊ NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét