Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tính cách người sinh ngày 29 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 29 tháng 11 – Thích gây chuyện rắc rối


Nhan Ma



  • Tính cách



Người sinh ngày 29 tháng 11 thích gây chuyện thị phi, thường xuyên gây nên tranh chấp và rấc rối, bị người ta nhận định là người gây chuyện. Họ lại vẫn ta làm theo ta không để ý tới người khác nghĩ như thế nào. Họ tự cho mình là người bảo vệ chân lý, đối với bất kỳ ai xa rời chân lý hoặc đổi trắng thay đen công kích mãnh liệt không chút nể nang, một khi triển khai công kích liền bất chấp tất cả. Họ có lẽ không thể có bất kỳ cống hiến nào cho xã hội hoặc chính đảng phụ thuộc, lại vẫn có thể là một thành viên trung thành.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 29 tháng 11 được đánh giá là người hay gây chuyện, về sự thực, họ đích thực mang lại không ít phiền phức cho tổ chức phụ thuộc, thường xuyên vì vậy mà cảm thấy không yên ổn. Bởi vì công việc thường ngày bộn rộn lại cộng thêm khó khăn cá nhân quá nhiều, khó mà rút mình ra phát triển sự nghiệp.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể ủng hộ và nâng đỡ người nhà vì người yêu, dành cho cảm giác an toàn thực tế, là người yêu hiếm có. Vấn đề lớn nhất là họ thường xuyên gây phiền phức, khiến người yêu có tính nhẫn nại nhất cũng không chịu nổi



  • Sức khỏe



Họ có thể lo lắng không yên quá đáng, thách thức lớn nhất là giữ được sức khỏe tâm lý.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Nhân Mã (29 tháng 11)


Sao chủ quán: Thái Âm – Mộc tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác


Mất tự chú


Hay phê bình người khác



  • Lời khuyên chân thành



Bảo lưu (giữ lại) phê bình của mình đối với người khác



Tính cách người sinh ngày 29 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét