Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI TÍ NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN TUỔI TÍ 4 NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


Hôn nhân tuổi tí nhóm máu A


Người tuổi Tý thuộc nhóm máu A thường luôn biết cách suy nghĩ sâu xa về mọi vấn đề. Họ cũng luôn cố gắng phấn đấu để xây dựng nền móng vững chắc cho cuộc sống tương lai. Họ hiểu rất rõ tính cách của bản thân: hướng nội và sâu sắc nên thường có những tính toán lâu dài cho hạnh phúc tương lai.


Với người tuổi Tý thuộc nhóm máu A, hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn chính là nền tảng cho cuộc sông ổn định. Vì vậy, khi đã yêu, họ cũng thường tính đến chuyện kết hôn và biết cách phải chung tay xây dựng cuộc sông hạnh phúc vói người bạn đời như thế nào.


Người tuổi Tý thuộc nhóm máu A thường có ảo tưởng khá lớn về tình yêu và là những ngưòi rất lãng mạn. Trước khi hiểu rõ hàm nghĩa của “tình dục” là gì, họ đà khao khát được chia sẻ những điều ngọt ngào nhất trong tình yêu với đối tượng của họ rồì.


Nữ giới tuổi Tý thuộc nhóm máu A là những “người vợ tốt, người mẹ hiền” điển hình theo truyền thống phương Đông: chăm sóc chồng chu đáo, tôn kính cha mẹ, yêu thương các con và luôn thu xếp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp.


Nam giới tuổi Tý thuộc – nhóm máu A lại là những người khá “sợ vợ”. Họ luôn phấn đấu hết mình trong công việc để vun đắp cho cuộc sống gia đình.


Hôn nhân tuổi tí nhóm máu B


Người tuổi Tý thuộc nhóm máu B thường có khát vọng tình dục rất mãnh liệt. Bất chấp những định kiến trong xã hội cũng như những cái nhìn khinh rẻ của người đời, họ luôn theo đuổi cuộc sông tình dục tự do, phóng khoáng đúng như nhu cầu, bản năng của họ.


Họ cũng không phải là những người có thể chìm đắm vào quan hệ tình dục. Tuy có quan hệ tình dục với rất nhiều người, nhưng họ cũng luôn chú ý để không làm hỏng hình ảnh của mình và vẫn có thể quan sát đốỉ phương bằng con mắt lạnh lùng, tỉnh táo. Hơn nữa, họ cũng luôn hy vọng cả mình và đối phương đều có được sự tự do nhất định.


Nữ giới tuổi Tý thuộc nhóm máu B rất không thích “bị trói chân bởi gia đình sau khi đã kết hôn”. Họ cho rằng vợ và chồng cần có sự bình đẳng trong quan hệ, cả hai đều cần những khoảng tròi tự do riêng.


Họ cũng hoàn toàn không quan tâm đến thu nhập hay trình độ học vấn của đối tượng. Chỉ có một điều rất rõ ràng là nếu không được đảm bảo về sự tự do sau khi kết hôn thì họ sẽ không đồng ý kết hôn. Họ sẽ luôn cố gắng để trỏ thành một bà chủ tốt trong gia đình, quan tâm đến vấn đề giáo dục con cái.


Nam giới tuổi Tý thuộc nhóm máu B cũng là những người theo chủ nghĩa tự do. Khi còn trẻ, cuộc sống hôn nhân của họ thường không ổn định. Họ có khuyết điểm là hay thay lòng đổi dạ. Khi phát hiện ra một cô gái đáng yêu nào đó, cho dù đã lập gia đình và có con cái thì họ cũng sẽ nhất quyết theo đuổi, bất chấp cả sự phản đốì của cha mẹ và sẽ không dừng lại một khi chưa đạt được mục tiêu của mình, kể cả có gặp phải nhiều tổn thương. Nhưng sau 40 tuổi, cuộc sống gia đình của họ sẽ ổn định hơn, họ sẽ nhận thấy những điểm tốt của vợ, những nét đáng yêu của các con. Lúc này, họ sẽ có trách nhiệm hơn vói gia đình, hốì hận về những việc làm sai trái trong quá khứ và sẽ chăm lo cho vợ con nhiều hơn để xứng đáng làm một người chồng tốt, một người cha hiền.


Hôn nhân tuổi tí nhóm máu AB


Người tuổi Tý thuộc nhóm máu AB làm việc gì cũng rất nhanh nhẹn, gọn gàng. Nếu đối tượng kết hôn của họ là một người hồ đồ và thích kéo dài mọi chuyện, họ sẽ cảm thấy rất khó chịu. Nhưng nếu đối tượng kết hôn là người nóng nảy và vội vàng thì chắc chắn giữa hai người sẽ nảy sinh những xung đột. Người tuổi Tý thuộc nhóm máu AB cần lưu ý đến điều này và cố gắng nỗ lực hơn nữa. Tuy với một số người, cuộc sống hôn nhân của họ sẽ không có những mâu thuẫn và xung đột nhưng đôi lúc, hiện tượng này cũng có thể xảy ra.


Những cô gái hiền lành, dịu dàng, biết thông cảm với người khác và có giáo dục sẽ rất phù hợp với những chàng trai tuổi Tý thuộc nhóm máu AB. Trong khi đó, những cô gái tuổi Tý thuộc nhóm máu AB lại nên thay đổi thói quen tùy tiện, hay nóng nảy của mình thì mới dễ dàng tìm được chàng trai hiền lành, chu đáo, tư duy nhạy bén và biết thông cảm để đi đến hôn nhân.


Người tuổi Tý thuộc nhóm máu AB thường khá khô khan trong chuyện tình dục, khiến cho cả họ và đối phương đều không thể cảm nhận được hết niềm vui trong vân đề đó. Kể cả khi đốì phương là nam giới và đã rất chủ động trong chuyện này thì cả hai người cũng khó mà được thỏa măn.


Người tuổi Tý thuộc nhóm máu AB rất coi trọng việc tạo không khí lãng mạn trong chuyện tình dục. Tất cả những chuyện đau đầu đều được họ gác qua một bên, chỉ bàn đến những vấn đề vui vẻ, khiến cho cả hai đều cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. Tuy làm như vậy có vẻ mất thời gian nhưng cũng là cách để hai người hiểu nhau nhiều hơn


Hôn nhân tuổi tí nhóm máu O


Người tuổi Tý thuộc nhóm máu o, đặc biệt là nữ giối thường rất có trách nhiệm với gia đình. Sau khi kết hôn, họ luôn cố gắng chăm lo chu đáo cho gia đình. Có thể nói, họ là những người vợ tốt, người mẹ hiền điển hình, là mẫu người của gia đình. Nếu là mẫu người phụ nữ giỏi giao tiếp, hoạt bát và năng động thì sau khi kết hôn, họ vẫn sẽ vừa tiếp tục được công việc vừa chăm lo rất tốt cho gia đình. Gia đình chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống của họ.


Những người này cũng có xu hướng kết hôn sớm, thậm chí có thể họ còn sinh con đẻ cái trước khi tròn 20 TUỔI. Vì rất hiếu kỳ nên người tuổi Tý thuộc nhóm máu 0 khi còn trẻ thường rất quan tâm đến tình dục. Tuy nhiên, trong lần quan hệ tình dục đầu tiên, họ lại thường nhút nhát, sợ hãi chứ không mạnh dạn và quá mãnh liệt.


Nam giới tuổi Tý thuộc nhóm máu 0 tốt nhất nên chọn bạn đời là người tuổi Sửu hoặc tuổi Thìn, có tính cách phóng khoáng, mạnh mẽ để có thể chung sông hạnh phúc với nhau trọn đời. Nữ giới tuổi Tý thuộc nhóm máu 0 vì rất ham mê sự nghiệp nên chọn nam giới tuổi Sửu, biết thông cảm và cũng biết chăm lo cho gia đình làm bạn đời của mình. Có như vậy thì hai người mói có thể hạnh phúc, chung sông với nhau đến đầu bạc răng long.


Nữ giới tuổi Tý là những người luôn mong muốn có được một cuộc sống vợ chồng hạnh phúc bền lâu, con cái sớm nên người. Họ cũng ít có khuynh hướng ngoại tình ngay cả khi cuộc sông hôn nhân không được như ý muôn.



HÔN NHÂN TUỔI TÍ NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét