Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI MÙI NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI MÙI THUỘC 4  NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


 Hôn nhân tuổi mùi nhóm máu A


Nữ giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu A thường rất coi trọng luân thường đạo lý. Họ cũng là những người rất hiền thục, nết na, là mẫu người điển hình để trở thành người vợ tốt, người mẹ hiền trong gia đình. Nếu có thể gặp được người chồng có tiềm lực kinh tế vững vàng và cũng rất kiên nhẫn thì chắc chắn họ sẽ giúp ích được cho chồng trong việc phát triển sự nghiệp.


Nam giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu A cũng là những người rất giỏi tính toán, lập kê hoạch, tính tình hiền lành, thuần phác nên sẽ mang lại cho mọi người cảm giác an toàn. Họ thường được những người phụ nữ hoạt bát, lãng mạn, có quyết tâm xây dựng sự nghiệp để ý tới và thích thú.


Cuộc hôn nhân giữa người tuổi Mùi thuộc nhóm máu A chính là cuộc hôn nhân khá lý tưởng. Người chồng lo chăm chút cho sự nghiệp còn người vợ lại chăm chỉ, vun vén chuyện gia đình, sắp xếp mọi thứ gọn gàng, ngăn nắp. Tuy nhiên, người chồng cũng sẽ giúp vợ giải quyết được rất nhiều việc trong gia đình. Cuộc sống của hai người sẽ rất hạnh phúc, mỹ mãn cho đến khi đầu bạc răng long.


 Hôn nhân tuổi mùi nhóm máu B


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu B thường không được những người mà họ thích theo đuổi nhưng lại bị theo đuổi bởi những người mà họ không thích. Vì không đủ dũng cảm theo đuổi một người bạn khác giới nào mà họ thích nên cuối cùng, họ chỉ kết hôn với một người bạn hết sức bình thường trước đây.


Cho dù đã quyết định kết hôn, họ vẫn luôn nhớ đến người họ thích. Cuộc sông sau hôn nhân của họ thường khá đơn điệu nhưng cũng rất thực tế. Tuy tình cảm đôi khi không ổn định nhưng nhìn chung họ cũng không bao giờ mắc phải sai lầm quá lớn nào.


Nam giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu B sẽ luôn cố gắng để thích ứng được với cuộc sông hôn nhân, cho dù không thật sự cảm thấy vui vẻ. Sau khi có con, họ sẽ càng cố gắng chăm lo cho gia đình nhiều hơn và thấy cuộc sống càng ngày càng hạnh phúc hơn.


Sau khi kết hôn, nữ giới tuổi Mùi có thể từ những cô gái đáng yêu, dịu dàng trở thành một người vợ hiền, người mẹ tốt. Họ có thể xây dựng gia đình với những người đàn ông tính cách hài hưốc, phóng khoáng, kiên cường, có nghị lực, có chí tiến thủ để có được hạnh phúc bền chặt, dài lâu. Nam giới TUỔI Mùi thuộc nhóm máu B lại rất hợp với những người phụ nữ dịu dàng, thuần phác, nhanh nhẹn và hoạt bát.


 Hôn nhân tuổi mùi nhóm máu AB


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB thường kết hôn khá muộn và cũng có khả năng sẽ sống độc thân suốt đời. Tuy không tôn thờ chủ nghĩa độc thân nhưng không hiểu sao họ lại không dễ dàng tìm được một người thật sự phù hợp hoặc tìm được nhưng lại rất muộn. Nguyên nhân lớn nhất là vì họ vô cùng coi trọng “tình cảm” giữa hai ngưòi. Cho dù người khác có coi đó là một đôì tượng tuyệt vời thì họ vẫn cho rằng hai ngưòi không hợp nhau. Họ cũng là những người có trực giác rất bén nhạy và ngay từ nhỏ đã mơ ưốc có cuộc sống gia đình hạnh phúc.


Nữ giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB rất hợp với những người đàn ông phóng khoáng, lạc quan, hài hước và nhanh nhẹn. Sự hài hước, vui vẻ của người chồng có thể khiến họ cảm thấy luôn vui tươi, cuộc sông trỏ nên nhẹ nhàng, thư thái. Những lời động viên ngọt ngào của chồng cũng có thể khiến họ được an ủi và cảm nhận được niềm hạnh phúc trong cuộc sống.


Nam giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB vì lương thiện nhưng lại hơi cố chấp nên sẽ rất hợp với những người phụ nữ tính tình vui vẻ, phóng khoáng, hoạt bát, ngây thơ. Cả hai có thể mang đến cho nhau sự bình yêu, hạnh phúc và cảm giác an toàn. Họ quả thực là một cặp trời sinh.


 Hôn nhân tuổi mùi nhóm máu O


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu 0 thường kết hôn khá sớm. Họ luôn mơ ước về một cuộc sống gia đình hạnh phúc, lúc nào cũng mong muốn được cùng người mình yêu chia sẻ những vui buồn, ngọt ngào và đắng cay trong cuộc sông.


Nữ giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu 0 là những người vợ tốt, người mẹ hiền theo kiểu điển hình. Họ có thể bao dung, tha thứ cho mọi sai lầm của chồng, trừ chuyện ngoại tình. Những người đàn ông có khí phách, kiên cường, lạc quan, phóng khoáng và chín chắn sẽ rất hợp vối họ. Sự kết hợp này sẽ mang lại cho cả hai người hạnh phúc trọn vẹn và dài lâu. Nam giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu 0 lại rất hợp với những phụ nữ hoạt bát, phóng khoáng, lạc quan, vui vẻ và thắng thắn.



HÔN NHÂN TUỔI MÙI NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét