Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI NGỌ NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI NGỌ THUỘC 4  NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


Hôn nhân tuổi ngọ nhóm máu A


Có thể nói, người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu A không có đầy đủ hiểu biết về cuộc sống hôn nhân. Trong tất cả các mối quan hệ, quan hệ giữa vợ và chồng là thân mật,gắn bó và gần gũi nhất. Tuy nhiên, trong khi yêu, người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu A có thể duy trì được mối quan hệ rất tốt đẹp giữa hai người nhưng sau khi kết hôn họ lại càng muốn có được nhiều khoảng riêng tư dành cho mình hơn.


Để xây dựng được một gia đình hạnh phúc, tốt đẹp, người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu A nên tích cực tăng cường, bồi dưỡng hứng thú trên nhiều phương diện, mỏ rộng phạm vi tiêp xúc chung giữa hai người, tránh để khoảng riêng tư xâm chiếm quá nhiều vào đời sống vợ chồng.


Sau khi kết hôn, đa phần người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu A đều có cuộc sống khá ổn định nhưng lại không mấy hòa hợp. Chỉ cần hai người trao đổi để hiểu nhau nhiều hơn nữa, đồng thời tích cực tìm hiểu nhu cầu của đối phương thì mọi chuyện sẽ có nhiều thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp. cả nam giới và nữ giới tuổi Ngọ có nhóm máu A đều nên chọn bạn đời là những người biết thông cảm và có thể phối hợp tốt với họ trong mọi chuyện.


Hôn nhân tuổi ngọ nhóm máu B


Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu B không phải là những người có thể đi đên kếthôn sau một tình yêu nồng thắm với ai đó.


Ngay đến bản thân họ cũng không biết được mình kết hôn vì cái gì và cho đên khi nhận rõ được tất cả thì mọi chuyện đã quá rõ ràng và khó mà thay đổi được. Đối tượng kết hôn của họ cũng không có bất kỳ một hạn chế nào về mặt tuổi tác. Chính vì vậy, tỷ lệ ly hôn của người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu B ngày càng cao hơn.Họ cũng khó mà kiềm chế được những ham muốn tình dục và thường xuyên có quan hệ khi đứng trước một người khác giới đáng yêu nào đó.


Điều này có những ảnh hưởng vô cùng bất lợi đến cuộc sống hôn nhân của chính họ. Tuy nhiên, vì có rất nhiều bạn và nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè mà họ lại có thể nhanh chóng kết hôn ngay sau khi ly hôn. Chỉ có điều, sau khi kết hôn, họ lại cảm thấy không hạnh phúc chút nào.


Hôn nhân tuổi ngọ nhóm máu AB


Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu AB thường không thích hợp với cuộc sông gia đình. Tuy trong những ngày đầu chung sống, họ vẫn có thể nhẫn nhịn được nhưng càng về sau lại càng cảm thấy khó chịu hơn. Đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của họ.


Tuy nhiên, nếu nữ giới tuổi Ngọ thuộc nhóm máu AB gặp được người đàn ông biết tôn trọng tự do của họ và biết cách duy trì hạnh phúc gia đình thì lại là chuyện hoàn toàn khác. Trong trường hợp đó, họ thường hy vọng cả hai người sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho hạnh phúc và sẽ cố gắng để làm tròn bổn phận của một người vợ tốt trong gia đình.


Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu AB thường có thái độ rất tích cực trong đời sống tình dục. Nếu là nữ giới, họ có thể thẳng thắn đề nghị quan hệ tình dục mà không cần chờ đối phương yêu cầu.


Họ không mấy coi trọng vấn đề trinh tiết và luôn nhấn mạnh đến quan hệ tình dục một cách thoải mái, tự do. Nói cách khác, họ có bạn tình nhưng không hoàn toàn chìm đắm trong lạc thú của tình dục.


Chính tính cách phóng khoáng, không thích bị bó buộc khiên họ không thích cuộc sống gia đình cũng như một thế giới riêng chỉ có hai người. Thòi gian ở bên nhau càng dài thì họ càng cảm thấy tù túng, thấy gia đình giống như một chiếc lồng giam hãm và lúc nào cũng muôn được thoát ra để bay đi thật xa. Nữ giới tuổi Ngọ thuộc nhóm máu AB nên chọn bạn đời là những người đàn ông có tính cách gần giống như mình thì mối hy vọng có được hạnh phúc dài lâu.


Hôn nhân tuổi ngọ nhóm máu O


Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu 0 thường không thích hợp vối cuộc sông hôn nhân mà luôn mong muốn có được một khoảng trời tự do riêng.


Đối với họ, kết hôn chỉ là một hình thức. Chỉ cần hai người thật lòng yêu thương nhau và đây mới chính là điều quan trọng nhất. Tuy nhiên, sau khi có con, phần lốn họ đều thích ổn định cuộc sống và chuyên tâm chăm lo cho gia đình.


Nam giới tuổi Ngọ thuộc nhóm máu 0 nên chọn bạn đời là những người phụ nữ trầm tĩnh, hiền thục, lạc quan và phóng khoáng. Cuộc sống gia đình của họ sẽ trỏ nên hạnh phúc hơn nhiều sau khi có con. Trách nhiệm của một người cha khiến họ không thê không thay đổi phong cách sống. Để tạo dựng cho con một cuộc sống hạnh phúc, họ sẽ cố gắng để tích cực tiến lên trong tất cả mọi việc.


Nữ giới tuổi Ngọ thuộc nhóm máu 0 lại nên chọn bạn đời là những người đàn ông kiên cường, có sức hấp dẫn, độ lượng, có chí tiến thủ để cuộc sống gia đình được hạnh phúc bền lâu. Người tuổi Ngọ thuộc nhóm máu 0 không nên kêt hôn vói nhau bởi nêu làm như vậy, họ không những không có được hạnh phúc mà còn ảnh hưởng đên sự phát triển của con cái trong tương lai.



HÔN NHÂN TUỔI NGỌ NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét