Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Dự đoán tuần 3/8 - 9/8/2015 12 cung hoàng đạo - Zodia Codex

Dự đoán tuần mới 3/8 đến 9/8 12 chòm sao


Bạch Dương


Tuần này, bạn có thể vẫn còn lo ngại về chi phí nội bộ bên trong (cho bản thân, gia đình ) vẫn tăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sẽ cảm thấy khó chịu về các vấn đề liên quan đến cuộc sống cá nhân.  Thêm vào đó, về chuyện tình cảm, tuần này bạn sẽ khó có được một mối quan hệ thân mật và hài hòa với người bạn đời, người yêu của mình. Trong các hoạt động thường nhật, các vấn đề rắc rối nho nhỏ sẽ khiến cho công việc thường ngày cảu bạn không hiệu quả cho lắm. Chuyên gia và các nhà nghiên cứu có thể sẽ có một khoảng thời gian khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ và chạy deadline. Người mới tìm kiếm việc làm có thể được tha hồ lựa chọn công việc. Nhưng vào cuối tuần, mọi chuyện sẽ có thể chuyển biến tốt hơn.


Kim Ngưu


Tuần này, bạn có thể cảm thấy nghiêng về thực hiện một số thay đổi lớn trong  gia đình. Các kế hoạch, dự định của bạn cũng có thể có những thay đổi lớn. Lời khuyên chân thành của bạn trong tuần này là đừng đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến đời sống cá nhân, bạn sẽ phải chỉnh đi chỉnh lại kế hoạch cũng như dự định lại những điều bạn cảm nên làm. Chuyên gia và các nhà nghiên cứu có thể đối mặt với tình huống khó khăn. Ngoài ra, có thể có một số trở ngại trong việc thực hiện các hoạt động thường xuyên theo kế hoạch. Đừng làm xáo trộn thêm nữa, hãy thực hiện nhiệm vụ của mình với sự kiên nhẫn. Đối với các doanh nhân, đây là tuần lễ tích trự cổ phiếu, hàng hóa để chuẩn cho việc mua bán trong tương lai. Khoảng thứ bảy, có thể có một số tác động tích cực trong chuyện tiền bạc.


Song Tử


Các vấn đề liên quan đến sự nghiệp và công việc có thể sẽ là vào chương trình nghị sự của bạn trong tuần này. Các doanh nhân có thể tìm kiếm những phương pháp mới để tăng doanh thu, có thể sẽ có một số chuyện đi ngắn hạn. Một số mối quan hệ có ý nghĩa sẽ có khả năng phát triển thông qua việc  đi du lịch. Chuyên gia và các nhà nghiên cứu có thể sẽ tìm thấy một tuần lễ thuận lợi để củng cố vị trí của họ. Về gia đình và tài chính, bạn có thể bị sức ép trên cả hai mặt trận này. Bạn có thể sẽ cảm thấy khó khăn để làm cho gia đình bạn cảm thấy hày lòng, có thể có tranh luận, cãi nhau. Bạn có thể bị nhiễu loạn bởi sự bất mãn giữa các thành viên trong gia đình. Khoảng thứ tư, một khoảng tiền vào bất ngờ sẽ cổ vũ bạn lên. Khoảng cuối tuần, mọi việc có thể trở nên ổn định hơn.


Cự Giải


Bất chấp những nỗ lực của bạn, bạn có thể không có khả năng giải quyết một số vấn đề cá nhân một cách khéo léo. Chi phí bất ngờ liên quan đến gia đình có khả năng làm sứt mẻ tiền tiết kiệm của bạn. Bất bình trong gia đình có khả năng xảy ra bằng cách này hay cách khác. Trong các vấn đề liên quan đến nghề nghiệp, bạn có thể có kinh nghiệm đa dạng nhiều mặt, điều này có khả năng củng cố vị trí của bạn và cải thiện việc phát triển, thăng tiến nghề nghiệp. Tuy nhiên, có thể có một số những trục trặc nho nhỏ có thể gây ra những trở ngại trong quá trình phát triển. Bạn có thể cảm thấy khó chịu về điều gì đó. Nhưng đừng lo, tuần này bạn sẽ có tràn đầy sinh lực và niềm tin để vượt qua những điều đó.


Sư Tử


Thứ hai của bạn có thể sẽ khá là buồn chán. Bạn cũng có thể là trong một tình thế khó xử về việc thiết lập các ưu tiên của bản thân. Khoảng thứ ba và thứ tư, bạn có thể cảm thấy một điều gì đó đang làm cản trở sự tiến bộ của bạn. mọi thứ cứ chập chạp, trì trệ. Bài học trong tuần này sẽ khiến bạn hiểu rằng “chỉ có tài năng thôi là chưa đủ”, bạn cũng cần tiếp xúc, giới thiệu tài năng của bạn. Có lẽ đây là thời gian để tìm hiểu một vài điều mới và tiến các kỹ năng hiện có của bạn. Việc học tập này vẫn tốt, thậm chí là phát triển hơn khi bạn có những cơ hội mà bạn có thể mong đợi trong tương lai gần. Vào khoảng cuối tuần, bạn có thể lấy lại nguồn năng lượng và sự vui vẻ của mình.


Xữ Nữ


Các vấn đề liên quan đến cuộc sống tình cảm, hôn nhân có thể sẽ là mối quan tâm chính của bạn trong tuần này. Người yêu, người phối ngẫu của bạn có thể quá bận rộn với công việc, xã hội và ít dành chú ý đến bạn. Các chi phí nói chung, chi tiêu cá nhân của bạn sẽ tăng lên. Bạn cũng có thể chi tiền cho một số nguyên nhân xã hội. Một cơ hội kiếm tiền tốt có thể vượt qua bạn bởi khoảng thứ ba hoặc thứ tư nếu bạn không tỉnh táo. Điều này có thể khiến bạn hối tiếc. Chuyên gia và những người làm công tác nghiên cứu có thể trải nghiệm những khoảnh khắc khó chịu do những lời chỉ trích từ cấp trên, chủ yếu là bởi vì theo họ, cách tiếp cận công việc của bạn có vẻ bình thường. Bạn cũng có thể vọt lố thời hạn, hay bị trễ deadline. Vào cuối tuần, mọi thứ về suy nghĩ đầu óc của bạn sẽ trở nên sáng suốt hơn.


Thiên Bình


Tuần này, bạn có thể cảm thấy cực kỳ muốn phát triển và tăng trưởng trong công việc, sự nghiệp. Sự tự tin và lòng tự trọng của bạn có khả năng tăng cường. Về mặt tiêu cực, bạn có thể có xu hướng khẳng định quan điểm của bạn mạnh mẽ, và trong quá trình làm như vậy, bạn có khả năng trở thành một kẻ kiêu ngạo. Nhưng dù sao, đây cũng là tuần lễ để tăng tốc sự tiến bộ của bạn. Ngoài ra, để giải tòa phiền não, bạn bè có lôi kéo bạn vào thú vui hay các hoạt động thoải mái. Điều này có nghĩa là bạn không thể tập trung vào công việc của bạn. Về mặt tài chính, có thể có một số tiền đến vào khoảng cuối tuần. Vào cuối tuần, các mối quan hệ bạn bè nên cẩn thận, có thể xảy ra tranh cãi, nóng nảy.


Thiên Yết


Tuần này, bạn sẽ nhận thức được thực tế và giới hạn của mình, bạn sẽ không còn ảo tưởng và sống trên mây nữa. Có những điều xảy ra không như bạn tưởng, sự thật phũ phàng. Đừng nản lòng nhé, bạn có thể giải quyết mọi chuyện để về phía trước và hướng tới mục tiêu của bạn. Tuần này, có thể bạn sẽ phải sử dụng tất cả các phương tiện sẵn có để tăng thu nhập của bạn, bạn cũng có thể bị cám dỗ khai thác những lỗ hổng trong luật pháp để làm ra lợi nhuận khổng lồ. Về mặt tiêu cực, bạn có thể có xu hướng tiêu xài phung phí. Hãy cẩn thận hoặc bạn sẽ không tiết kiệm được gì.


Nhân Mã


Tuần này, bạn có thể nhận được một số lời đề nghị thực sự khó khăn để xử lý. Thêm vào đó, các vấn đề chủ yếu liên quan đến tài chính và gia đình có thể sẽ xảy ra, bạn có thể rất thất vọng bởi hành vi của một số người thân yêu đối với bạn. Bạn có thể bị lỗ tiền tệ bất ngờ. Bạn có thể trở nên quá nhạy cảm và cảm thấy chán nản vào khoảng thứ ba và thứ tư. Chuyên gia và những người nghiên cứu có thể gặp một trở ngại. Một số nhiệm vụ mới được hoàn thành có thể bị từ chối, và bạn có thể cần phải làm lại toàn bộ công việc. Điều này có thể xảy ra xung quanh thứ năm đến thứ sáu. Đồng nghiệp có thể không cung cấp bất kỳ hỗ trợ nào.


Ma Kết


Tuần này, bạn có thể sẽ có một mối quan hệ khá là xấu, thậm chí thù địch với cấp trên của bạn. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy như nổi loạn và thách thức chính quyền. Bạn có thể sẽ lại muốn đi tìm một công việc khác. Các thử thách trong công việc cũ liên tục đến một cách thường xuyên. Lời khuyên trong tuần này đó là bạn cần phải cải thiện hiệu suất để đáp ứng những thách thức mới. Người mới tìm kiếm một cơ hội việc làm phù hợp, bạn có thể phải thỏa hiệp về thù lao, lương bổng. Các doanh nhân cũng có thể có thêm hướng phát triển mới


Bảo Bình


Gia đình và tài chính có thể sẽ là vấn đề chính mà bạn quan tâm trong tuần này. Bạn sẽ quan tâm nhiều vào việc cung cấp nhiều tiện nghi vật chất cho gia đình. Về mặt tài chính, bạn có thể liên tục muốn phát triển nó lên. Tuy nhiên, thời gian này không có vẻ chín muồi để cố gắng một cái gì đó lớn. Mặc dù nhiều cơ hội đến, nhưng bạn vẫn cần phải làm việc chăm chỉ, cải thiện hiệu suất và kiên nhẫn chờ đợi, trước khi kết quả thuận lợi bắt đầu đổ về. Doanh nhân và những người đang làm ở các công ty có thể sẽ có một khoảng thời gian khó khăn để thuyết phục tất cả mọi người có liên quan (đồng nghiệp, đối tác, bạn hàng) để thống nhất với chiến lược mới của bạn.


Song Ngư


Tuần này, những đặc điểm cơ bản của Song Ngư trong người bạn có thể tăng lên khá nhiều. Bạn có khả năng để ý đến trực giác cho việc định hướng để và làm theo chúng để đạt được mục tiêu của bạn. Tuy nhiên tất cả đều dựa vào trực giác, bạn có thể mất một thời gian để đạt được một quyết định vững chắc. Bạn có thể phải đối mặt với vô số chướng ngại vật trong công việc thường nhật, nhưng bạn vẫn có khả năng để di chuyển về phía trước và hướng tới mục tiêu của bạn. Mọi thứ đang diễn ra vẫn tiếp tục tốt đẹp, nếu có những khó khăn nhỏ xảy ra, đó là điều bình thường và tất yếu



Dự đoán tuần 3/8 - 9/8/2015 12 cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét