Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI TUẤT & NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI TUẤT THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc nhóm máu A


Người tuổi Tuất thuộc nhóm máu A thường rất thẳng thắn, bộc trực trong tình yêu. Họ luôn dịu dàng, thông cảm, biết cách chăm sóc cho người mình yêu và lúc nào cũng xuất hiện trong phong thái, tư thế nho nhã của một kỹ sĩ trên yên ngựa. Tuy không giỏi ăn nói nhưng sự thuần phác và thật thà của họ cũng có thể khiến đối phương thấy vô cùng đáng yêu. Ngoài mặt, họ có vẻ bình thản khi thổ lộ tình cảm với đối tượng nhưng bên trong lại vô cùng bối rối và luôn chuẩn bị tâm lý để nghe những lời từ chối, cự tuyệt.


Tình cảm của họ thường mâu thuẫn và cũng khá phức tạp, nhất là khi giữa hai người xảy ra xung đột. Họ có thể hy sinh mọi thứ vì người mình yêu, nhưng đến phút cuối cùng thì lại cảm thấy vô cùng mệt mỏi vì chính những việc làm đó của mình, thậm chí thất vọng và có thể trở nên lạnh nhạt vối người đó. Để bù đắp lại sự trống trải, họ sẽ nhanh chóng tìm đến với một tình yêu mới. cả đời họ chỉ luôn tìm kiếm rồi lại thất vọng như vậy. Điểu duy nhất có thể an ủi họ chính là hồi ức về những mốì tình đẹp đã qua.


Họ cũng luôn thành thực, chân thật khi nói chuyện với người bạn khác giới. Vì luôn có thái độ như vậy nên họ cũng hy vọng đối phương sẽ đối xử tương tự với mình.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc nhóm máu B


Người tuổi Tuất thuộc nhóm máu B thường rất chân thành. Trong tình yêu, họ tỏ ra khá cố chấp nhưng lại có thể bỏ qua sự không tương xứng về gia thế của hai người đê hy sinh tất cả cho tình yêu. Họ quan tâm chăm lo chu đáo cho người yêu của họ mà không hề đòi hỏi được đền đáp lại. Chỉ cần thấy người yêu được hạnh phúc là họ cảm thấy thỏa mãn, vui vẻ.


Họ cũng không thích sự giả tạo mà chỉ muốn tìm mọi cách để cho người yêu thấy được tấm lòng, tình cảm của mình. Người nào có được người yêu như họ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc bỏi luôn được sông trong sự ngọt ngào, lãng mạn. Tuy nhiên, đôi khi sự ngây thơ quá đỗi của họ lại khiến cho tình yêu của hai người thiêu đi sự thi vị.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc nhóm máu AB


Người TUỔI Tuất thuộc nhóm máu AB thường khá hướng nội và sâu sắc. Nhìn bề ngoài, họ có vẻ rất bình tĩnh nhưng thực ra lại khác. Sự nhiệt tình của họ có thể khiên cho nham thạch cũng phải tan chảy. Họ cũng là những người khá lạnh lùng, không nói những câu kiểu như “Anh yêu em” hay ngược lại nhưng lại rất yêu thương và quan tâm đến người yêu.


Nhìn bề ngoài, mọi người sẽ rất khó nhận ra sự nhiệt tình của người TUỔI Tuất thuộc nhóm máu AB. Nhưng càng tiếp xúc lâu dài thì những người xung quanh sẽ biết được rằng: Họ đang yêu.Họ thường không thể hiện bằng lời và cũng chẳng có vẻ gì của một người đang yêu cả nhưng thực ra sức mạnh tình yêu trong con người họ lại vô cùng lớn. Tình cảm đó có thể được bộc lộ qua thái độ, sư biểu cảm trên khuôn mặt. Cho dù rất thích nhưng nếu cảm thấy mình không phù hợp vối đối tượng thì họ sẽ mãi chôn chặt tình yêu trong lòng. Nếu người mà họ yêu đang yêu một người khác thì họ sẽ lặng lẽ chúc phúc cho hai người mà không cố gắng tìm cách chia rẽ họ để giành lấy tình yêu. Ngược lại, nếu bị tấn công bởi một người khác thì cho dù đó không phải người mình yêu nhất nhưng họ cũng sẽ bị sự nhiệt tình của người đó làm cho cảm động mà ngã vào tình yêu.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tuất thuộc nhóm máu o


Người tuổi Tuất thuộc nhóm máu o thường rất chung thủy, một lòng một dạ với người yêu. Họ cũng có thể hy sinh tất cả cho người yêu và bỏ qua cho cá tính bừa bãi, tùy tiện của người yêu để không khí giữa hai người bớt căng thẳng.Quan điểm của họ trong tình yêu là: Chỉ cần đối phương không ngoại tình, không phải bội thì tất cả những sai lầm khác đều có thể bỏ qua và nhẫn nhịn được.


Đôi khi, chính vì sự độ lượng quá như vậy mà đối phương lại nghi ngờ sự chân thật của họ trong tình yêu. Họ cũng dễ dàng bỏ qua tất cả các yếu tố bên ngoài cũng như những cảm nhận của đối phương để luôn đối xử thật tốt và điều này cũng có thể khiến đối phương thấy bực bội, khó chịu. Vì vậy, lời khuyên dành cho người tuổi Tuất thuộc nhóm máu o là muốn tình yêu gặp nhiều thuận lợi thì nên tìm hiểu kỹ càng thế giới nội tâm của người yêu và cần trao đổi để hiểu nhau nhiều hơn nữa.



TÌNH YÊU TUỔI TUẤT & NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét