Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 1 tháng 12 - Zodia Codex

Ngày 1 tháng 12 – Thẳng thắn dám nói


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 1 tháng 12 thẳng thắn dám nói, bất kỳ lúc nào đều có thể chịu trách nhiệm về lời nói của mình. Họ vẻ bề ngoài ngây thơ, nhưng trong lòng lại phức tạp khác thường- Người khác cho họ hời hợt bề ngoài chỉ là vì họ thường xuyên biểu hiện tâm tình ở trong lòng ra ngoài. Họ khảng khái, có thể chia sẻ tất cả với người yếu,bao gồm của cãi,thời gian và quan tâm săn sóc.Thời thơ ấu nghịch ngơm,thời thanh thiếu niên phóng túng, thời đầu mới trưởng thành không thể ổn định lại được.Đền sau khi trưởng thành,họ có thể cảm thấy buồn chán và tâm tình sa sút,nhu cầu đối với tình dục trở nên thiếu cảm giác an toàn, nên biểu hiện né tránh hiện thực



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 1 tháng 12 do thời trẻ không ổn định bị người ta nhận định không phải là người có thể có chức vị cao. Sự nghiệp phát triển bị tinh hướng lớn. Do tự chủ và độc lập, thích tự do quyết định kế sách, họ tốt nhất là tự mình làm thuê hoặc làm công việc được mời, Ihành tựu có thể cao nếu nhậm chức ở công ly lớn.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này dốc sức làm nhiều năm vì thời trẻ hành vi không ổn định nên không được xã hội chào đón, họ có thể chịu vấp váp trắc trở và đau khổ rất lớn. Người yêu nên lượng thứ cho họ.



  • Sức khoẻ



Xin nhớ không nên vất vả quá mức, nếu nghỉ ngơi không thích đáng, vấn đề sức khoẻ nghiêm trọng sớm muộn sẽ xuất hiện bao gồm đau đầu, đau lưng, nội tiết mất điều hoà. Nữ giới sinh ngày này có thể có vẩn đề béo phì, chủ yếu tập trung ở phần mông.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (1 tháng 12)


Sao chủ quản: Thái Dương – Mộc tinh


Số may mắn: 1


Thích tranh hàng đầu


Có chủ kiến


Có sức sống



  • Lời khuyên chân thành



Học cách giao thiệp ra sao và xử lý mọi việc thận trọng.



Tính cách người sinh ngày 1 tháng 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét