Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI DẦN NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI DẦN THUỘC 4 NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


Hôn nhân tuổi dần nhóm máu A


Người tuổi Sửu thuộc nhóm máu A có thể có được cuộc hôn nhân hạnh phúc bền lâu, đặc biệt là nữ giới vì tính cách trầm tĩnh, ôn hòa, biết sắp xếp công việc gia đình để cuộc sống của tất cả mọi người luôn thoải mái, vui vẻ.


Người tuổi Dần thuộc nhóm máu A cũng rất biết cách dung hòa bản thân mình đê hòa hợp hơn với người bạn đời của mình. Họ có thể khoan dung và tha thứ để giải quyết tốt mọi vấn để khó khăn trong cuộc sông.


Tuy có khá nhiều bạn khác giới và thường bị mọi người hiểu lầm là “kẻ phong lưu” nhưng trên thực tế, người tuổi Dần thuộc nhóm máu A chỉ thực sự toàn tâm toàn ý với ý trung nhân của họ mà thôi. Tuy nhiên, để xác định được người này là ai, họ sẽ mất khá nhiều thời gian quan sát, tìm hiểu thì mới có thể đi đến kết luận cuối cùng.


Hôn nhân tuổi dần nhóm máu B


Người tuổi Dần thuộc nhóm máu B thường không coi trọng hình thức của việc kết hôn. Họ cho rằng việc hai người yêu thương nhau thật lòng còn quan trọng hơn nhiều nếu kết hôn chỉ là hình thức. Một số phụ nữ tuổi Dần thuộc nhóm máu B rất có thể sẽ trà thành mẹ trước khi kết hôn hoặc có những hành vi vi phạm luân thường đạo lý. Tuy nhiên, vì tình yêu, họ có thể bất chấp tất cả, kể cả dư luận không hay trong xã hội.


Sau khi kết hôn, người tuổi Dần thuộc nhóm máu B vẫn có thể bị thu hút và có cảm tình với những người khác giới khác ngoài bạn đời của mình. Điều này có thể dẫn đến bi kịch gia đình, vì họ hoàn toàn không cho rằng mối quan hệ này là phù phiếm và có thể hy sinh tất cả để giữ gìn nó.


Người tuổi Dần có nhóm máu B cũng rất mạnh mẽ và nồng nhiệt trong quan hệ tình dục. Họ thẳng thắn và dứt khoát nên cũng thích những lần quan hệ tình dục của họ được diễn ra trong không khí như vậy.


Rất nhiều người sẽ bị thu hút bởi phong cách hoạt bát, thân thiện của họ. Vì có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề tình dục hơn những người khác nên họ thường bị coi là “những người phong lưu, buông thả”.


Hôn nhân tuổi dần nhóm máu AB


Hôn nhân của người tuổi Dần thuộc nhóm máu AB thường khá ổn định, không dễ có sự thay đổi như người TUỔI Dần và có các nhóm máu khác. Tuy nhiên, họ cũng không bao giờ vì yêu bạn đòi của mình quá mà xa rời những người bạn khác. Họ sẽ luôn cố gắng để cân bằng được giữa gia đình và bạn bè, để vừa có một gia đình hạnh phúc vừa có được cảm giác thoải mái, tự do bên những người bạn thân.


Do tính cách chi phối nên nam giới tuổi Dần thuộc nhóm máu AB thường khá bảo thủ trong chuyện tình cảm và ngay cả trong hôn nhân.


Nữ giới tuổi Dần thuộc nhóm máu AB lại thường chỉ quản lý tốt gia đình của họ nếu như có sự đồng thuận của người chồng; nếu không, cả cuộc sống gia đình và đời sống tình dục của họ cũng sẽ không được như ý.


Hôn nhân tuổi dần nhóm máu O


Đa số người tuổi Dần thuộc nhóm máu o đều kết hôn sau khi có tình yêu, chỉ rất ít người kết hôn thông qua mai mốì, giới thiệu. Hơn nữa, họ có thể đi đến quyết định kết hôn trong một thòi gian rất nhanh, khiến những người khác có cảm giác không kịp trở Tuy bố mẹ và những người lớn khác đã hết lời khuyên can, răn dạy nhưng họ vẫn coi đó chỉ như “gió thoảng qua tai”.


Họ cho rằng, thấy cần kết hôn thì kết hôn, không ai có thể can thiệp, ngăn cản được quyết định đó. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, chỉ cần trong cuộc sống vợ chồng có mâu thuẫn nào đó mà chỉ có một trong hai bên không chịu nhượng bộ thì họ lại sẽ nghĩ ngay đên chuyện ly hôn. Tỷ lệ ly hôn cao cũng là một trong những đặc trưng của người tuổi Dần thuộc nhóm máu 0.


Tuy luôn thể hiện tình yêu một cách mãnh liệt nhưng trong tình dục, người tuổi Dần thuộc nhóm máu o lại tỏ ra rất bị động, nhẹ nhàng. Nếu đối phương có nhu cầu thì họ sẽ đáp ứng và phôi hợp cùng nhưng tuyệt đối sẽ không chủ động hoặc lên tiếng đề nghị trước.




HÔN NHÂN TUỔI DẦN NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét