Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI MÃO NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI MÃO THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc nhóm máu A


Người tuổi Mão thuộc nhóm máu A thường tỏ ra khá tiêu cực trong tình yêu. Họ cũng rất ghét sự nồng nhiệt quá đáng khiến cho những người xung quanh phải cảm thấy khó chịu. Họ thà không yêu chứ không chịu để cho người khác hiểu lầm.


Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không khao khát yêu và được yêu. Khao khát lớn nhất của họ là có được một tình yêu “đầy tỉnh táo và lý trí”.


Nếu thấy thích một ai đó, họ sẽ lặng lẽ quan sát, xem đối phương có phù hợp với họ hay không? Có hiểu và thông cảm được với họ hay không? Có vốn hiểu biết phong phú như họ hay không?


Họ tin rằng tình yêu cũng cần có duyên phận. Nếu thấy đối phương phù hợp với những điểu kiện họ đưa ra, họ sẽ triển khai kế hoạch theo đuổi ngay lập tức và sẽ tìm mọi cách để đưa đối phương rơi vào kê hoạch của họ. Lúc đó, một số người sẽ nhìn và đánh giá họ là người chẳng coi ai ra gì, quá ngạo mạn và tự tin. Cho dù gặp trắc trỏ trong chuyện tình cảm thì họ cũng không bao giờ để lộ cho mọi người biết điều ấy.


Nam giới tuổi Mão thuộc nhóm máu A nên chọn những người bạn đòi là người hoạt bát, năng động, phóng khoáng, hài hước và có hứng thú với tình yêu để cuộc sống gia đình ổn định và có thêm nhiều màu sắc mới.


Nữ giới tuổi Mão thuộc nhóm máu A nên chọn bạn đời là những người nam tính, hài hước, phóng khoáng, thẳng thắn, lạc quan, có nhiều thành tích trong công việc. Như vậy, họ có thể bổ sung cho những khuyết điểm của nhau và sẽ cảm thấy cuộc sống càng thêm thú vị, ý nghĩa. Nếu chọn bạn đời là những người cũng tuổi Mão thì e rằng vì có quá nhiều nét tương đồng mà hai người sẽ không thể chịu đựng được nhau trong suốt thời gian dài.


Tình yêu hôn nhản của người tuổi Mão thuộc nhóm máu B


Người tuổi Mão thuộc nhóm máu B thường có quan niệm khá mới mẻ trong tình yêu. Họ giỏi giao tiếp và cũng luôn tự tin vào tình yêu của mình. Họ thường chọn cách tấn công từ từ, nhằm khi đối phương không phòng bị để nhanh chóng giành được tình cảm của đối tượng. Những đối thủ mạnh nhất cũng có thể trở thành kẻ bại trận dưới chân họ.


Tuy nhiên, họ có thể có được một tình yêu hạnh phúc bền lâu hay không thì lại là điều đáng suy nghĩ. Người tuổiMão thuộc nhóm máu B thường nắm rất chắc “kỹ thuật” chinh phục người yêu. Một khi đã nắm bắt được trái tim của đôi tượng rồi, họ sẽ dần dần lạnh nhạt. Chính điều này khiến họ thường xuyên rơi vào tình trạng chán nản, thậm chí là sẽ khiến cho đối phương cảm thấy oán hận.


Luôn muôn được thể hiện mình một cách tự nhiên nhất khi giao tiếp với những người khác giới chính là nguyện vọng của người tuổi Mão thuộc nhóm máu B. Điều họ ghét nhất là kéo dài các mối quan hệ không cần thiết hoặc khoa trương tình cảm một cách quá đáng.


Trước khi xây dựng mối quan hệ bền vững giữa hai bên, người tuổi Mão thuộc nhóm máu B thường chủ trương nhìn nhận mọi việc dưới góc độ của một người đã trưởng thành, chín chắn. Vì rất giỏi những kỹ thuật trong tình yêu và cũng luôn đoán biết được tâm lý của người khác nên họ thường có được thành công khi muốn theo đuổi một đối tượng nào đó. Việc họ có ỏ bên nhau trọn đời được hay không chủ yếu là để xem duyên phận của họ như thế nào.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc nhóm máu AB


Người tuổi Mão thuộc nhóm máu AB có cách nghĩ tiêu cực trong tình yêu nhưng lại khá ảo tưởng về hôn nhân. Họ khao khát hạnh phúc tình yêu và cũng luôn cẩn trọng khi lựa chọn người yêu. Một khi đã yêu, họ luôn hy vọng tình yêu đó sẽ mãi tươi dẹp như thuở ban đầu. Họ luôn toàn tâm toàn ý lo cho tình yêu và có thể hy sinh tất cả vì người yêu của mình. Đôi khi, cũng có thể vì họ quá chung thủy nên đối phương cảm thấy thiếu sự thú vị và không còn trân trọng tình cảm đó nữa. Họ tràn đầy tự tin vào mình, vào cuộc sống và vào tình yêu.


Người tuổi Mão thuộc nhóm máu AB cũng luôn hy vọng đối phương sẽ quyết tâm theo đuổi họ. Tuy nhiên, nếu tìm được một người khác giới thật sự tâm đầu ý hợp thì họ lại sẵn sàng chủ động tấn công với hy vọng có được tình yêu của người đó.


Thông thường, những người khác giới mà họ tiếp xúc và quen biết đều trưởng thành, trầm tĩnh và chín chắn hơn họ nên rất có thể cả hai đều được thỏa mãn với tình yêu.


Nam giới tuổi Mão thuộc nhóm máu AB nên chọn đối tượng kêt hôn là những người phóng khoáng, rộng rãi, chín chắn để có thể bù đắp được cho những khiếm khuyết của mình và có cuộc sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long.


Nữ giới tuổi Mão thuộc nhóm máu AB thì lại nên kết bạn với những người đàn ông lạc quan, thẳng thắn, có tư chất nghệ thuật để có được cuộc sống hạnh phúc bền lâu.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mão thuộc nhóm máu o


Người tuổi Mão thuộc nhóm máu o thường rất chu đáo, tỉ mỉ và sẽ chăm lo tốt nhất cho những người mà họ yêu. Họ cũng rất biết cách tạo không khí tốt đẹp cho những cuộc gặp gỡ hoặc vui chơi. Đôi khi chỉ một bức thư cũng có thể khiến họ cảm thấy vui vẻ, thoải mái và lãng mạn trong một thời gian dài.


Đặc trưng rõ ràng nhất của người tuổi Mão thuộc nhóm máu o là một khi đã rơi vào tình yêu thì tình cảm có thể phát triển và trỏ nên mãnh liệt chỉ trong một thòi gian ngắn rồi lại “hạ nhiệt” nhanh chóng. Vì vậy, nhìn bề ngoài có vẻ họ là một cặp vợ chồng ngập tràn hạnh phúc nhưng thực ra họ đang ở trong tình trạng “đồng sàng dị mộng”.


Người tuổi Mão thuộc nhóm máu 0 thường rất nho nhã, tự tin, hài hước và thông minh nên cũng có rất nhiều người theo đuổi. Họ cũng thường hay xấu hổ, không thích thổ lộ tình cảm một cách trực tiếp mà thường tận dụng khéo léo những cơ hội có được để ra hiệu cho đối phương biết về tình cảm của mình.


Khi yêu, họ thường rất nồng nàn và mãnh liệt nhưng sau khi kết hôn lại trở nên lạnh lùng, lãnh đạm hơn. Trong tình yêu, họ có nhược điểm là dễ thay lòng đổi dạ. Nếu có một người nho nhã, hợp ý và đáp ứng được đủ mọi yêu cầu mà họ đề ra họ có thể nhận lòi yêu một cách dễ dàng. Chính vì lý do đó mà họ còn được gọi bằng cái tên khác là “cao thủ trong tình trường”.




TÌNH YÊU TUỔI MÃO NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét