Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 9 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 9 tháng 11 – Đối mặt cám dỗ khó mà chống lại


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 9 tháng 11 đối mặt với cám dỗ khó mà cưỡng lại, khiến họ đối xử sự việc trước mắt một cách thực tế. Họ có thể không ngừng theo đuổi vui thích và tình cảm mãnh liệt bộc phát, lại chưa biết chừng có thể sa ngã vào tội ác. Dù là phạm tội, họ cũng có thể hiểu rõ được mình làm sai điều gì. Chỉ là không thể chống lại cảm giác thoả mãn mà nguy hiểm, kích thích và xốc nổi mang lại. Đến khi trưởng thành, thông thường đều là hơn ba mươi tuổi, họ có thể bình tĩnh trở lại lựa chọn đường hướng tương lai của mình, sống cuộc sống mới.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 9 tháng 11 thuộc người bên rìa (ranh giới), nêu như không biết bảo hộ mình liền có thể có tai nạn vào tù.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này quan hệ của họ với người yêu phải thận trọng, không nên trở thành kẻ hy sinh của quan hệ nam nữ. Họ rất nhạy cảm đối với việc gạt bỏ, khi bị bạn bè gạt bỏ, họ có thể tách rời mọi người, thậm chí là tự mình cách biệt hẳn. Họ phải ứng phó với tâm tình dao động trong lòng. Ăn uống tốt và đầy đủ có thể cân bằng vui buồn của đời ngườiSức khỏe



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (9 tháng 11)


Sao chủ quản: Hoả tinh, Thiên vương tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Cấp tiến


Có thể có chuyển biến rất lớn.



  • Lời khuyên chân thành



Không nên chỉ chú ý hưởng lạc.



Tính cách người sinh ngày 9 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét