Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 6 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 6 tháng 11 – Có thể khích lệ mọi người


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 6 tháng 11 có thể khích lệ tất cả mọi người tham gia làm việc, dù là người không tích cực nhất cũng có thể nhận được sự truyền cảm của họ mà trở nên nhanh nhẹn hơn. Thành công của họ dựa trên kỹ xảo xã hội tốt và lòng tự tin. Đương nhiên họ có thể vì thành công của quá khứ mà trở nên quá tự tin. Điều đó có thể dẫn tới thảm bại sau này. Chỉ cần họ có thể có thái độ thực tế đối mặt với khó khăn không nên đánh giá cao thực lực của mình., thành công nhất định đến với họ. Thái độ trực tiếp và không thỏa hiệp của không nhất định được tất cả mọi người thừa nhận, khi họ bị chèn ép, tâm tình sẽ sa sút. Hậu quả của thất bạt là lại thất bại nữa.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 6 tháng 11 có thế có thành công khiến người ta hâm mộ nhưng lại vì tự mãn và quá tự tin mà coi thường nguy cơ trước mắt, tự cho là nhất định có thể an toàn vượt qua chỗ gay go. Kết quả là gặp rất nhiều vấp váp và thất bại. Sau khi sự nghiệp thất bại, mọi người có thể đùn đẩy toàn bộ trách nhiệm lên họ, khiến họ bị gạt bỏ.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thích đem sự thật nói cho người nhà, bạn bè và người yêu biết, song người khác chưa hẳn muốn biết khuyết điểm của mình. Đặc biệt là người yêu, phê bình quá nhiều có thể khiến họ bất mãn. Cuối cùng, quan hệ hai người sa thải vào thế bế tắc, khốn đốn. Nói ra sự thật không nhất định là một việc tốt.



  • Sức khoẻ



Họ lạc quan, do đó coi thường sức khỏe. Thiếu tập luyện thể thao, dễ béo phị và không biết khống chế ăn uống.



  • Các đãc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (6 tháng 11)


Sao chủ quản: Kim tinh, Diêm vương tinh


Số may mắn: 6


Được tán thưởng


Gợi cảm


Coi trọng tình yêu



  • Lời khuyên chân thành



Chú ý ảnh hưởng của mình tới người khác



Tính cách người sinh ngày 6 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét