Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 22 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 22 tháng 11 – Dành lấy quyền tự chủ


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 22 tháng 11 có thể không tiếc tất cả dành lấy quyền tự chủ. Nữ giới sinh ngày này khát vọng giải phóng ra từ trong xã hội nam quyền. Có một khoáng thời gian trong đời, họ cảm thấy không có sự giúp đỡ và tâm trạng chán nản, nhưng cuối cùng có thể được dũng khí đấu tranh tiếp lục. Nam giới sinh ngày này cũng có thể dành lấy tự do, nhưng không mãnh liệt giống như nữ giới sinh ngày này. Ngoài việc dành lấy tự do cá nhân ra, họ cũng có thể dành lấy tự do bình đẳng của xã hội. Bởi vây phát sinh xung đột với người cầm quyền. Đấu tranh của họ hết sức trực tiếp và hời hợt bề ngoài, bởi vậy bị người ta xem là “người gây sự”.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 22 tháng 11 đấu tranh bất chấp tất cả, thường xuyên bị cường quyền áp chế. Để dành lấy không gian hoạt động lớn hơn nên cố ý che giấu mục đích chân chính của đấu tranh, đổi lại dành lấy một số mục tiêu đại bộ phận người công nhận. Có cơ hội trở thành nhà chính trị rất có ảnh hưởng.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể chú ý quá mức sự trưởng thành của con cái, nhất là về giáo dục, kiên trì con cái đạt đến một mục tiêu nào đó. Con cái phần nhiều có thể chống lại, vấn đề gia đình rất phức tạp. Vấn đề yêu đương lại tương đối ít.



  • Sức khoẻ



Vấn đề lớn nhất của họ là sợ tuổi già, suy lão là giai đoạn phải trải qua của đời người. Họ có thể cố ý che giấu tuổi tác của mình. Nam giới sinh ngày này không thể tiếp nhận rụng tóc, họ có thể tìm mọi cách làm cho tóc mọc lại. Kết quả vẫn là uổng công vô ích. Tiếp nhận sự thực suy lão là biện pháp giải quyết tốt nhất.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (22 tháng 11)


Sao chủ quản: Thiên Vương tinh – Diêm Vương tinh


Số may mắn: 4


Bội phản


Lý tướng hoá


Thích sự vật thành đôi một



  • Lời khuyên chân thành



Không nên kỳ vọng quá cao đối với con cái.



Tính cách người sinh ngày 22 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét