Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 26 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 26 tháng 11 – Có cách làm việc đặc biệt


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 26 tháng 11 có cách làm việc rất đặc biệt, tính cách và hành vi hoàn toàn khác những người bình thường. Ý niệm của họ có khuynh hướng trừu tượng và lãng mạn, hành vi thì có khuynh hướng thực dụng, coi trọng thành công và thành tựu. Họ có thể sống một khoảng thời gian giữa hai khuynh hướng này. Sau khi có kinh nghiệm đời người tương đối phong phú, họ có thê hợp hai khuynh hướng này thành một. Lúc này có thể có thành tựu lớn nhât của đời người. Họ xem sáng tác của mình là thành tựu lớn nhất mà không phải là bất kỳ khoản thưởng hoặc công nhận nào.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 26 tháng 11 có thểlàm việc nghệ thuật hoặc sáng tác. Trước khi chưa đem ý niệm trừu tượng hoà hợp với chủ nghĩa thực dụng, tác phẩm của họ có thể thường xuyên xuất hiện quá hiện thực hoặc quá hư cấu. Hướng tác phẩm không thống nhất, phải trải qua thời gian rất dài mới có thể có biểu hiện ổn định.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này, yêu đương có thể có rất nhiều vấn đề, chủ yếu là vì tính cách của họ độc lập tự chủ và thích tự do, nhưng sự thực họ không cần người yêu cố định lâu dài. Khi nói chuyện yêu đương, người yêu của họ có thể phát hiện họ không muốn kết hôn.



  • Sức khoẻ



Họ có sức sống, nhưng lại thường dễ quên và coi thường sức khoẻ. Có khi thích mạo hiểm và sự mới lạ, sự việc ngoài ý muốn xảy ra luôn luôn, chủ yếu là bị thương ở phần nửa người dưới.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (26 tháng 11)


Sao chủ quản: Thổ tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 8


Có tinh thần trách nhiêm


Thận trọng


Bi quan



  • Lời khuyên chân thành



Thưởng thức chung sống hoà bình với người khác



Tính cách người sinh ngày 26 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét