Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI SỬU NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI SỬU THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc nhóm máu A


Người tuổi Sửu thuộc nhóm máu A thường rất nghiêm túc, không bông đùa trong chuyện tình cảm. Ở họ không có chuyện yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và cũng không có ý nghĩ về chuyện đa tình. Qua một thòi gian dài quan sát, tìm hiểu kỹ lưỡng về tất cả các yếu tố như phẩm chất đạo đức, hoàn cảnh gia đình, trình độ học vấn, tương lai sự nghiệp của đốì tượng, họ mới quyết định có đi đên một môi quan hệ yêu đương nghiêm túc hay không. Quan niệm của họ thường là “Nhai kỹ no lâu, cày sâu tốt lúa”.


Tình yêu của người tuổi Sửu thuộc nhóm máu A cũng khá độc đáo. Đó không phải là dạng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên hay chỉ vừa thấy thích là đã buông lời tán tỉnh ong bưóm. Họ cần có một thời gian dài quan sát đốỉ tượng rồi mói quyết định có nên yêu người đó hay không.


Họ cũng thường không thể chấp nhận được thái độ coi tình yêu như trò đùa ở một số người. Nếu đối phương là người phù hợp vói họ về mọi mặt nhưng lại không có trách nhiệm trong tình cảm thì họ cũng sẽ nhất quyết không để ý đến. Họ luôn mong muốn có tình yêu chân thành, chung thủy và bền vững.


Những người này cũng không bao giờ vì tình yêu mà đánh mất lý trí của mình. Họ cũng không bao giờ muốn bỏ qua những vấn đề mang tính hiện thực. Lý trí sẽ luôn chiến thắng được tình cảm của họ.


Tình yêu của người tuổi Sửu thuộc nhóm máu A cũng cần có một sự đảm bảo bền vững và ổn định. Họ không phù hợp với phong cách sống “chỉ cần có tình yêu mà không cần có những điều kiện khác”. Họ cũng sẽ không bao giờ thay lòng đổi dạ trong tình yêu, trừ khi đôi phương đã làm như vậy trước họ.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc nhóm máu B


Người tuổi Sửu thuộc nhóm máu B luôn khao khát có được một tình yêu đẹp. Vì lòng tự tôn quá cao nên tuy bề ngoài họ tỏ ra không quan tâm đến những người khác giới nhưng lòng thì lại luôn mong muốn có một người tính tình dịu dàng và thấu hiểu được suy nghĩ của họ. Họ cũng không phải là những người biết nói những lời yêu thương nồng thắm. Vì tính cách hay xấu hổ, không giỏi bộc lộ suy nghĩ, tình cảm nên họ cũng ít khi có những cử chỉ, lòi nói thu hút sự chú ý của những người khác giới. Vì hay tỏ thái độ lạnh lùng với những ngưòi đang theo đuổi nên họ cũng thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội tốt. Điều quan trọng nhất là họ cần cởi mỏ, thoải mái và bộc lộ suy nghĩ của bản thân một cách thẳng thắn hơn để những người xung quanh có thể hiểu.


Có như vậy thì họ mới mong có được tình yêu đẹp như mong muốn, không bỏ lỡ mất những cơ hội tốt kẻo rồi lại ân hận suốt cuộc đời.


Mâu thuẫn giữa việc luôn khao khát có tình yêu với việc không biết cách biểu lộ tình cảm thường được thể hiện rõ ràng nhất ở người tuổi Sửu thuộc nhóm máu B. Chỉ những người hiểu được cá tính của họ và có tấm lòng, trái tim khoan dung, rộng mở thì mối có thể giúp họ hóa giải được mâu thuẫn này. Chỉ khi gặp được những người như vậy thì họ mới thay đổi được thái độ lạnh lùng thường ngày và trở thành người cởi mở, hoạt bát hơn.


Vì vậy, khi ở bên những người yêu mình, người tuổi Sửu thuộc nhóm máu B thường sẽ bộc lộ được ưu điểm tính cách bao dung và dịu dàng nhưng khi ỏ trước mặt người tình thì họ lại không hề để lộ ra nét tính cách cố chấp của họ.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc nhóm máu AB


Người tuổi Sửu thuộc nhóm máu AB thường rất thận trọng tron khi lựa chọn người yêu. Sau khi quan sát và suy xét cẩn thận, quyết định đi đến tình yêu thì họ cũng khó nói ra vì không giỏi thể hiện tình cảm và lại càng không biết cách lấy lòng đốì phương. Nếu có một người nào đó hiểu tính cách của họ và ra tay giúp đỡ thì có thê sẽ dẫn đến thành công.


Tuy không có vẻ bề ngoài thu hút nhưng tính tình thuần phác, đôn hậu, thành thực và chính trực của họ cũng có thể khiến người khác cảm động. Lời khuyên dành cho họ là sống cỏi mỏ, phóng khoáng hơn, không nên quá lạnh lùng với tất cả mọi người và cũng cần phải học cách hài hước để cho cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Họ nên kết bạn với những người lạc quan, phóng khoáng, biết thông cảm, hiền lành, dịu dàng.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuôc nhóm máu o


Người tuổi Sửu thuộc nhóm máu 0 vì không giỏi biểu lộ tình cảm của mình nên cho dù có nhiệt tình và hứng thú đến thế nào đi nữa thì họ cũng không biết cách để làm cho đối phương thấy được điều đó.


Họ không giỏi ăn nói và nhược điểm này càng được bộc lộ rõ ràng hơn sau khi yêu một người nào đó. Đôi lúc, họ đã hạ quyết tâm là trong buổi hẹn hò ngày hôm nay sẽ phải bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương được biết, nhưng khi đến nơi rồi thì lại không biết phải nói như thê nào. Mọi chuyện cứ dùng dằng mãi như vậy và rất có thể sẽ không thể đi đến được một kết cục tốt đẹp.


Người tuổi Sửu thuộc nhóm máu 0 thường rất trầm tĩnh và biết thông cảm, luôn khiến cho người khác có cảm giác an toàn. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại thường không thể hiện được sự nồng nhiệt của mình, khiến người ngoài nhìn vào chỉ có cảm giác họ giông như hai người bạn bình thường. Vì vậy, nếu không có một nguyên nhân đặc biệt nào đó thì hai bên sẽ rất khó để duy trì được tình cảm ổn định, lâu dài.


Họ thường bị người khác hiểu lầm là “những kẻ không hiểu gì về tình trường”, tuy nhiên, sự nhiệt tình và tình yêu mà họ dành cho đối phương thì khó ai có thể so sánh được. Vì vậy, nếu hai bên có được một mối quan hệ ổn định thì họ sẽ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất. Tuy nhiên, những người này cũng khá cố chấp trong tình cảm, tuyệt đối không thể chấp nhận việc đối phương phản bội hoặc bỏ rơi mình.




TÌNH YÊU TUỔI SỬU NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét