Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI THÌN NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU TUỔI THÌN NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc nhóm máu A


Xét về tổng thể, người tuổi Thìn thuộc nhóm máu A thường khá tiêu cực trong chuyện tình cảm. Họ không biết cách để thể hiện tình cảm với người mà mình yêu. Ngay cả vào những thòi điểm quan trọng nhất, họ cũng để lỡ rất nhiều cơ hội tốt. Tuy không đến nỗi ân hận suốt đòi nhưng họ cũng thường xuyên nghĩ về những cuộc tình đã qua. Họ sẽ coi sự nhiệt tình đó như lực đẩy để cố gắng tiến lên trong công việc và xây dựng được sự nghiệp thành công.


Người tuổi Thìn thuộc nhóm máu A thường ít khi thể hiện tình cảm của mình. Trừ phi đối tượng là người họ đã thầm yêu trộm nhớ từ lâu, nếu không, họ sẽ không bao giờ chủ động tìm cách tiếp cận. Khi đã kết thành uyên ương với người mình yêu, tình yêu của họ sẽ vô cùng đẹp.


Người tuổi Thìn thuộc nhóm máu A thường đưa ra những yêu cầu rất nghiêm túc với bản thân và những người khác. Họ rất sợ sự cô độc, đồng thời lúc nào cũng khao khát được yêu thương.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc nhóm máu B


Người tuổi Thìn thuộc nhóm máu B thường khá thô tục, vụng về và tùy tiện không để ý đến những tiểu tiết, thường xuyên va chạm vói đồng nghiệp trong công việc và cũng nhận được những lời nhận xét, đánh giá không hay từ phía các đồng nghiệp đó. Họ nghĩ như thế nào thì sẽ lập tức hành động đúng như vậy mà không hề chú ý đến những điều kiện khác, lúc nào cũng chỉ biêt đên cá nhân mình. Thế nhưng, những hành động đó của họ lại được khá nhiều người khác giới thích thú. Tuy nhiên, vì không biết cách thể hiện tình cảm của mình nên họ thường bỏ lõ những thời điểm quan trọng mà không biết phải nói gì, đôi khi lại để cho đối phương phải lên tiếng trước.


Bình thường, người tuổi Thìn thuộc nhóm máu A thường rất có ưu thế, khả năng lãnh đạo tốt nhưng khi đứng trước những vấn đề liên quan đên tình cảm thì họ lại tỏ ra vô cùng lúng túng, không biết nên hành động như thê nào. Điều này cũng có thể là do tính cách ngây thơ của họ không phù hợp với những phức tạp, rắc rối vốn có của tình yêu. Tuy nhiên, biểu hiện hay xấu hổ của họ lại rất có sức lôi cuôn đối với những người khác giới. Vì vậy, có thể nói rằng họ là những người khá may mắn trong tình yêu.


Tình yêu và hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc nhóm máu AB


Tình yêu của người tuổi Thìn thuộc nhóm máu AB thường rất trong sáng. Tình yêu của họ rộng và sâu như biển cả, có thể hy sinh tất thảy vì người mà họ yêu thương.  Họ cũng khá tin tưởng vào số phận. Khi yêu một ai đó, họ luôn cho rằng số phận đã sắp đặt mọi chuyện. Tình yêu của họ đã được ông Tơ, bà Nguyệt an bài ngay từ trước khi họ ra đòi. Vì vậy, họ sẽ không ngừng tìm kiếm người yêu thật sự cho đến khi tìm được một nửa đích thực.


Người tuổi Thìn thuộc nhóm máu AB thường có thái độ chân thành trong tình yêu, ghét những người chỉ luôn mang tình cảm ra làm trò đùa. Họ cũng thường dùng trực giác để phán đoán xem người đang ở trước mặt mình đây có phải là đối tượng mà Ông Tơ Bà Nguyệt đã se duyên cho mình hay không; nếu không phải, họ sẽ từ chối ngay lập tức. Ngược lại, nếu gặp được người mà mình yêu thì cho dù người đó không hề có tình cảm gì với mình, họ cũng quyết tâm theo đuổi đến cùng.


Tuy luôn cho rằng những lời nói ngọt ngào chiếm vị trí rất quan trọng trong tình yêu, nhưng họ vẫn rất chú trọng đến sự hòa hợp về mặt tinh thần.


Họ luôn cố gắng theo đuổi một tình yêu trong sáng, cao thượng và nghiêm túc, ghét sự giả dổi, nhất là giả dối trong tình yêu. Trong cuộc sống, họ cũng luôn cố gắng tìm kiếm người bạn đời lý tưởng và khi đã tìm thấy thì sẽ theo đuổi một cách tích cực và cho rằng những chuyện đó thật là kỳ diệu. Họ sẽ chủ động tiếp cận, gây dựng tình cảm với đối phương, sau đó sẽ cầu hôn một cách thật long trọng vào thời điểm thích hợp nhất. Họ cũng rất tôn trọng đối phương và có thể hy sinh tất cả vì tình yêu. Tất nhiên, họ cũng sẽ nói ra những lời yêu ngọt ngào, say đắm nhưng cũng rất coi trọng sự đồng điệu, hợp nhất của hai tâm hồn, hai trái tim.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Thìn thuộc nhóm máu o


Người tuổi Thìn thuộc nhóm máu o thường rất thẳng thắn với bạn bè, còn với ngưòi yêu thì họ lại rất nhiệt tình, phóng khoáng. Họ có nhiều ảo tưởng và cũng khá lãng mạn. Cho dù đó có là mốì tình “không thể cố thực” thì họ cũng cô công theo đuổi. Tính cách này của họ khiến cho những người bạn khác giới dần dần rời xa vì cho rằng họ không thực tế, dễ xúc động. Tình yêu của họ tuy có nhiều xao động nhưng cũng có rất nhiều lúc hài hước, vui vẻ.


Trong cuộc sông, tình yêu của người tuổi Thìn thuộc nhóm máu o có thể chia thành hai dạng: dạng thứ nhất là yêu cân bằng và dạng thứ hai là hy sinh tất cả vì người mình yêu. Nhìn bề ngoài, hai dạng tình yêu này có vẻ khác nhau nhưng trên thực tế, chúng lại giống nhau hoàn toàn vì cả hai đều có những ảo tưởng rất lãng mạn.



TÌNH YÊU TUỔI THÌN NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét