Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI MÙI NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI MÙI THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc nhóm máu A


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu A có thể phân biệt rất rõ ràng giữa bạn bè và người yêu. Họ luôn chân thành nhưng cũng biết giữ một khoảng cách nhất định với bạn bè. Với người yêu, họ sẽ giúp đỡ hết mình, có thể hy sinh tất cả công việc, sự nghiệp vì người yêu,…


Một khi đã rơi vào tình yêu, họ thường cô’ gắng hết sức để giúp đõ người yêu trong tất cả mọi chuyện, thậm chí còn có thể hy sinh chính bản thân. Những lúc đó, họ sẽ gác lại tất cả mọi chuyện để cảm nhận sự ngọt ngào của tình yêu. Điều đó không những cho thấy họ là những người rất lãng mạn mà còn chứng tỏ rằng họ rất dễ bị “đau khổ vì tình yêu”.


Tuy nhiên, dù đang yêu thì họ cũng vẫn có thể làm chủ được bản thân, không vì những phút xúc động nhất thời mà gây ra hậu quả không tốt. Vì vậy, dù sau này có bị thất tình thì họ cũng không cảm thấy quá đau khổ.


Những người này cũng có tâm lý đố kỵ trong tình yêu và lại thường xuyên biểu lộ sự đô’ kỵ đó ra ngoài. Họ không cho phép người yêu có những biểu hiện lầm đường lạc lối nhưng chính bản thân họ thì đôi khi lại không tự chủ được.


Tỉnh yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuôc nhóm máu B


Trong tình yêu, người tuổi Mùi thuộc nhóm máu B thường rất bị động, không cố gắng để xây dựng được một tình yêu đẹp. Tuy thích được tận hưởng những giây phút ngọt ngào của tình yêu nhưng vì thiếu tính kiên nhẫn và trách nhiệm nên họ không thể xây dựng được một tình yêu lâu dài, bền vững. Chính vì thế, rất ít người trong số họ cảm nhận được trọn vẹn hạnh phúc của tình yêu và hôn nhân.


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu B thường hay làm nũng với người mà họ thích. Thế nhưng, họ lại có thái độ lạnh lùng trong các mốì quan hệ xã giao khác và thường nhìn mọi người bằng ánh mắt cảnh giác. Người khác nhìn vào thường đánh giá rằng họ có hai mặt tính cách khác hẳn nhau, nhưng họ cũng không mấy chú ý đến nhận xét này.


Nam giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu B thường hợp với những người phụ nữ có tính cách ôn hòa, dịu dàng. Tuy nhiên, họ lại không phù hợp với những người phụ nữ có tính cách cương nghị, cứng rắn.


Nữ giới tuổi Mùi thuộc nhóm máu B thường tỏ ra rất đáng yêu trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng khá tùy tiện và phóng túng. Những biểu hiện này không những không khiến cho bạn trai của họ nổi giận mà còn làm cho không khí tình yêu giữa hai người càng thêm lãng mạn và ngọt ngào hơn.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB thường có tính cách hướng nội, khép kín. Họ có hình mẫu, thần tượng riêng và sẽ không chấp nhận tình yêu nếu người đó không giông với hình mẫu của họ.


Họ cũng rất coi trọng sự cảm tính, thường chọn ý trung nhân dựa trên sự yêu ghét của bản thân .Kết quả của sự lựa chọn đó đôi khi sẽ khiến những người xung quanh cảm thấy kỳ lạ, bất ngờ. Có thể cảm giác của họ cũng không hoàn toàn chính xác, nhưng họ không hề hối hận mà vẫn có thể tiếp tục duy trì quan hệ bình thường với đốì phương.


Khi giao tiếp với mọi người, người tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB thường có thái độ thẳng thắn, trực tiếp. Họ cũng sẽ bộc lộ tình cảm của mình với đôi tượng theo cách như vậy nhưng sẽ không thân thiện, nồng nhiệt như những người khác mà vẫn cố gắng tôn trọng đối tượng. Họ là người rất có năng khiếu nghệ thuật, thường làm thơ, vẽ tranh tặng cho đôi tượng của mình để cả hai người cùng chìm đắm trong không khí nghệ thuật vui tươi đó.


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu AB thường trưởng thành sớm và sớm xây dựng được một hình mẫu người yêu lý tưởng. Tuy nhiên, hình mẫu lý tưỏng đó của họ dường như không thể xuất hiện trong đời sống hiện thực, khiến cho họ phải chờ đợi trong sự khổ tâm suốt một thời gian dài cho tới khi đến TUỔI kết hôn. Lúc đó, bố mẹ thường trỏ thành ông mai bà mối, đứng ra tác thành hôn nhân cho họ.


Tình yêu hôn nhản của người tuổi Mùi thuộc nhóm máu o


Tình yêu của người tuổi Mùi thuộc nhóm máu o thường nhẹ nhàng, bình lặng. Tuy nhiên, tình cảm của họ cũng có đôi lúc không ổn định. Đa số họ đều rất chú ý đến suy nghĩ của đôi tượng và có thể đồng cảm với đối tượng của bản thân. Đôi khi họ cũng có những hành động khá cảm tính.


Người tuổi Mùi thuộc nhóm máu o thường không biết cách thể hiện tình cảm. Họ hay thu mình lại khi đứng trước người mà họ thích. Nếu bị đối phương từ chối tình cảm, họ sẽ cảm thấy vô cùng đau khổ, buồn chán.


Tuy nhiên, khi quan hệ giữa hai người đã được công khai thừa nhận thì họ lại giống như một cặp vợ chồng đã kết hôn và chung sống với nhau đến 10 năm rồi vậy. cả hai chăm sóc cho nhau vô cùng chu đáo và đôi khi hơi thái quá, khiến đối phương cảm thấy khó chịu.


Một khi đã yêu ai đó, người tuổi Mùi thuộc nhóm máu 0 thường không tính toán điểu gì và có thể hy sinh tất cả, thậm chí là cả công việc và sự nghiệp cho người yêu. Họ cũng vô cùng kiên nhẫn và có sức chịu đựng khiến mọi người đều phải nể phục. Vối người yêu, họ luôn chứng tỏ được rằng họ là người “có sự kiên nhẫn và độ lượng”. Sau khi kết hôn, họ cũng luôn cố gắng hết sức để chăm lo cho tổ ấm của mình.




TÌNH YÊU TUỔI MÙI NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét