Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI DẬU NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI DẬU THUỘC  4 NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu



HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI DẬU THUỘC NHÓM MÁU A


Tính cách không ổn định và hay thay đổi của họ có thể khiến cho đối phương có cảm giác hoài nghi. Ngay cả sau khi đã kết hôn thì người bạn đời cũng không thể tin tưởng vào họ hoàn toàn được. Vì vậy, tốt nhất là người tuổi Dậu thuộc nhóm máu A nên kết hôn thông qua mai mối hơn là thông qua tự do yêu đương.


Nữ giới tuổi Dậu thuộc nhóm máu A thường hoạt bát, đáng yêu, lạc quan và hài hước nên rất hợp với những người đàn ông trầm tĩnh, trưởng thành, thẳng thắn và có nhiều thành tựu trong công việc. Hai người sẽ giúp nhau cảm nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống.


Nam giới tuổi Dậu thuộc nhóm máu A lại nên chọn bạn đời là những người phụ nữ khoan dung, độ lượng, trầm tĩnh, lạc quan. Có như vậy thì cuộc sông gia đình của hai người mới thực sự hạnh phúc và bền chặt.


HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI DẬU THUỘC NHÓM MÁU B


Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu B thường ảo tưởng rất nhiều về hôn nhân và cuộc sống gia đình. Vì cuộc sống riêng gặp khá nhiều trắc trỏ nên họ luôn mong muốn sẽ có một gia đình ổn định, bền vững.


Sau khi kết hôn, họ sẽ luôn cố gắng để trỏ thành người vợ hay người chồng tốt. Nhìn chung, cuộc sống hôn nhân của họ khá thuận lợi, nhưng nếu giữa hai người xảy ra tranh cãi thì tính tùy tiện, bừa bãi của họ lại được dịp bộc lộ rất rõ ràng.


Vì tình cảm không ổn định nên đời sông tình dục của người tuổi Dậu thuộc nhóm máu B cũng khá thất thường. Họ cũng thường bị cuốn vào những chuyện không hay với những người khác giới khác và sau đó lại tỏ ra vô cùng ân hận. cần hết sức lưu ý đến vấn đề này.


Nữ giới tuổi Dậu thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đòi là những người đàn ông có chí tiến thủ, trầm tĩnh, trưởng thành, năng động. Hai người có thể giúp nhau phát huy ưu điểm, hạn chê nhược điểm để có cuộc sống hạnh phúc lâu dài. Nam giới tuổi Dậu thuộc nhóm máu B lại nên chọn bạn đời là những người phụ nữ dịu dàng, hiền lành, trầm tính và biết thông cảm với người khác.


HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI DẬU THUỘC NHÓM MÁU AB


Sau khi kết hôn, người tuổi Dậu thuộc nhóm máu AB thường bài trí cho gia đình giống như một vương quốc thu nhỏ vậy. Họ thích những hoạt động sôi nổi và náo nhiệt nên sẽ thưòng xuyên mời bạn bè đến nhà chơi.


Đồng thời, họ cũng thích được cùng người bạn đòi của mình tìm hiểu thêm kiến thức trên nhiều lĩnh vực khác nhau, không thích sự nhàn rỗi, ỷ lại. Họ cũng luôn tỏ ra nghiêm khác với con cái, không cho phép chúng được lười nhác trong học tập cũng như trong làm việc.


Nữ giới tuổi Dậu thuộc nhóm máu AB thường thông minh, lanh lợi, giỏi giao tiếp nên có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng không nên vì thế mà thay bạn trai như thay áo mà nên chọn trong số đó một người trầm tính, trưởng thành, chín chắn, cẩn trọng, tích cực và có chí tiến thủ để lấy làm chồng. Nam giới tuổi Dậu thuộc nhóm máu AB lại thường hài hước, lạc quan, phóng khoáng, nhanh nhẹn và mẫn cảm. Họ nên chọn bạn đòi là những người phụ nữ trầm tính, cẩn trọng, có tri thức và biêt thông cảm với người khác. Có như vậy thì cuộc sông của họ mới được bền chặt, hạnh phúc dài lâu.


HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI DẬU THUỘC NHÓM MÁU O


Người tuổi Dậu thuộc nhóm máu o có được hạnh phúc sau khi kết hôn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào số phận của họ như thê nào. Nếu may mắn, gặp và kết hôn được với một người lý tưởng thì cuộc sống gia đình sẽ rất vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng nếu không may thì hôn nhân của họ sẽ nhanh chóng thất bại. Đặc biệt là khi họ không nhìn rõ đối tượng, hiểu nhầm về năng lực của người đó mà vẫn quyết định kết hôn thì kết cục lại càng đáng chán hơn nữa.


Đa phần người tuổi Dậu thuộc nhóm máu 0 đều rất có sức hút với những người khác giới nhưng lại khó mà tìm được một tình yêu đích thực. Vì lý tưởng quá xa vòi nên quan hệ giữa họ với bạn khác giới rất khó có thể tiến thêm được bước quan trọng nào.


Nữ giới tuổi Dậu thuộc nhóm máu 0 thường rất lanh lợi, thông minh, được nhiều người khác giới chú ý đến. Họ nên chọn bạn đời là những ngưòi đàn ông trầm tính, thật thà, đại lượng và chung thủy. Như vậy, họ sẽ vừa giúp được chồng trong sự nghiệp lại vừa đảm bảo được hạnh phúc gia đình.


Nam giới tuổi Dậu thuộc nhóm máu 0 nên chọn bạn đời là những người phụ nữ hiền lành, nho nhã, đại lượng và thẳng thắn. Sự hiền lành của người vợ sẽ làm cho không khí gia đình luôn đầm ấm; tính trầm tĩnh của họ sẽ dung hòa với đặc điểm hiếu thắng và nóng vội của người chồng; vì đại lượng nên họ có thể tha thứ cho sự ngạo mạn và ham chơi của chồng để cuộc sống gia đinh luôn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc.



HÔN NHÂN TUỔI DẬU NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét