Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 11 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 11 tháng 11 – Bề ngoài cỏi mở, trong lòng lúng túng và có nhiều bí mật


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 11 tháng 11 bề ngoài cới mở, hòa nhã, trong lòng vẫn là lúng túng mà còn có rất nhiều bí mật. Họ yêu thích cuộc sống gia đình, họ có thể hết sức chãm sóc từng thành viên gia đình. Khi có việc gia đình, họ sẽ tỏ ra rất khẩn trương. Khi làm việc họ cũng có thế chiếu cố đến từng bạn đồng nghiệp. Các thành viôn gia đình và đồng nghiệp cũng có thể lấy họ làm nhân vật trung tâm. Nữ giới sinh ngày này cần chú ý không nên quá khống chế người khác hoặc để người khác khống chế quá mức.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 11 tháng 11 biết cách thuyết phục người khác, biết làm thế nào đi vòng qua khó khăn và chờ đợi thời cơ tôt nhất để làm việc. Đáng tiếc chờ đợi thời cơ nhưng trong giờ phút quan trọng không thể quyết đoán ngay, bỏ lỡ thời cơ trước. Họ cũng có khuynh hướng đờ ra, khi cán hành động thì dừng lại ngây người ra. Năng khiếu, dã tâm và cơ hội của họ có thể vì thế mà dần dần tiêu tán.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể mất phương hướng trong thời gian dài, sự nghiệp không có một chút tiến triển dẫn đến chán nản và phẫn nộ, người yêu phải nhẫn nại và tìm hiểu họ, không nên trong khó khăn tăng sức ép tâm lý của họ.



  • Sức khoẻ



Họ quá coi trọng chữa trị đối với bệnh tật, có lòng tin quá đáng đối với bác sĩ và phương pháp chữa bệnh mới. Chính bản thân họ và người nhà có thể vì bệnh nhẹ mà đã làm phẫu thuật lớn hoặc chữa trị lâu dài.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (11 tháng 11)


Sao chủ quản: Thái âm, Diêm vương tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác Nóng nảy


Thích những đổ vật thành cặp đôi



  • Lời khuyên chân thành



Có khi cần phải quên tham vọng của bạn đi một lát



Tính cách người sinh ngày 11 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét