Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 2 tháng 12 – Cho đời người là một cuộc đấu tranh


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 2 tháng 12 bất kể thân thể như thế nào đều có thể biểu hiện ra sức ảnh hưởng tinh thần rất mạnh vượt xa sức ảnh hưởng thể năng của họ. Họ là người đánh giá xuất sắc, đánh giá đối với hoàn cảnh và sự vật khách quan mà sát đúng. Họ có thể thông qua phê bình khiến người khác tổn hại lớn. Bất kể họ làm việc gì, trước nay đều không thể thừa nhận sai lầm, dù cho thừa nhận sai lầm cũng là việc sau khi cách một thời gian rất dài. Khi gặp phản đối. tuy không nóng nảy nhưng cũng không thể nhíin nhường, thông thương đều có thể xẩy ra xung đột chính diện. Họ cho rằng đời người là một cuộc đấu tranh, mà mục tiêu đời người là cần phải dành được thắng lợi trong cuộc đấu tranh này.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 2 tháng 12 sự nghiệp có thành tựu hay không phải xem họ có thể kiên định, đi theo mục tiêu hay không. Trong nhiều trường hợp, họ đều không thể phân biệt thật giả, đi chệch mục tiêu đời người do đó bị vấp váp và thất bại.



  • Tinh yêu



Người sinh ngày này có thể có nhiều cuộc yêu đương và cuộc sống gia đình nhiều trắc trở và phức tạp. Nữ giới sinh ngày này có thể có rất nhiều bí mật và tín nhiệm bạn đời.



  • Sức khoẻ



Họ cần phải khi mắc bệnh nhỏ tìm bác sĩ khám bệnh, ví như nhức đầu, đau dạ dày và viêm nhiễm. Nếu không khám và chữa trị sớm, có khả năng sẽ diễn biến thành bệnh nghiêm trọng. Khi tuổi già động mạch lớn phần chân và cơ tim có thể xuất hiện vấn đề ví như chứng tắc nghẽn mạch máu.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (2 tháng 12)


Sao chủ quản: Thái âm – Mộc tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác Bị động


Chịu ảnh hưỡng cùa người khac



  • Lời khuyên chân thành



Không nên cho rằng thằng lợi chính là tất cả



Tính cách người sinh ngày 2 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét