Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 21 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 21 tháng 11 – Vẻ ngoài lịch sự và ý niệm cao thượng


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 21 tháng 11 có vẻ bề ngoài lịch sự và ý niệm cao thượng. Họ tôn sùng ý niệm mới và sự vật mới, coi thường sự vật cũ, lại có hứng thú với những kỹ thuật và sự vật có giá trị và có thể vận dụng sáng tạo cái mới. Họ có thể là người để xướng sự vật mới nhưng lại là người dùng sự vật cũ vào thời đại mới, bởi vậy trong lòng có mâu thuẫn mà còn thường xuyên tranh chấp với nhân vật lớp trên, ví như cha mẹ và thầy cô. Trước 28 tuổi có thể đưa ra phán đoán sai lầm, phản lại và tự phá hoại, làm việc không có phương hướng, không có mục tiêu. Họ biết học tập từ trong sai lầm.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 21 tháng 11 có thể sau khi gặp trắc trở nhiều lần trở nên thờ ơ, tâm tình khó mà nắm bắt được, chỉ có thể nghĩ đến ý niệm thực dụng mà vứt bỏ ý niệm lý tường và tương đối trừu tượng. Nếu phát triển như thế, họ sẽ không có sự nghiệp đáng nói.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể gặp trục trặc nhiều lần trong yêu đương, nếu như có thể tìm ra nguyên nhân của vấn đề, thông thường là vấn đề về tính cách, để cải thiện, thì việc yêu đương sẽ có thành quả.



  • Sức khoẻ



Họ nhạy cảm đối với hoàn cảnh, dễ có chứng mẫn cảm, ví như chứng phát ban. Người nhà và bạn bè thường hay quan tâm đến sức khoẻ tâm lý của họ, nhất là tự làm thương hại và tâm tình sa sút. Nữ giới sinh ngày này cần phải khám phụ khoa định kỳ.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (21 tháng 11)


Sao chủ quản: Mộc tinh – Diêm vương tinh


Số may mắn: 3


Có dã tâm


Độc tài


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Cần giữ bình tĩnh.




Tính cách người sinh ngày 21 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét