Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

HÔN NHÂN TUỔI THÌN NHÓM MÁU - Zodia Codex

HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI THÌN THUỘC 4 NHÓM MÁU


hôn nhân 12 con giáp nhóm máu


Hôn nhân tuổi thìn nhóm máu A


Nếu không kết hôn được với người mà mình yêu thương nhất thì những người đàn ông tuổi Thìn thuộc nhóm máu A vẫn luôn cố gắng để làm tròn trách nhiệm của một người chồng tốt, một người cha mẫu mực. Họ cũng sẽ cố gắng để kiếm được thật nhiều tiền về lo cho gia đình, nhưng trong thâm tâm thì vẫn không thể nào quên được tình yêu đầu cũng như những mối tình đã qua. Những dấu ấn tình cảm đó sẽ ám ảnh tinh thần họ đến suốt đời, nhưng trong hành động thì họ lại luôn biết giữ chừng mực, tuân thủ các quy tắc đạo đức trong xã hội, không làm điều gì có lỗi vối gia đình, vợ con.


Sau khi kết hôn và được tình yêu của gia đình cảm hóa, những cô gái tuổi Thìn thuộc nhóm máu A với tính khí cố chấp và ngang ngạnh sẽ dần trỏ nên đáng yêu, nhu mì hơn.


Khi đã thổ lộ được hết tâm tư, tình cảm bị ức chế bao lâu nay của mình, người tuổi Thìn thuộc nhóm máu A sẽ luôn cố gắng và có thể hy sinh tất cả vì người mà họ yêu thương. Tuy nhiên, đôi khi chính sự nhiệt tình một cách thái quá này của họ lại khiên cho đối phương cảm thấy phiền phức, sợ hãi. Ngoài ra, với bản tính rất thích trẻ con nên những người phụ nữ tuổi Thìn thuộc nhóm máu A sẽ luôn chăm lo tốt nhất cho lũ trẻ để người chồng yên tâm làm việc và không phải lo lắng điều gì.


Hôn nhân tuổi thìn nhóm máu B


Khi còn đang yêu, người tuổi Thìn thuộc nhóm máu B thường tỏ ra vô cùng vui vẻ và đáng yêu nhưng sau khi kết hôn thì những nhược điểm của họ lại được bộc lộ vô cùng rõ ràng, trong đó nổi bật nhất là tính tùy tiện. Mỗi khi không hài lòng về một điều gì đó, họ thường quăng ném lung tung tất cả đồ đạc, khiên những người xung quanh vô cùng khó chịu.


Vì vậy, nếu người bạn đời không tìm được biện pháp hợp lý để kiểm soát tính tùy tiện này của họ thì rất có thể hai người sẽ càng ngày càng xa nhau nhiều hơn. Đối tượng kết hôn với người tuổi Thìn thuộc nhóm máu B phải luôn coi họ như những đứa trẻ nghịch ngợm, khó bảo thì mới mong sẽ chung sống được với nhau lâu dài.


Nam giới tuổi Thìn thuộc nhóm máu B nên chọn bạn đời là những người phụ nữ hiền lành, trầm tĩnh, độ lượng, thẳng thắn và hào phóng. Những người vợ như vậy có thể hiểu và thông cảm được cho tính khí ngang ngược, bướng bỉnh như trẻ con của họ.


Nữ giới tuổi Thìn thuộc nhóm máu B lại nên chọn bạn đòi là những người đàn ông trầm tĩnh, chín chắn, lạc quan và hài hưóc để họ có thể bao dung, che chỏ cho mình trong suốt cuộc đòi. Nếu được như vậy, cuộc sống lứa đôi, gia đình của họ sẽ vô cùng hạnh phúc.


Hôn nhân tuổi thìn nhóm máu AB


Người tuổi Thìn thuộc nhóm máu AB thường cũng rất có trách nhiệm, luôn cố gắng để làm tròn bổn phận của một người chồng, người vợ trong gia đình. Họ coi lợi ích của gia đình là trên hết và cũng luôn nghĩ cho người bạn đời của mình, tạo không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc.


Nam giới tuổi Thìn thuộc nhóm máu AB nên chọn vợ là những người trầm tĩnh, chín chắn, sâu sắc, thẳng thắn, độ lượng và biết thông cảm. Người vợ như vậy có thể giúp họ hóa giải mọi ưu phiền và giành được thành công trong sự nghiệp.


Nữ giới tuổi Thìn thuộc nhóm máu AB lại nên chọn bạn đời là những người đàn ông chín chắn, trầm tĩnh và có chí tiến thủ để bù đắp được cho những nhược điểm của họ và làm cho cuộc sống gia đình thêm hạnh phúc, thú vị.


Với người tuổi Thìn thuộc nhóm máu AB, cuộc hôn nhân của họ có hạnh phúc hay không hoàn toàn.phụ thuộc vào việc họ đã lựa chọn người bạn đòi như thê nào. Điều đó cũng có nghĩa là, nếu chọn được đối tượng phù hợp thì cuộc hôn nhân của hai người sẽ rất hạnh phúc; nếu lựa chọn nhầm đối tượng thì cuộc sống của hai người lại không thê có được hạnh phúc bền lâu.


Điều này cũng đúng với tất cả chúng ta chứ không riêng gì người tuổi Thìn thuộc nhóm máu AB.


Hôn nhân tuổi thìn nhóm máu O


Cho dù là nam hay nữ thì sau khi kết hôn, người tuổi Thìn thuộc nhóm máu 0 vẫn vừa cố gắng để chăm lo cho hạnh phúc riêng tư nhưng vẫn không quên phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Nam giới tuổiThìn thuộc nhóm máu o thường giao phó gia đình cho vợ để toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp. Nhưng khi có được thành công thì họ cũng luôn cho rằng có một phần của vợ mình trong thành công đó. Tình yêu và sự cảm kích dành cho vợ của họ cũng càng ngày càng nhiều hơn lên. Những người phụ nữ tuổi Thìn thuộc nhóm máu o, vì khá mạnh mẽ và thích chăm lo cho sự nghiệp nên họ nên chọn bạn đời là những người đàn ông biết thông cảm, thành thực và có thể chia sẻ việc nhà với họ.


Đa số nữ giới tuổi Thìn thuộc nhóm máu o thường rất thông minh, năng động. Có thể nói họ chính là chuẩn mực của những người chủ gia đình. Tuy nhiên, họ lại thường can thiệp quá nhiều vào công việc, sự nghiệp của chồng. Nếu là người phụ nữ của công việc thì họ cũng dễ dàng có được thành công trong sự nghiệp của riêng mình. Vì ham hư vinh nên nếu người chồng không thành đạt, con cái không giỏi giang, những người phụ nữ này thường tỏ ra buồn phiền, chán nản.


Thông thường, người tuổi Thìn thuộc nhóm máu 0 thường không thích có những mối quan hệ dây dưa, lằng nhằng vói những người khác giới khác. Họ thích được cùng gia đình của mình tận hưởng những khoảnh khắc vui nhộn bên nhau. Họ cũng thường không đi sai đường trong tình yêu.


Vì tính cách lãng mạn nên người tuổi Thìn thuộc nhóm máu o thường rất thích viết thư tình để bày tỏ tấm lòng. Nếu là những cô gái thông minh, năng động, sau khi kết hôn, họ sẽ trở nên bảo thủ và hay xấu hổ hơn.



HÔN NHÂN TUỔI THÌN NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét