Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 23 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 23 tháng 11 – Tranh cãi theo lý lẽ


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 23 tháng 11 không thể vô điều kiện tiếp nhận bất kỳ sự vật nào, nhất là những việc bất công. Bất cứ sự cưỡng ép nàc đều có thể khiến họ không vui, họ có thể sẽ đấu lý đến cùng. Có một số tình huống, họ có thể giữ chẳng nói chẳng rằng gì, nhưng vẫn có thể trút ra bất mãn. Khuyết điểm lớn nhất của họ là gây ra tranh chấp và làm to chuyện, cho mãi đến khi nổ ra không thể thu xếp lại được. Trừ phi cùng một chỗ với người mình thích hoặc tôn trọng, bằng không họ có thể nghĩ biện pháp tìm cớ công kích người ở bên mình.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 23 tháng 11 có thể có rất nhiều việc tranh chấp, cấp trên và đồng nghiệp đều nhận định quan hệ xã hội của họ rất kém. Vấn đề lớn nhất là sau khi công kích xong một người lại tìm một đối tượng công kích khác.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này đối với một số vấn đề nào đó hết sức nhạy cảm, dễ dàng vì thế mà nổi cáu. Nữ giới sinh ngày này có thể đem một số vấn đề nào đó cho là thiêng liêng không thể thảo luận, một khi bị mắc đến có thể bắt đầu cãi nhau một cách không lý trí.



  • Sức khoẻ



Họ có thể bị cô lập và bị gạt bỏ, nếu như không thể nhưòngnhịn một số vấn đề nhạy cảm nào đó. sức khỏe tâm lý có thể xuất hiện trục trặc nghiêm trọng.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (23 tháng 11)


Sao chủ quản: Thuỷ tinh, Mộc tinh


Số may mắn: 5


Tư tường nhanh nhạy


Hay chuyển đổi


Phản ứng quá mức



  • Lời khuyên chán thành



Không nên phản ứng quá đáng



Tính cách người sinh ngày 23 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét