Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 30 tháng 11 – Đánh giá tình thế lại lần nữa


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 30 tháng 11 bị thách thức có thể dốc toàn sức lực xuất kích, họ có thể vạch kế hoạch tỉ mỉ và công kích như thế nào, làm việc cũng có thể dựa vào trực giác, phản ứng nhanh chóng làm cho những người cản trở họ phải kinh ngạc. Họ có thể xem công việc là chiến đấu, đánh giá lại tình thế nhiều lần, nghiên cứu lật đi lật lại nhiều lần các biến số, làm tốt mọi công việc vạch kế sách mới có thể định ra thời gian họp khách hàng. Cách làm việc của họ ngăn nắp rõ ràng, khiến người ta khó từ chối. Song, trước sau có một số người ý chí sắt đá vẫn có thể từ chối kiến nghị của họ, mà họ thì rất khó chấp nhận thất bại.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 30 tháng 11 là người vạch kế sách và nhân viên chào hàng rất tốt, nhưng vẫn không đủ mặt dầy mày dạn,khó có thể chịu được chê cười của người khác. Sau khi bị chê cười có thể tìm cách báo thù. Vấn đềthông thường là bắt đầu nhưvậy, họ cần phai học cách nhường nhịn ra sao.



  • Tình yêu



Nam giới sinh ngày này có thể có sựchuẩn bị tương đối tốt mới triển khai theo đuổi. quá trình yêu đương đều phải trải qua vạch kế hoạch tỉ mỉ, chu dáo. Nêu thất tình họ có thểc không chút do dự trả thù lại đối phương.



  • Sức khỏe



Sau khi hành động được sắp đặt kế sách tỉ mỉ mà thất bại, họ có thể chịu đựng không nổi đả kích tinh thần nên tinh thần sa sút. Nghĩ hết mọi biện pháp giải quyết vấn đề không bằng dứt khoát vứt bỏ một số trách nhiệm, thân thể và tâm trí đều có thể tương đối khoẻ mạnh.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (30 tháng 11)


Sao chủ quản: Mộc tinh – Mộc tinh


Số may mắn: 3


Thích dành đứng hạng đầu


Lạc quan


Thích tự chủ



  • Lời khuyên chân thành



Thả lỏng tinh thần của mình.



Tính cách người sinh ngày 30 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét