Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 3 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 3 tháng 12 – Giữ vững ý kiến cùa mình không chịu thỏa hiệp


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 3 tháng 12 không thể có dã tâm rất kém, mục tiêu đời người chỉ tập trung vào công việc, gia dinh, hứng thú cá nhân và sáng tác. Việc tranh quyền đoạt lợi thật ra không hấp dẫn họ. Họ thông thường có thể với phương thức bí mật trù tính công việc, không thể đem sự việc nói cho người khác biết. Rất đơn giản là, họ giữ ý kiến của mình không chịu thoả hiệp, cũng không tiếp nhận ý kiến của người khác, đã biết rõ mình có thể khăng khăng làm theo ý mình, đương nhiên không phải thương lượng với người khác. Khi làm việc thích làm một mình, không thích người khác thọc tav vào công việc của mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 3 tháng 12 thông thường có thể sau ba mươi tuổi trở nên cô độc, họ tin chắc chỉ có cô lập mình mới có thể chuyên tâm làm việc. Tinh hình nghiêm trọng nhất là hoàn toàn thoát ly thực tế.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có rất nhiều bí mật, coi trọng việc ẩn riêng, không thích bất kỳ người nào bao gồm cả bạn đời nhòm ngó việc riêng của mình.



  • Sức khoẻ



Họ có thể vì làm việc nên coi thưcmg sức khoẻ, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn và đọc các sách có liên quan với tâm lý học,có thể giảm bớt tình huống hoàn toàn thoát ly hiện thực.Khi có nhu cầu phải tiếp nhận điều trị về tâm lý.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (3 tháng 12)


Sao chủ quản: Mộc tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 3


Có chí tiến thủ


Lạc quan


Thích tự chủ



  • Lời khuyên chân thành



Chú ý đến mình nhiều hơn



Tính cách người sinh ngày 3 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét