Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 24 tháng 11- Rất thích xã giao và có sức sống


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 24 tháng 11 rất thích xã giao và có sức sống, đòi hỏi người khác tán thưởng công việc họ làm. Họ thích xã giao nhưng lại vẫn thích thường xuyên ở một mình. Họ là người bạn và người yêu trung thành cũng là kẻ đối địch đáng sợ nhất. Tính cách thích tranh cãi khiến họ thường xuyên có tranh chấp. Thích tranh cãi cũng là động lực thành công của họ, tranh luận là bộ phận quan trọng trong xã giao. Họ không thể tránh né khó khăn, trái lại tích cực và thực tế đối mặt với khó khăn.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 24 tháng 11 thích hưởng lạc và xã giao, sau khi gặp trắc trở liền có thể có thái độ khác thường trở nên cô độc và tự khép kín. Nếu như công việc của họ có liên quan với giao thiệp, sau khi tâm tính của họ thay đổi thì không thích hợp với công việc đó nữa. Sự nghiệp có thể đột nhiên kết thúc.



  • Tình yêu



Người sình ngày này thích giao thiệp và dí dỏm, bất kể ở đâu đều cùng ở một chỗ với nhóm bạn bè. Thường xuyên tham dự họp mặt, ăn uống xô bồ. Mặc dù bạn bè đông, nhưng họ rất quý mến người yêu và trung thành. Sau khi bàn chuyện yêu đương cũng không thể có bạn khác giới thân mật khác nữa.



  • Sức khỏe



Họ tiệc tùng quá nhiều, ăn uống lu bù, hệ tiêu hóa và hệ tuần hoàn bị tổn thương. Thường xuyên chịu lúng túng khó xử bởi tâm tình sa sút và hậm hực



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (24 tháng 11)


Sao chủ quản: Kim tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 6


Được tán thưởng


Có sức hấp dẫn


Thích hưởng lạc



  • Lời khuyên chàn thành



Tìm ra cái gì mới thích hợp với mình nhất



Tính cách người sinh ngày 24 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét