Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

TÌNH YÊU TUỔI TỴ NHÓM MÁU - Zodia Codex

TÌNH YÊU CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ THUỘC NHÓM MÁU KHÁC NHAU


12 con giáp và nhóm máu


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu A


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu A thường có thái độ rất kiên định trong khi theo đuổi mục tiêu và nếu không đạt được thì họ dứt khoát không chịu từ bỏ. Trong tình yêu cũng vậy, khi đã chọn lựa được một đối tượng phù hợp với mình, họ sẽ cố gắng để giành cho bằng được tình yêu của người đó. Từ con người họ cũng thấy toát lên sự quyến rũ, hấp dẫn rất nhiều người khác giới.


Họ thường tự tin một cách tuyệt đối vào tình yêu; nhưng đôi khi sự tự tin đó cũng mang lại nhiều điều phiền toái không cần thiết. Họ chỉ thích có một tình yêu đẹp với người yêu của mình. Tuy nhiên, vì có quá nhiều người bạn khác giới vây quanh mình nên sức hấp dẫn của họ lại càng ngày càng giảm đi rõ rệt.


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu A bị thu hút bởi khá nhiều người và cũng thu hút được khá nhiều người nhờ sự hấp dẫn của mình. Tuy nhiên, con đường tình yêu của họ lại gặp phải khá nhiều trắc trỏ.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B thường thích sự cô độc và cũng rất ít bạn bè. Tuy nhiên, họ lại thường theo đuổi một cách rất tích cực đối tượng mà mình cảm thấy thích và có thể dùng mọi thủ đoạn để giành được tình cảm của người đó mà không hề để ý đến cảm nhận của đối phương. Cách theo đuổi này của họ đôi khi khiến đổi phương cảm thấy vô cùng chán ngán, mệt mỏi.


Trong khi giao tiếp với người khác giới, người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B nên cố gắng tỏ ra tự nhiên để tình cảm đôi bên được phát triển một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Họ cũng có tham vọng chiếm hữu nên một khi đã giành được tình yêu của đối tượng thì sẽ không để cho người đó dễ dàng rời xa họ. Thậm chí, họ có thể nổi cáu chỉ vì thấy người yêu của mình trò chuyện thân mật với một người khác giới nào đó.


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B cũng có tính cách tương đối thất thường. Khi có tâm trạng tốt, họ thường tìm mọi cách để làm cho đối phương được vui vẻ, thoải mái nhưng khi không được như ý lại có thể nổi giận lôi đình, khiến những người xung quanh khó mà chấp nhận.


Họ cũng không phải là những người có thể từ bỏ mục tiêu một cách dễ dàng. Tính khí thất thường của họ khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu, sợ hãi.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu AB


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu B là những người có khả năng kiểm soát được người mà họ yêu. Họ cũng biết cách để đối phương phải rơi vào “bẫy tình” của mình một cách khéo léo trong lúc chưa kịp phòng bị gì cả.


Họ cũng không cần phải chủ động tiếp cận đối tượng mà cứ để cho sự hấp dẫn và thông minh của mình thu hút đối tượng. Họ thường rất tự nhiên khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là những người khác giới và lúc nào cũng tỏ ra thoải mái, vô tư.


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu AB cũng không thích mốì quan hệ bạn bè quá mức thân mật. Họ gặp gỡ, chào hỏi và tạm biệt những người bạn thân cũng chỉ là với hình thức xã giao mà không quá vồn vã, vồ vập.


Vì vậy, đối với tình yêu, họ gần như là một con số “0”. Tình yêu cần có nền tảng là sự thân thiết, gắn bó giữa hai con người và điều này thì lại không hề có ở họ.


Nếu đối tượng của họ cũng là một người có những suy nghĩ tương tự như vậy thì mọi chuyện còn có thể tiếp tục tiến triển; nhưng nếu đối tượng là một người trọng tình cảm thì cả hai sẽ rất khó có được một kết cục tốt đẹp. Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu AB thường có vẻ ngoài chín chắn, nho nhã, lại thêm sự thông minh và dễ nhìn nên họ sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới nhưng lại thiếu đi nhiệt tình cần thiết. Họ không có những mơ ước ngọt ngào và cũng không hề có những ảo tưởng dịu dàng về người mình yêu. Họ cho rằng hôn nhân sẽ mang lại cho cuộc sống rất nhiều điều phiền toái và không nhất thiết phải kết hôn mà cứ sống một mình để được là chính mình trong mọi việc. Chính vì lý do này mà họ thường tỏ thái độ lạnh nhạt với người yêu.


Tình yêu hôn nhân của người tuổi Tỵ thuôc nhóm máu o


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu 0 thường rất thích sự chiếm hữu trong tình yêu. Khi đã yêu một ai đó, họ thường tìm đủ mọi cách để theo đuổi cho bằng được, thậm chí là không từ một thủ đoạn nào. Họ cũng luôn hy vọng sẽ được đối phương đáp lại tình yêu và sẽ không tha thứ cho bất kỳ một sự phản bội nào về mặt tình cảm. Họ khá cố chấp và đa nghi, đôi khi lại không hề tin tưởng vào người yêu của mình và thường tìm mọi cách để kiểm soát, điều khiển đối tượng, khiến đối tượng cảm thấy có rất nhiều áp lực.


Người tuổi Tỵ thuộc nhóm máu 0 thường có khí chất đặc biệt thu hút những người khác giới nhưng họ lại không thường xuyên bị thu hút, cảm động bởi những người cùng giới khác.



TÌNH YÊU TUỔI TỴ NHÓM MÁU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét