Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Dự đoán tuần mới 10/8 - 16/8 12 cung hoàng đạo - Zodia Codex

Dự đoán tuần 12 cung hoàng đạo 10/8 đến 16/8


Bạch Dương


Tin tức tốt trong tuần này là những ngày cảm giác bị tổn thương tình cảm trong vấn đề nội bộ gia đình, người thân dường như đã qua. Tuy nhiên, về thực tế có thể không có nhiều thay đổi, chỉ là thay đổi trong mặt cảm xúc và cảm nhận. Các mối quan hệ có thể sẽ tiếp tục bị hiểu lầm một vài lầ nữa, thậm chí có thể ảnh hưởng đến công việc và tiền bạc của bạn. Nhưng tuần này, mọi thứ có thể sẽ thoải mái hơn, bạn sẽ có can đảm để đối mặt với những vấn đề mới. Về mặt tình cảm, bạn sẽ được sự linh hoạt để giữ cho người bạn đời, người yêu của bạn luôn trong một tâm trạng tốt. Về mặt xã hội, cả hai bạn nên phô bày cảm xúc hay đăng tải những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc. Vào thứ tư, có thể bạn sẽ có một số mối lo nhỏ trong công việc và sức khỏe.


Kim Ngưu


Tuần này có thể là khoảng một thời gian khó khăn trong việc cân bằng cuộc sống giữa sự nghiệp, học tập trách nhiệm cá nhân. Tệ hơn nữa, người bạn đời của bạn có thể trở nên vô tư đến mức vô tâm, điều này có thể làm tổn thương bạn tình cảm và có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tổng thể của bạn. Những cuộc họp, thảo luận dù kỹ lưỡng đến đâu cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy rối trí, băn khoăn để thiết lập những điều đúng. Vào thứ tư, mọi thứ có vẻ ổn hơn, tinh thần bạn trở nên sáng suốt hơn, bạn có khả năng để đi ra khỏi thất vọng và cảm thấy nhẹ nhõm và tươi mới. Tuy nhiên, những khó khăn ở một mức độ nào đó thì vẫn còn. Chuyên gia và các nhà nghiên cứu có thể sẽ cảm thấy stress. Một số người có thể quan tâm đến việc tìm kiếm mốt số việc khác. Bạn có thể cần phải chịu với điều kiện khó khăn tại nơi làm việc của bạn lúc này.


Song Tử


Bạn có thể cảm thấy thoải mái trong các vấn đề nội bộ (gia đình, người thân, bản thân). Bạn có khả năng thích được ở nhà sau một ngày vất vả ra. Đây là khoảng thời gian tốt để mua một chiếc xe mới hay thêm tiện nghi trong gia đình của bạn. Tuần này sẽ làm cho bạn cảm thấy mình trở nên thông minh và sáng suốt hơn để tạo nên những bước đi cụ thể và tiến bộ nhanh chóng trong lĩnh vực của bạn. Bạn có khả năng để giao lưu bên ngoài xã hội cùng với tiệc tùng vào cuối tuần. Các doanh nhân thông qua các mối liên hệ sẽ tìm được cách để tăng doanh thu. Các chuyên gia và những người nghiên cứu có thể sẽ cảm thấy thoải mái, nhưng không có lối thoát hoàn toàn trong công việc khó khăn này. Khoảng thứ bảy, cảm có thể cảm thấy mình trở nên nóng nảy và khó chịu hơn.


Cự Giải


Chi phí có thể vẫn là vấn đề mà bạn  tập trung trong tuần này. Mặc dù bạn sẽ có thể kiểm soát chi phí cá nhân, nhưng lại có thể không có thể tiết kiệm nhiều. Vấn đề gia đình có thể làm suy giảm tiền bạc cỉa bạn. Ủy thác một số trách nhiệm cho các thành viên khác trong gia đình sẽ có khả năng làm giảm một số căng thẳng và stress, đừng quá ôm đồm. Tuần này, có thể có một số cuộc thảo luận và lời nói bất cẩn trong lúc nóng nảy, nó sẽ phá vỡ sự hài hòa trong gia đình của bạn. Bạn cần phải giữ thái độ bình tĩnh và tránh khỏi các cuộc tranh luận, mâu thuẫn. Tranh chấp như vậy có thể có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Hệ thống tiêu hóa có thể có thể bị ảnh hưởng. Ngoài ra còn có một khả năng đau răng gây lo ngại. Vào ngày thứ bảy, niềm đam mê của bạn có khả năng tăng cao, kèm theo đó là tính nóng, hãy cẩn thận.


Sư Tử


Tuần này, có khả năng thu nhập của bạn sẽ phát triển theo chiều hướng tích cực, bạn sẽ được tiếp thêm sinh lực và niềm tin để hành động. Đây là thời điểm tốt để tăng thu nhập, năng suất và hiệu quả công việc. Nếu bạn là một nhà kinh doanh, hãy khám phá những vùng đất mới. Nhưng cũng đừng quên duy trì kết nối với khách hàng cũ. Về mặt tiêu cực, bạn có thể phải đấu tranh rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Đây là một tuần có nhiều thay đổi đáng kể, điều này cho thấy đây thời gian tiến bộ nhanh chóng cho cả các doanh nhân và các chuyên gia nghiên cứu, học tập. Vì vậy, các Sư Tử ơi, hãy vui lên nhé!


Xữ Nữ


Kiểm soát chi tiêu có khả năng trở thành vấn đề khó khăn trong tuần này. Một số chi phí không lường trước có thể làm cho mọi việc trở nên khó khăn hơn, và sẽ làm sứt mẻ tiết kiệm của bạn. Bạn có khả năng để bận tâm với các vấn đề công việc, sự nghiệp từ thứ hai đến thứ tư. Bên cạnh chi phí, thì con đường tăng trưởng và phát triển cũng đang sáng dần lên. Tuy nhiên, bạn cần phải duy trì tập trung, không được quất rầy bởi phiền nhiễu từ bên ngoài. Một thay đổi quan trọng trong chuyện tình cảm, tuần này có thể mở ra những hướng tích cực trong cuộc sống hôn nhân, tình yêu. Xét về tổng quát, hiệu quả của bạn nói chung sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, bạn có thể bị yếu tố cảm xúc tác động và trở nên thiếu kiên nhẫn để đạt tiến bộ cũng như theo đuổi mục tiêu.


Thiên Bình


Tuần này có vẻ thuận lợi cho tiến bộ và phát triển trong công việc. Doanh nhân và người buôn bán có khả năng nhận được đơn đặt hàng từ khách hàng ở xa. Một chuyến đi ngắn để hoàn tất một thỏa thuận, hay ký kết hợp động có thể sẽ mang lại kết quả tích cực. Chuyên gia và những người nghiên cứu có thể sẽ nhận được sự khuyến khích hỗ trợ từ các đồng nghiệp. Sếp của bạn có khả năng sẽ hướng dẫn, và sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất làm việc. Cuộc sống vợ chồng hôn nhân có thể gặp trực trặc, bất hòa có thể diễn ra giữa bạn và vợ/chồng hay người yêu, những vết rạn nứt có thể trở nên lớn hơn. Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa trong bất kỳ mối quan hệ, vì vậy giữ cho bản thân luôn cởi mở.


Thiên Yết


Bạn có thể gặp khó khăn trong quan hệ tình cảm cũng như thực hiện các hoạt động thường ngày. Một số rào cản bằng cách này hay cách khác sẽ cản trở bạn thực hiện công việc và các hoạt động bình thường trong cuộc sống một cách nhất quán. Trong cuộc sống hôn nhân, người phối ngẫu của bạn có thể sẽ có một mối lưu tiên và lo nghĩa khác, nó khiến cho cả hai bạn có thể có những khoảng thời gian xa cách. Tuy nhiên, xét trên phương vị xã hội, cả hai bạn có thể sẽ thể hiện mình ra như một cặp vợ chồng hạnh phúc, vui vẻ và đang tận hưởng mọi thứ cùng nhau. Về tài chính, bạn có khả năng gặt hái những món lợi xứng đáng. Vào khoảng cuối tuần, cảm xúc của bạn có thể trở nên xáo trộn, dễ nóng nảy.


Nhân Mã


Thứ hai và thứ ba, dư âm tuần cũ có thể khiến bạn vẩn tiếp tục muốn rong chơi. Tuần này, người bạn đời của bạn có thể sẽ hài lòng với các động thái vui tươi của bạn. Vào thứ tư, có một số sự thay đổi có thể cải thiện hiệu quả của bạn. Đây là tuần tốt lành cho các doanh nhân và các chuyên gia nghiên cứu để củng cố vị trí của mình. Chuyên gia hay những người nghiên cứu, sáng tạo có thể sẽ cảm thấy hạnh phúc, công việc phát triển và nhìn có vẻ tươi sáng. Tuy nhiên, bạn có thể phải làm việc rất chăm chỉ để làm cho thỏa đáng để đón nhận những cơ hội tốt đẹp đang đến. Về sức khỏe, vấn đề cũ có khả năng tái phát. Những bạn bị đau khớp hoặc viêm khớp có thể bị ảnh hưởng, bệnh nhân tiểu đường cần phải cẩn thận về chế độ ăn uống của họ. Vào thứ bảy, bạn có thể cảm thấy mình muốn bung xõa, thư giãn và bỏ hết tất cả.


Ma Kết


Một số nỗi buồn sâu xa có khả năng để làm cho bạn cảm thấy chán nản. Điều này có thể dẫn đến một cuộc đấu tranh tinh thần đầy tiêu cực. Hãy cố khắc phục sự mất cân bằng về tình cảm, cũng như bản chất ngày thường của bạn bằng sự tự tin và quyết tâm. Một sự thay đổi đáng chú ý trong tuần này, hoạt động trong việc cải thiện tình hình tài chính, tiền bạc bằng cách này hay cách khác sẽ tăng lên một cách gián tiếp. Đây là tuần may mắn của bạn, đặc biệt là đối với học sinh theo đuổi giáo dục cao hơn. Các nhà văn, dịch giả tự do cũng có khả năng tận hưởng một thời gian sinh lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn có thể phải đầu tư nhiều thời gian hơn trong công việc và vẫn tập trung. Cuối tuần, bạn sẽ trở nên thoải mái và thư giãn hơn.


Bảo Bình


Tuần này, công việc và bạn bè, hội nhóm sẽ bao phủ toàn bộ sự quan tâm của bạn. Bạn phải thử nghiệm và luôn tìm tòi các phương pháp mới để đi đến mục tiêu đề ra với tốc độ nhanh hơn. Lòng tự trọng sẽ không cho phép bạn bỏ cuộc. Đừng làm việc đơn độc, hãy biết nỗ lực phối hợp cùng với các thành viên khác trong nhóm của bạn để đạt được mục tiêu cao hơn. Đừng quên chọn thành viên trong nhóm của bạn một cách cẩn thận và chắc chắn rằng họ có đủ khả năng trước khi gia nhập vào nhóm. Ngoài ra, bạn có thể đưa vào một số đối tác có ảnh hưởng những người có thể mang lại một số vốn và sau đó bạn có thể chia sẻ lợi nhuận.


Song Ngư


Bỏ ra thời gian để tận hưởng cuộc sống với những người bạn và người thân yêu sẽ có tác dụng “giải khát” cảm xúc. Sau đó, bạn sẽ có đủ sức lực để đối mặt với những nghịch cảnh với sự tự tin và niềm tin. Tuần này, bạn dường như trở nên tốt hơn trong việc xử lý các vấn đề khó khăn. Tuy nhiên, những thay đổi theo mùa có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Ngay cả một vấn đề sức khỏe nhỏ nhặt, nếu không được chăm sóc kịp thời, có thể dẫn đến bệnh nặng, biến chứng. Bạn thậm chí có thể phải nằm liệt giường trong một vài ngày. Hãy phòng ngừa trước khi bệnh. Khoảng thứ tư, có thể dẫn đến một chuỗi những trở ngại nhỏ cho bạn trong các vấn đề liên quan đến sự nghiệp. Về mặt cá nhân, mọi thứ có thể không mấy suôn sẻ. Bạn có thể gặp điều kiện khó khăn trong khi đang cố gắng hoàn thành những công việc thường nhật của mình. Tuy nhiên, khoảng cuối tuần, một số may mắn và niềm vui nhỏ sẽ giúp bạn thư giãn.



Dự đoán tuần mới 10/8 - 16/8 12 cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét