Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI HỢI & NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI HỢI THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Hợi thuộc nhóm máu A


Người tuổi Hợi thuộc nhóm máu A thường hướng nội, bảo thủ và khó gần. Một số người còn cho rằng những cử chỉ, hành động của họ còn quá thô lỗ, cục cằn. Tuy nhiên, trên thực tế, họ không phải là những người như vậy vì cũng rất hay cười. Đây cũng là đặc điểm nổi bật nhất, khiến nhiều người thích thú họ.


Người tuổi Tuất thuộc nhóm máu A thường rất biết thông cảm với người khác, luôn đặt mình vào hoàn cảnh của mọi người trước khi hành động. Trong mỗi buổi hẹn hò, họ luôn cố gắng quan sát và tìm mọi cách để làm cho đối phương cảm thấy vừa ý.


Họ thường chỉ hy sinh mình một cách thầm lặng, nhưng khi cần thổ lộ tình cảm lại tỏ ra khá lúng túng, vụng về.


Tuy không biết cách thổ lộ tình cảm bằng lòi nói nhưng những hành động cũng đủ để chứng minh cho đôi phương thấy tình cảm chân thành của họ. Đôi khi, đối phương sẽ cố tình chọn những đề tài nói chuyện hài hước, vui nhộn để giúp họ giảm căng thẳng và trỏ nên thoải mái hơn.


Khi đã yêu ai đó, họ thường luôn cô gắng để giữ cho tình cảm đó thật trong sáng, lành mạnh. Nhưng đôi khi vì cả hai đều không nhiệt tình nên tình yêu của họ cũng kém thi vị. Vì vậy, sự bất đồng quan điểm, dẫn đến tranh cãi vói những người khác có thể coi là chuyện bực mình nhưng với họ thì lại là một trong những phương pháp khơi dây cảm xúc, làm cho tình cảm càng ngày càng tốt đẹp hơn.


Tuy quá thật thà và không biết cách thể hiện nhưng người tuổi Hợi thuộc nhóm máu A cũng có thể chiếm được trái tim của người họ yêu một cách dễ dàng. Sự trong sáng, ngây thơ và thuần phác của họ sẽ chinh phục được đối phương khá nhanh chóng và dễ dàng.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi hợi thuộc nhóm máu B


Người tuổi Hợi thuộc nhóm máu B thường rất thẳng thắn, mạnh dạn, không chấp nhặt kể cả khi đang theo đuổi đối tượng mà họ thích. Vì có tình bạn khác giới khá thân thiết nên họ cũng khó mà phân định được rõ ràng giữa tình bạn và tình yêu.


Người tuổi Hợi thuộc nhóm máu B nghiệm rất đúng với câu nói “mù quáng vì yêu”. Một khi đã yêu ai đó, họ sẽ thấy tất cả mọi đặc điểm, tính cách của người mình yêu đều vô cùng tuyệt vời, đẹp đẽ và đáng yêu.


Tuy nhiệt tình như vậy nhưng khi tình yêu đã nguội lạnh thì họ cũng trỏ nên rất bình thản, lạnh lùng. Lúc đó, họ lại tìm ra và thấy chán ngán rất nhiều khuyết điểm của đối phương, dần thấy ghét người mà họ đã từng yêu.


Nam giới tuổi Hợi thuộc nhóm máu B thường rất lãng mạn, thẳng thắn, sâu sắc, dứt khoát. Họ có thể thu hút người khác giới nhò vào vẻ ngoài tươi trẻ, thanh xuân của họ và cùng sẽ phải hy sinh cho tình yêu nhiều hơn tất cả những người khác.


Nữ giới tuổi Hợi thuộc nhóm máu B thường rất thật thà, thuần phác, dễ gần và thân thiện nên cũng được khá nhiều người khác giới để ý đến.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi hợi thuôc nhóm máu AB


Người tuổi Hợi thuộc nhóm máu AB thường rất dịu dàng, nho nhã. Họ có thể rất tự nhiên khi ở trước mặt bạn bè nhưng khi ỏ trước mặt đối tượng lại khá vụng về, lúng túng, không thể thể hiện được những bản tính tốt đẹp của mình cũng như trấn tĩnh lại để bảy tỏ tình cảm.


Khi đã yêu, họ sẽ rất chung thủy, tìm mọi cách để làm cho người yêu của mình được hạnh phúc nên thường bỏ qua những niềm vui riêng; họ cũng thường tặng cho người yêu rất nhiều món đồ mà quên mất việc tạo cho đôi phương sự hứng thú về mặt tinh thần. Chính những tính cách này khiến con đường tình yêu của họ ngày càng trở nên quanh co, trắc trở. Tuy nhiên, sự nhiệt tình và kiên nhẫn của họ lại có thể để lại cho đối phương những ấn tượng tốt đẹp và sẽ khiến cho tình yêu thăng hoa trở lại.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi hợi thuộc nhóm máu o


Người tuổi Hợi thuộc nhóm máu 0 thường thích thể hiện tình cảm một cách trực tiếp. Họ không để ý đến cảm nhận của đốì phương cũng như ánh mắt của những người xung quanh mà cứ thẳng thắn bảy tỏ tình cảm của họ.


Tất cả mọi người đều có thể nhận ra là họ đang yêu vì họ sẽ dẹp bỏ tất cả mọi chuyện, cả chuyện học hành và công việc sang một bên để chìm đắm trong tình yêu đó. Lúc đó, chỉ cần mở miệng ra là họ cũng chỉ toàn nói những lời yêu thương ngọt ngào, ca ngợi người yêu.


Có thể nói, được một người tuổi Hợi thuộc nhóm máu 0 yêu là một điều vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, một số người lại sẽ “kính nhi viễn chi” với kiểu bày tỏ tình cảm quá thẳng thắn của họ, nhất là khi chưa có sự chuẩn bị để sẵn sàng đón nhận tình yêu đó.


Tuy nhiệt tình và hăng hái như vậy nhưng khi tình yêu đã phai nhạt họ cũng sẽ nhanh chóng coi như chưa từng có tình cảm đó. Vì khá chuyên chú vào chuyện tình cảm nên nếu gặp thất bại, họ sẽ phải mất một thòi gian khá dài thì mới có thể cân bằng trở lại và tìm kiếm một tình yêu mới.



TÌNH YÊU TUỔI HỢI & NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét