Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC 4 NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


Hôn nhân tuổi tuất nhóm máu A


Người tuổi tuất thuộc nhóm máu A thường rất biết cách biểu lộ tình cảm của mình nên cũng có thể đi đến kết hôn với người mình thật sự thương yêu một cách khá dễ dàng. Trong cuộc sống gia đình, cả hai người đều rất dịu dàng, biết thông cảm và tình cảm thì càng ngày càng nồng thắm hơn.


Sau khi kết hôn, người tuổi tuất thuộc nhóm máu A sẽ dần bộc lộ ra tính tùy tiện, bừa bãi trong sinh hoạt hàng ngày của họ. Họ cần có sự đồng thuận của cả vợ và chồng trong mọi việc và chỉ cần không vừa ý một chút là đã có thể dẫn đên cãi cọ, thậm chí vô cùng căng thảng, tức giận.


Để làm cho không khí giữa hai người ngày càng hòa hợp và dễ chịu hơn, người tuổi tuất thuộc nhóm máu A sẽ cố gắng nghiên cứu và tìm tòi rất nhiều phương pháp, kỹ xảo khác nhau. Nhưng chỉ khi đôi phương cũng đáp lại họ đúng như vậy thì cuộc sông gia đình mới được duy trì ổn định và lâu dài.


Nam giới tuổi tuất thuộc nhóm máu A nên chọn bạn đòi là những người phụ nữ hiền thục, dịu dàng, xinh đẹp và có sức hấp dẫn làm vợ. Sức hấp dẫn của người vợ có thể kéo người chồng ở bên gia đình để duy trì được hạnh phúc dài lâu.


Nữ giới tuổi tuất thuộc nhóm máu A lại nên chọn bạn đời là những người đàn ông có tướng mạo anh tuấn, lạc quan, hài hước và hào phóng. Sự hài hước của người chồng có thể giúp người vợ cảm thấy luôn được vui vẻ, thoải mái. Hơn nữa, người chồng cũng rất ủng hộ sự nghiệp của vợ, tạo điều kiện thuận lợi cho vợ hoàn thành tốt công việc của mình. Chắc chắn họ sẽ có hạnh phúc dài lâu.


Hôn nhân tuổi tuất nhóm máu B


Tuy cuộc sống của người tuổi tuất thuộc nhóm máu B thường chỉ rất bình thản nhưng đời sống gia đình của họ thì lại vô cùng hạnh phúc và khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Họ luôn một lòng một dạ với người yêu của mình, thấu hiểu và thông cảm, hy sinh một cách vô tư mà không trông chờ bất kỳ một sự đền đáp nào. Tất cả chỉ vối mong muốn mang lại hạnh phúc cho người đó. Sau khi kết hôn, họ cũng rất hạnh phúc bên người bạn đời, cùng nhau chia sẻ vui buồn, lo lắng, tự nguyện làm tất cả mọi việc để gia đình được đầm ấm, bình an.


Nữ giới tuổi tuất thuộc nhóm máu B thường rất yêu chồng và cũng biết quan tâm, lo lắng cho các con. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã luôn mơ ước được dâng hiến tình yêu của mình cho đối phương để cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc, êm ấm. Họ cũng có thể chung sống hòa đồng với tất cả mọi người trong gia đình chồng, biết giữ thể diện cho chồng, chăm lo, dạy bảo các con chu đáo.


Họ cũng không bao giờ tính toán thiệt hơn trong tình yêu. Ngay sau khi cảm nhận được tình yêu của đối phương, họ sẽ cố gắng theo đuổi một cách tích cực. Thái độ kiên quyết và mãnh liệt của họ khiến cho rất nhiều người phải cảm thấy ngạc nhiên.


Nam giới tuổi tuất thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đời là những người phụ nữ dịu dàng, hiền thục, hoạt bát, hào phóng. Hai người có thể cùng nhau chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, yêu thương, chăm sóc và bảo vệ lẫn nhau để cuộc sống ngày càng thêm hạnh phúc.


Nữ giới tuổi tuất thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đòi là những người đàn ông năng động, trầm tính, có chí tiến thủ, lạc quan. Khi đó, họ có thể chăm lo thật tốt mọi việc trong gia đình để chồng an tâm gây dựng sự nghiệp. Sự nghiệp của chồng càng phát triển thì cuộc sống gia đình của họ lại càng đầm ấm, hạnh phúc hơn.


Hôn nhân tuổi tuất nhóm máu AB


Cho dù kết hôn với ai thì người tuổi tuất thuộc nhóm máu AB cũng có thể làm cho cuộc sống gia đình trở nên vui vẻ, thoải mái. Nếu người bạn đời tỏ ra quá thô lỗ, họ sẽ đóng vai một người dịu dàng theo kiểu truyền thống; nếu người bạn đòi không có chủ kiến, họ sẽ đóng tốt vai của một người năng động và kiên định trong mọi việc. Họ là những người biết cách cân bằng cuộc sống, thay đổi bản thân cho phù hợp với hoàn cảnh và đối tượng.


Họ cũng sẽ nỗ lực hết mình vì hạnh phúc gia đình nhưng đôi khi cũng vì vậy mà cảm thấy mệt mỏi, ức chế.


Người tuổi tuất thuộc nhóm máu AB cũng chịu khá nhiều ảnh hưởng từ phía đôi phương trong chuyện quan hệ tình dục. Dù chưa hẳn đã thích thú đối tượng nhưng nếu có “một quan hệ sâu sắc hơn” thì họ cũng đồng ý. Trong tình dục, họ thường không thể lựa chọn để mọi việc diễn ra theo đúng ý của mình.


Ngược lại, nếu đối phương là một người vô cùng thuần khiết, trong sáng thì cho dù không có chuyện quan hệ tình dục, hai người vẫn có thể thân thiện với nhau như bình thường.


Nữ giới tuổi tuất thuộc nhóm máu AB nên chọn bạn đời là những người đàn ông hoạt bát, phóng khoáng, vui vẻ, trầm tính. Khi đó, người vợ sẽ có thể yêu thương, quan tâm chu đáo đến chồng, luôn tạo ra không khí vui vẻ, ấm cúng và hạnh phúc trong gia đình.


Nam giới tuổi tuất thuộc nhóm máu AB lại nên chọn bạn đời là những người phụ nữ hoạt bát, phóng khoáng, hài hước, lạc quan và nhiệt tình. Sự nhiệt tình của họ sẽ tác động sang cả người chồng, giúp cả hai thêm vui vẻ, lạc quan đón nhận mọi thử thách trong cuộc sông để xây dựng một gia đình hạnh phúc bền lâu.


Hôn nhân tuổi tuất nhóm máu O


Đa số người tuổi tuất thuộc nhóm máu o sau khi kết hôn đều sẽ có một gia đình ổn định, hạnh phúc. Họ luôn chú trọng đến tình cảm giữa con cái của mình với các anh, chị, em. Vì rất coi trọng gia đình nên họ cũng luôn cố gắng để làm tốt vai trò của một “người vợ hiền” hoặc một “người chồng tốt” và đôi khi sẽ cảm thấy mệt mỏi vì điều này. Ngoài ra, họ cũng quá cẩn thận, khắt khe trong việc giáo dục con cái. Lòi khuyên dành cho họ là nên tìm thời gian thoát khỏi gia đình như đi du lịch, gặp gõ bạn bè để lấy lại cân bằng.


Người tuổi tuất thuộc nhóm máu 0 thường rất chung thủy, luôn một lòng một dạ vối người bạn đời. Họ cũng rất độ lượng và có thể bỏ qua tất cả mọi sai lầm của bạn đời, chỉ trừ chuyện ngoại tình, phản bội. Chuyện gì họ cũng có thể nhẫn nhịn và bỏ qua được nên sẽ khiến người bạn đời nghi ngờ về tình yêu của họ. Chính tính cách này của họ sẽ khiến cho cuộc sống gia đình luôn thoải mái, vui vẻ và nhẹ nhàng. Con cái của họ khi đến TUỔI yêu cũng có thể học thêm được từ bố mẹ chúng rất nhiều điều bổ ích, thiết thực.


Nam giới tuổi tuất thuộc nhóm máu 0 nên chọn bạn đời là những người phụ nữ biết thông cảm, hiền lành, lạc quan và hài hưóc. Nữ giới tuổi tuất thuộc nhóm máu 0 lại nên chọn bạn đời là những người đàn ông lạc quan, hài hước, trầm tính và năng động.



HÔN NHÂN CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét