Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 27 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 27 tháng 11 – Thích kích thích và xốc nổi, dựa theo trực giác làm việc


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 27 tháng 11 thích kích thích và xốc nổi việc dựa theo trực giác mà khòng suy nghĩ cẩn thận mình làm như vậv là đúng hay sai. Trực giác của họ thông thường điều chính xác. nhưng cũng có lúc sai. Chẳng trách họ thường xuyên có thể đột nhiên lâm vào trong cành khốn đôn. Người khác chorằng họ làm việc điên điên khùng khùng thường xuyên có hành vi bất ngờ. Họ có tinh lực vô tận ứng phó với công việc hoàn toàn trước thời hạn, bởi thế là người không thể thiếu trong đội ngũ công tác. Họ có trực giác tốt cảm nhận tâm tình của nhân viên công tác cho nên cũng là thủ lĩnh tốt, lại không thích ràng buộc yêu cầu độ tự do lớn nhất, khó có thể đám nhiệm công việc duy trì kỷ luật.



  • Sư nghiệp



Người sinh ngày 27 tháng 11 xốc nổi nhưng đầy hăng hái, trong sự nghiệp có rất nhiều lên xuống thời gian thành công giữ được rất dài. Có thể nói là người thành công.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này yêu chuộng gia đình lại có thể vì chịu hạn chế bởi cuộc sống và bạn đời cố định nên cảm thấy chán nản. Họ có thể vì thế nên mừng giận thất thường và không có tính nhẫn nại cũng có thể đột nhiên tâm tình sa sút.



  • Sức khoẻ



Họ thường xuyên tâm tình kích động, hệ thần kinh có sức ép rất lớn. Dù rằng tinh lực của họ vô cùng vô tận cũng có thể có lúc quá mức. Cẩn thận chậm nhịp điệu cuộc sống.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (27 tháng 11)


Sao chủ quản: Hoả tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 9


Có sức ảnh hưởng


Sức sống dồi dào


Xốc nổi, bộp chộp.



  • Lời khuyên chân thành



Khống chế tính nết của mình



Tính cách người sinh ngày 27 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét