Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Dự đoán tuần 13/7 - 19/7/2015 12 cung hoàng đạo - Zodia Codex

Dự đoán tuần 13/7 – 19/7/2015 12 cung hoàng đạo


BẠCH DƯƠNG (ARIES)


Này nhé, dù có “dông gió” kiểu gì ập đến với bạn trong tuần này, hãy cố gắng đứng vững, cũng như hãy suy nghĩ về những xu hướng tích cực bằng một thái độ ôn hòa và tính hài hước nổi tiếng của các Bạch Dương ! Các bạn sẽ chấp nhận một sự thật đó là “cuộc sống không phải lúc nào cũng giống như mình mong muốn”. Mặt tốt của ảnh hưởng này đó là cũng chính các động lực ấy sẽ toàn lực hỗ trợ cho bạn nếu bạn muốn chấm dứt một cái gì đó hay ít ra là bỏ cho qua đi một chuyện cũ.


Vì mọi biến động gia tăng, nguy cơ tranh chấp hoặc cãi lộn đang tập trung dồn về phía gia đình và các mối quan hệ liên quan đến gia đình hay bà con, chuyện nhà cửa, thay đổi chỗ ở, sửa chữa nhà cửa và những vấn đề khác như tài sản, tiền tiết kiệm, đầu tư hoặc kinh doanh từ ở nhà, … nên bạn cũng hãy cố gắng lạc quan nếu như có một kế hoạch bị thất bại hay có những tình huống đưa đẩy bạn đến một cảnh tượng mà bạn chẳng muốn tí nào. Cũng có thể có sự xung đột giữa những gì bạn muốn thiết lập và những trách nhiệm mà người khác muốn bạn phải gánh vác, làm bạn rất “nhức đầu”, bực bội và điều đó thúc đẩy bạn đâm ra muốn nổi loạn. Có thể bạn cần phải nói thẳng rõ ràng với họ rằng bạn đã “chịu hết nổi” rồi ! Quan trọng là đừng hành động một cách nóng nảy, bốc đồng, lỗ mãng hoặc bị vướng víu vào chuyện quá khứ. Bạn sẽ cần phải học cách nói “Không” hay “buông tay” trong tình thương yêu hay nhân từ. Hãy lặng lẽ suy tư về mọi điều khía cạnh ở thứ Năm tuần này và tự hỏi làm sao để mình có thể tổ chức hay khắc phục lại mọi thứ. Chắc chắn là cần phải xây dựng những phương thức và trên một nền tảng mới chứ không thể cứ tiếp tục như vậy mãi. Ai mà chẳng muốn mọi việc ở nhà được cải thiện tốt hơn, nhưng “cái giá phải trả” đó là gì ? Haizzz. Sẽ gay go đấy, và bạn nên kiên nhẫn. Các vấn đề trong các quan hệ con người vẫn chưa dừng lại ở đó, nhưng bạn sẽ có thêm một cơ hội khác để giải quyết rốt ráo trong vài tháng nữa.


KIM NGƯU (TAURUS)


Dù mọi thứ có thể diễn ra không như ý vào thời gian đầu tuần, nhưng nó sẽ có chiều hướng để giúp bạn xóa bỏ một lối suy nghĩ cũ nào đó không còn thích hợp nữa. Một trong những điều an ủi lớn nhất trong tuần lễ đầy khó khăn này đó là chẳng có ai trong tuổi Hoàng Đạo nào có thể thoát khỏi được ảnh hưởng của các động lực trên bầu trời. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là mọi thứ sẽ tồi tệ đến nỗi “phát khóc”, nhưng bạn sẽ cần phải “xắn tay áo” và nỗ lực “nhiều nhiều” hơn nữa để đạt được các mục đích của mình. Nhiều Kim Ngưu có thể đã có sẵn những phương án dự phòng, chuẩn bị sẵn cho những xáo trộn trong những “ngày mưa bão” hay nếu có gì đó xảy ra nằm ngoài khả năng hoặc dự tính của bạn, nhưng nếu cuộc sống bạn đang “đều đều” hay giống như “tờ giấy trắng”, có cái gì đó hoặc có người nào đó trong gia đình hay bạn bè sẽ bất ngờ quấy rầy bạn hoặc có những hành vi “kỳ lạ” cho đến “kỳ cục”. Chuyện xe cộ, di chuyển hay du lịch có thể gặp phức tạp, những cuộc gặp gỡ và thảo luận có thể càng gây thêm chia rẽ và trong một số trường hợp sẽ dẫn đến sự rạn nứt hoặc chống đối. Người khác có thể có những “yêu sách” hay đòi hỏi “nằng nặc” ở bạn, nhưng bạn càng tỏ ra rộng rãi và đáp ứng thì cũng chẳng giải quyết được vấn đề cốt lõi và lắm khi lại càng càng đưa mình vào thêm khó khăn. Đừng suy đoán nữa mà hãy tích cực tìm hiểu và đặt câu hỏi. Bạn cần xác định lại cái gì mình sẽ vui vẻ thực hiện và hãy từ từ tìm cách nhẹ nhàng để cưỡng chống lại những gì bạn không đồng ý hay không chấp nhận, nhưng nếu bạn nói thẳng “toẹt móng lợn” ra trong lúc này thì tình hình sẽ càng thêm rắc rối. Tránh “đổ thừa” cho người khác vì điều đó cũng chẳng giải quyết sự bực bội của bạn. Với Mặt Trời, Thủy Tinh và Hỏa Tinh tập trung trong khu vực tư tưởng và giao tiếp của bạn, đừng quên động viên khích lệ những người xung quanh và hãy khai thác luồng năng lượng đang làm bạn “có lời muốn nói” này trong việc kinh doanh, dạy học, tiếp thị, quảng bá, quảng cáo, trình diễn hay thuyết phục người khác. Hãy đóng vai trò là “người trung gian” với những ý tưởng để kết nối những sự khác biệt hay mâu thuẫn giữa mọi người lại với nhau.


SONG TỬ (GEMINI)


Một trong những “điểm cộng” của tuần này đó là nó sẽ không hẳn “nhàm chán” khi một loạt các góc chiếu năng động giữa các hành tinh với nhau sẽ cho bạn nguồn lực cần thiết để khởi động hay tiến hành một dự án quan trọng, nhất là cho một cộng đồng, một nhóm bạn hay một mạng lưới nào đó, hoặc / và khép lại một tình huống để nó mãi mãi là “chuyện quá khứ”. Để rồi mỗi ngày, bạn có thể cho mình là “may mắn” nếu như bạn không còn phải gặp những chuyện tranh cãi hay cản trở nào nữa. Dù tình hình tuần này mang tính “đối đầu”, “áp lực” và “chuyện bé” có thể bị “xé ra cho to”, nó cũng có thể đem lại những lợi ích để giúp bạn giải quyết hay mở ra hướng đi mới cho một vấn đề đã làm bạn mệt mỏi vì lo lắng hay “mất ngủ” lâu nay, đặc biệt là những gì có liên quan đến người khác hay xã hội khi phần lớn trọng tâm của tuần này vẫn tiếp tục xoay quanh chuyện tài chính của bạn: thu nhập, lương bổng, cổ phiếu, nợ nần, vay mượn, tín dụng, tài sản chung, hùn hạp, bảo hiểm, thuế má, chuyện tiền nong của người yêu hay đối tác của bạn v.v…. Vấn đề căng thẳng vào giữa tuần cũng là có thể là một tranh chấp về “chủ quyền” cho một cái gì đó trong việc sử dụng hay cất giữ nó như thế nào. Lời lẽ có thể rất “khó nghe” cùng với những “đe dọa” dứt khoát, hoặc nội dung tin tức hay giấy tờ khiến bạn không thể trì hoãn thêm được nữa. Đây là một giai đoạn dù “nhận được”, đang “giằng co” hay “tiêu mất” thì cũng sẽ chung quy là một con số “khá nhiều” đấy, và đòi hỏi bạn phải càng có trách nhiệm hoặc thực tế hơn trong những chi tiết nhỏ nhặt hay những thói quen hàng ngày. Mặt tốt khác nữa đó là những vấn đề nói trên sẽ giúp bạn “tỉnh ngộ” hoặc nhận thức tốt hơn về con đường học hành, định hướng sự nghiệp, địa vị hay vai trò trong xã hội của bạn. Trước mắt, dù những ràng buộc công việc có thể “trói chân” bạn lại, nhưng tình hình sẽ trở nên thuận lợi hơn trong những tháng tới trong năm để giúp bạn tạo ra thay đổi trong công việc của mình. Ở một khía cạnh khác thì những thách thức tuần này cũng sẽ thúc đẩy bạn giải quyết và đẩy mạnh kế hoạch để tạo ra thêm thu nhập cho mình.


CỰ GIẢI (CANCER)


Trăng Non vào sáng thứ Năm tuần này trong dấu hiệu của bạn là dịp tốt để mở ra một hướng đi mới cho cuộc sống và cải thiện các mối quan hệ thân thiết hay tình yêu của bạn, dù trước đó, bạn có thể có một khủng hoảng hay căng thẳng nào đó về chuyện công việc, sự nghiệp, địa vị hay học hành. Ok, tuy tình hình “lên xuống” hay “đụng độ” chung trên bầu trời tuần này sẽ chẳng dễ dàng tí nào cho mọi chúng ta (nhất là cao điểm vào khoảng giữa tuần), nhưng như tôi vẫn thường hay nói, nếu bạn biết trước trời đang sắp mưa thì bạn có thể lấy dù ra che hay khoác vào một chiếc áo mưa. Có thể là một tình hình nào đó sẽ làm bạn phải “thót tim”, hay có những cuộc gặp gỡ hoặc những lịch trình mà linh tính bạn mách bảo là sẽ có thách thức, hoặc ở mặt khác, bạn cảm thấy “rờn rợn” khi cuộc sống dường như đang diễn ra quá suông sẻ trơn tru cho bạn, … nên ít nhiều gì thì chúng cũng đều là lý do để bạn phải cảnh giác trước những nguy cơ “sụp hố” chờ chực có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Cũng có thể bạn vô tình “dẫm chân” ai đó, hoặc có những người cố tình gây cản trở vì họ không nhìn sự việc theo hướng giống như bạn, hay họ cho rằng cách tốt nhất để giải quyết một khó khăn đó là phải “làm rùm beng” nó lên. Dù có như thế nào, mỗi vấn đề cần phải được “gỡ rối” theo từng bước thứ tự chứ không thể “đi tắt” hoặc “gấp rút”. Đừng sợ, vì “vấp ngã” hay “thất bại” cũng đều là “mẹ thành công”. Một bước lui cho ba bước tiến. Cứ xem như đây là một động lực để giúp bạn càng hạ quyết tâm hơn nữa khi đấu tranh bằng tất cả những gì cần thiết để đạt được các mục tiêu lâu dài của mình. Tự hỏi bạn cần nên làm gì để vươn đến một cuộc sống mà bạn ao ước ? Với một số Cự Giải, tài chính có thể đang “hao tốn” quá nhiều và bạn đang “đau đầu” để tìm cách tháo gỡ, nhưng cùng lúc đó, một sự động viên tinh thần hay một khải tượng tâm linh mở ra sẽ giúp bạn lấy lại cân bằng hoặc thay đổi niềm tin của bạn theo hướng lạc quan hơn. Bạn có thể nhận thấy rằng sự thay đổi không phải ở xung quanh hay đâu xa mà là ngay trong tư duy hay cách suy nghĩ của chính mình.


SƯ TỬ (LEO)


Đây có thể là một trong những tuần lễ thú vị nhất trong năm, mặc dù sẽ là “ngoại lệ” đối với một số Sư Tử khi bạn cảm thấy mệt mỏi giống như mình đã bị vắt kiệt hết sức lực sau những công tác, trách nhiệm hay lo lắng trong những tuần gần đây khi có quá nhiều thứ “điên rồ” âm thầm xảy ra mà mọi người không thấy. Cuộc sống của bạn nói chung có xu hướng rất “vô thường” khi “tốt” thì rất rất là tốt, và khi xấu thì thực sự “khủng khiếp” ! Với Mộc Tinh và Kim Tinh đang ở trong dấu hiệu của bạn, như vậy đã là “tốt lắm rồi” đấy. Nhưng ít ra, bạn có thể chủ động chuẩn bị trước cho những gì hoàn toàn bất ngờ và những chuyện không hay, đặc biệt với cao điểm là vào khoảng giữa tuần này. Bình tĩnh trước mọi kế hoạch bị thay đổi vào giờ chót, và nếu bạn chẳng thể làm được gì khác hơn khi cố gắng phối hợp với người khác và họ có những hành động khác thường hay “âm mưu” chống đối lại với bạn, hãy nỗ lực “vớt vát” trong mọi khả năng tốt nhất của mình và tìm cách tự bảo vệ mình tốt hơn. Dĩ nhiên, cũng có thể là bạn bỗng nhiên muốn thay đổi ý định hoặc cảm thấy rằng đây chưa phải là thời cơ thích hợp để thực hiện một bước tiến nào đó. Quả thực nếu đúng là bạn đang có những nghi ngờ về một quan hệ tình yêu, quan hệ công việc hay một cam kết nào khác, đây sẽ là dịp tốt để bạn có thể thẳng thắn phát biểu cảm nghĩ của mình. Dù có bực bội như thế nào, tốt nhất là bạn nên kiên nhẫn. Chống chọi với những cảm giác lạ lẫm sẽ không hiệu quả mà hãy cho phép mình trải nghiệm cảm giác siêu thực ấy và thận trọng tìm ra lối đi cho mình. Với một số Sư Tử, có những hướng đi mới đang âm thầm hình thành hoặc lặng lẽ mở ra trong lúc này nhưng bạn sẽ cảm thấy mình bất lực chẳng làm được gì hơn ngoài việc phải “chờ đợi”. Hãy tự tin vào chính mình hơn là những đòi hỏi thất thường của người khác, vì trực giác của bạn đang khá nhạy bén và chính xác. Cứ tịnh dưỡng, nghỉ ngơi, “tút-tát” lại ngoại hình và tập trung cải thiện sức khỏe của bạn càng nhiều càng tốt vì bạn đã quá bận rộn trong thời gian vừa qua. Bạn cũng cần chú ý hoặc chăm lo nhiều hơn đến chuyện nhà cửa, gia đình, bà con hay việc kinh doanh ở nhà. Một cơ hội kinh doanh có vẻ khá triển vọng đấy.


XỬ NỮ (VIRGO)


Bạn đang là người khá “nổi tiếng”, nhất là trong vòng bạn bè hay các nhóm hội vui vẻ. Đây cũng là dịp tốt để chia sẻ hy vọng và giấc mơ của mình với người khác vì phản hồi của họ sẽ có lợi cho bạn. Những ý tưởng về tiền bạc hay mong muốn cá nhân của bạn đang thay đổi. Hãy cởi mở với một cái nhìn mới và thoáng hơn về cuộc sống. Bạn đang học hỏi cách ứng biến với nhiều tình huống khác nhau mà không trở nên bất an hay căng thẳng. Một số Xử Nữ có thể cũng đang tranh đua với ai đó, dù là “ra mặt” hay là “ngầm” và cao trào đó có thể trở nên hung hăng hay bùng nổ thành một cái gì đó “tồi tệ”, “khốc liệt” hay “tàn bạo” hơn nữa vào giữa tuần. Dù bạn không thể kiểm soát thái độ và hành động của người khác, nhưng ít ra, bạn có thể kiểm soát chính bản thân mình. Nói chung, những chuỗi động lực trên bầu trời tuần này có uy lực mạnh mẽ và một sức mạnh để biến đổi nên vì thế, những sự kiện quan trọng xảy ra không phải do “ngẫu nhiên” mà là kết quả của những năm tháng chuẩn bị hay một quá trình trước đây. Đã có “gieo” thì ắt sẽ có “gặt”. Hãy tránh cưỡng ép, “bắt bí” hay dồn người khác đến đường cùng, vì nếu không, sẽ có lúc bạn phải hối hận đấy. Cũng có thể bạn phải đối mặt với nhiều ý kiến khác nhau, nhưng chỉ riêng những người bất đồng mới gây ra phiền phức rắc rối cho bạn. Nhìn ở mặt tích cực, họ đặt ra những thách thức là để giúp bạn suy nghĩ về những gì ưu tiên quan trọng nhất đối với cuộc sống của bạn. Bạn nên sẵn sàng nhờ vả những người có thể giúp đỡ bạn, và đừng tỏ ra thói quen “thần bí”, mắc cỡ hay ngại ngùng, vì bạn phải lên tiếng thì họ mới biết được bạn cần gì, và biết đâu từ đó hai bên có thể tìm được một tiếng nói hay khải tượng chung. Ngoài ra, vào cuối tuần này, Kim Tinh sẽ “ghé thăm” dấu hiệu của bạn trong 12 ngày ngắn ngủi, nên hãy tận dụng hầu hết thời gian sắp đến để tập trung vào người yêu hiện tại hay “đối tượng” nào đó mà bạn đang muốn “cưa cẩm”, và những Xử Nữ độc thân khác cũng đừng ngạc nhiên khi bạn bỗng nhận ra rằng xung quanh có quá nhiều người hấp dẫn và “available” để bạn hẹn hò. Kim Tinh trong Xử Nữ còn có thể làm bạn cảm thấy cuộc đời trở nên “đầy ý nghĩa” và “đáng sống” hơn.


THIÊN XỨNG (LIBRA)


Có những cuộc gặp gỡ bất ngờ vào đầu tuần sẽ làm bạn suy nghĩ lại về chuyện sự nghiệp, địa vị và hướng đi cuộc sống của mình với sự nhấn mạnh và khởi động vào thời gian giữa tuần. Ở mặt tốt, bộ ba Mặt Trời, Thủy Tinh và Hỏa Tinh giúp bạn dễ dàng đạt được sự nổi tiếng, theo đuổi những tham vọng và có những cuộc nói chuyện đột phá với cấp trên, bố mẹ, VIP, chính quyền hay cảnh sát. Chắc chắn là bạn có thể mở rộng và phát triển ý tưởng của mình ở những lãnh vực mới trong công việc. Tuy nhiên, một số bạn có thể đang có những bất ổn nghiêm trọng ở nhà, trong quan hệ gia đình hay với một chuyện quá khứ của bạn và đến giữa tuần trở đi thì bất ổn này sẽ làm bạn xung đột với ai đó và tình hình sẽ không êm đẹp tí nào. Bởi vì bạn đã và đang cố gắng vươn lên trong cuộc sống, có một cái giá nào đó mà bạn phải trả, và chuyện xung khắc với người khác sẽ khó tránh khỏi. Với một số bạn khác, những nỗ lực ngoại giao có thể gặp thất bại ê chề và hai bên không thể đi đến một sự dàn xếp ổn thỏa. Nếu biết vậy thì bạn có thể tạo ra một chiến lược để đối phó với một số người nào đó và trong những trường hợp nhất định. Người ta sẽ tôn trọng bạn khi bạn nói thật và thẳng ra ý kiến của bạn và thực hiện đúng theo những gì mình đã cam kết, nhưng nếu bạn bỏ cuộc dưới tình hình bầu trời như thế này, những kẻ yếu hơn bạn sẽ lợi dụng tình hình đó. Những cam kết của bạn cũng cần một hướng đi mới và chọn lọc để giảm bớt thay vì gia tăng. Hãy tự hỏi những mong ước của bạn là gì cho tương lai phía trước và tình hình đang diễn ra hiện tại tác động đến chuyện tài chính của bạn như thế nào ? Có thể bạn cần phải chấp nhận một số rủi ro để phát triển thêm một nguồn thu nhập mới, nhưng nếu bạn tính toán thận trọng thì bạn cứ việc tiến hành. Đây không phải là lúc cho những giải pháp nửa vời mà chỉ là những gì có phương án nhanh gọn hay hoàn toàn khác lạ. Chần chừ dây dưa thêm thời gian cũng sẽ chẳng cải thiện tình hình thêm tí nào và điều đó có khi còn làm cho các vấn đề càng tệ hại hơn. Hãy dũng cảm: dám chơi thì dám chịu, Thiên Xứng nhé. Mạnh dạn tiến đến sự thay đổi mà bạn đã tìm kiếm lâu nay.


BỌ CẠP (SCORPIO)


Những mục tiêu tương lai mà bạn cần phải nhắm đến sẽ bắt đầu hiện ra càng ngày càng rõ ràng hơn trong tuần này và Trăng Non sẽ là dịp tốt để bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi thú vị sắp đến. Bạn nên cân đối và biết chấp nhận dù những gì bạn phải cam kết sẽ diễn tiến không giống với những gì bạn mong muốn. Khải tượng mới có thể làm bạn nhận ra rằng để đi từ điểm A đến điểm B, bạn sẽ phải đi từng bước nhỏ, tập trung vào những chi tiết và những nguy cơ dù là “linh tinh” và cùng lúc đó bạn cũng phải bảo tồn sức khỏe của mình. Với một số Bọ Cạp khác, hãy sẵn sàng “xuất binh” khi thời gian này không dành cho những kẻ nhút nhát. Tình hình trên bầu trời như thế này rất tuyệt vời nếu như bạn đang có một trọng trách to lớn hay một công tác “khủng” phía trước (liên quan đến đi xa, nước ngoài, học hành, xuất bản, chính trị, văn hóa, tôn giáo, giấy tờ luật pháp, công lý …), vì những ảnh hưởng ấy sẽ giúp bạn tập trung và nạp vào cho bạn thật nhiều năng lượng, nhưng nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể nhờ vả được người khác hay liệu họ sẽ khoan dung cho bạn trước một lỗi lầm hay thay đổi về kế hoạch trong công việc thì đừng tưởng nhé ! Chắc chắn sẽ có những cuộc đấu khẩu, ẩu đả bùng phát hoặc gián đoạn bất ngờ ở một hình thức nào đó trong công việc hay liên quan đến sức khỏe. Tình hình hiện tại có thể cản trở một số bạn trong vấn đề thay đổi công việc đấy, nhưng vài tháng nữa thì mọi thứ sẽ khác đi. Ngược lại, bạn cũng có thể chấm dứt hoặc hoãn lại một hành động và điều này sẽ làm cho một người nào đó trở nên cáu giận. Hãy nhớ rằng trong cuộc đời, bạn không thể bước sang một con đường mới phía trước nếu như bạn vẫn chưa dứt khoát với ai đó hay từ bỏ đi một cái gì ở lại phía sau. Để hạn chế những thất vọng có thể xảy ra, hãy chăm sóc bản thân mình tốt hơn mỗi ngày và cứ tuân thủ theo những quy trình chuẩn trong công việc hay kinh doanh. Một khả năng có thể xảy ra đó là tuần lễ này sẽ trôi qua đi mà không có một biến cố nào đáng chú ý cả, nhưng đến một thời điểm nào đó trong tương lai khi bạn nhìn lại thì bạn sẽ thấy rằng quãng thời gian này chính là một trong những giai đoạn quan trọng nhất của năm 2015.


NHÂN MÃ (SAGITTARIUS)


Đây sẽ là một tuần lễ đáng nhớ ! Giống như có những lúc bạn đứng chờ hoài mà chẳng thấy một xe buýt nào đến đón, rồi bất chợt cả 3 chiếc cùng đến một lúc, thì thời gian này cũng tương tự như thế: bạn có lẽ đang cực nhọc lao động “cày bừa” và tưởng rằng chẳng có chuyện gì nhiều xảy ra khi thình lình có một loạt sự kiện ập đến mà không một lời cảnh báo. Nhiều Nhân Mã đang vướng trong một “mớ bòng bong” liên quan đến tài chính như nợ nần, tài sản chung, tín dụng, cổ phiếu, thế chấp, vay mượn, lãi suất, thuế má, hùn hạp, bảo hiểm hay nguồn lực liên quan đến người khác. Mặc dù các ý tưởng hay kế hoạch đi xa có vẻ hấp dẫn đấy, nhưng những mâu thuẫn và khác biệt với một ai đó về vấn đề phân chia mọi thứ ra thế nào sẽ đầy thách thức và có thể lên đến một cao trào căng thẳng từ giữa tuần trở đi. Đây cũng là dịp bạn trình bày ra mọi vấn đề, thiết lập những giới hạn giữa bạn với người khác, tìm hiểu và đưa ra hướng giải quyết những vấn đề trách nhiệm chung. Nhìn chung thì đây không phải là một tuần lễ trơn tru cho lắm, nhưng cũng không có nghĩa là bạn không thể thành công hay những sự kiện đã lên kế hoạch sẽ gặp thất bại, nhưng nó cho thấy bạn cần phải tiếp tục cảnh giác với những vấn đề bất ngờ xảy ra và chuyện nhân sự hay con người sẽ không dễ dàng xử lý như bạn hy vọng. Trở ngại nào cũng luôn luôn có một cách để tránh và đi vòng, và dù cho bạn không thấy được điều đó ngay trong lúc này, hãy bình tĩnh đừng vội “khai hỏa” mà hãy đợi cho đến khi mọi thứ trở nên sáng sủa và rõ ràng hơn. Bạn cũng có thể chẳng làm gì được hơn trong lúc này ngoài việc chờ đợi và hãy tỉnh táo chú ý đến những gì mà người khác dự tính hay muốn làm. Chắc chắn là họ sẽ chẳng quan tâm hay để ý gì đến bạn, nhưng bạn nên cứ tiếp tục “nằm im” cho tới khi thật sự cần thiết phải trả lời. Nó giống như một “cuốn phim cũ” được lập lại. Đây sẽ là cơ hội để bạn rút kinh nghiệm từ những lần trước và tự bảo vệ chính mình. Với một số Nhân Mã khác, bạn có những ý tưởng sáng tạo mới và thôi thúc nóng lòng đến với mình trong tuần này, nhưng tốt nhất là bạn nên áp dụng những gì đã từng thử qua và xác định hiệu quả. Sự tập trung trong tuần này cũng là công việc hay chuyện kinh doanh, nên bạn sẽ không muốn tự gây sóng gió cho chính mình. Công việc hay kinh doanh cũng tựa như bạn đang gieo những hạt giống với những tiềm năng to lớn, nhưng ở giai đoạn này thì bạn sẽ cần phải chăm sóc một cách thận trọng.


NGƯ DƯƠNG (CAPRICORN)


Mặt Trời tiếp tục đối diện với cung của bạn nên bạn sẽ cần ngủ nghỉ và tịnh dưỡng nhiều hơn. Năm nay có nhiều giai đoạn rắc rối nhưng thời gian này là một trong những giai đoạn “tưng bừng” nhất của năm 2015. Ok, trước khi bạn thở dài và ngán ngẩm với bài xu hướng cho bạn trong tuần này, hãy chú ý đến những tiến triển tích cực hơn cũng có thể đồng thời xảy ra. Bạn có lẽ đã có sẵn một ý tưởng nào đó về việc một quan hệ hay dự tính nào đó sẽ diễn tiến như thế nào, nhưng bạn đã tính toán thiếu sót một vài chi tiết quan trọng nào đó, và vì những chi tiết này mà bạn sẽ phải trả một cái giá đắt đỏ trong tương lai. Chỉ những gì không được tạo ra từ nguồn gốc đúng đắn hay không đáp ứng các nhu cầu của bạn sẽ sụp đổ dưới ảnh hưởng của các động lực trên bầu trời bây giờ, và mọi thứ còn lại sẽ được củng cố chắc chắn hay gia tăng thêm sức mạnh. Sự khác biệt giữa bạn và người khác có thể biến thành những cuộc tranh cãi gay gắt, và dù bạn không muốn, nhưng họ vẫn sẽ tìm đến bạn, và càng gần đến giữa tuần, một cuộc đối đầu khốc liệt có thể xảy ra. Đừng nói gì để bạn sẽ phải hối hận sau này. Với những bạn Ngư Dương khác, một hướng đi mới nào đó sẽ được thiết lập trong các mối quan hệ thân thiết, và đây có thể là giữa bạn với người yêu, người bạn thân hay một đối tác. Bạn có thể là người chủ động, hoặc ngược lại cũng có thể có những thay đổi từ phía họ và gây tác động to lớn đến cuộc sống của bạn, và bạn cần xem lại điều này sẽ thay đổi những thứ cố định lâu nay như thế nào hay liệu nó có làm bạn an tâm và cuộc sống được đảm bảo hơn không. Chuyện “rúng động” này có thể liên quan đến vấn đề nhà cửa, gia đình, bà con, việc đầu tư hay kinh doanh ở nhà hay một chuyện quá khứ bỗng nhiên xuất hiện. Những cuộc nói chuyện và trao đổi sâu sắc trong tinh thần hàn gắn và tình thương yêu sẽ giúp giải tỏa những cảm xúc nặng nề và khó chịu, cải thiện quan hệ đôi bên, đặc biệt là quanh thời gian Trăng Non vào thứ Năm tuần này. Đừng xen lẫn công việc với chuyện riêng tư hay những mối quan hệ hời hợt. Ở một khía cạnh tâm linh, cứ xem đây là một thời gian để “xõa”, để “giải thoát” và “tự do”. Bạn có “đôi cánh” của mình mà, đúng không ?


BẢO BÌNH (AQUARIUS)


Thỉnh thoảng trên bầu trời thường hay “tổ chức” một chương trình “ca múa nhạc kịch” rất ấn tượng và tuần lễ này là một trường hợp như thế khi có những dấu hiệu đột biến xáo trộn trong công việc và sức khỏe của bạn, và thời gian gần Trăng Non tuần này sẽ là lúc khi mọi chuyện lên đến đỉnh điểm. Với một tư duy và lối suy nghĩ đúng đắn, bạn có thể tận dụng những ảnh hưởng này để tháo gỡ bất kỳ trở ngại nào chắn ngang trong cuộc sống của bạn, nhưng nếu bạn không kìm chế và có sự định hướng rõ ràng, bạn có thể nhanh chóng tự đánh sập và hủy diệt mọi kế hoạch của mình. Vì thế, hãy khởi động từ sự quyết tâm để vượt qua cùng với những ý tưởng mới mẻ để thay đổi, chấp nhận hoặc tha thứ cho những người đã gây ra những rắc rối cho bạn và đừng “nhanh nhảu” quyết định một cách bốc đồng nếu như bạn phải đối mặt với những tiến triển bất ngờ và không mấy như ý. Quan hệ tình cảm hay những quan hệ cá nhân khác có thể gặp sóng gió nhưng bạn cần phải chờ đợi vì chưa thể dàn xếp ổn thỏa trong lúc này, và ngược lại bạn cần quan tâm đến gia đình của mình nhiều hơn. Một số Bảo Bình có thể trở nên nóng nảy, hồ đồ, và bạn muốn thể hiện quyền hành (vì sợ bị khinh rẻ hay không nể phục) khi phân chia công tác cho người khác, và đây có thể là lý do tạo ra những xung đột hay tranh chấp quyền lực trong công việc của bạn. Coi chừng vì khi bạn bực bội khó chịu, ngay cả máy móc cũng sẽ dễ bị hỏng hóc, huống gì là các quan hệ đồng nghiệp. Mọi thứ đều có thể xoay chuyển, và chúng sẽ xoay chuyển nhanh hơn rất nhiều nếu như bạn có thể “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói” hay suy gẫm kỹ càng trước khi phản hồi hay đáp trả. Đây cũng là thời gian hợp lý để bạn thích nghi với những sinh hoạt mới hàng ngày. Chú trọng đến việc cải thiện sức khỏe, ăn uống cũng như vận động thể dục sẽ có lợi cho bạn. Hãy nhìn lại vấn đề dưới một góc độ khác để kiếm thêm nguồn thu nhập mới cho mình. Một số Bảo Bình có thể cảm thấy người khác đang bỏ rơi bạn trong lúc này dưới một hình thức nào đó. Có lẽ họ không có ý đó, nhưng đơn giản là họ cũng đang có quá nhiều chuyện khác phải lo toan nên họ đã để cho bạn “tự sướng” một mình … 


SONG NGƯ (PISCES)


Có nhiều thứ thúc đẩy bạn theo đuổi những tận hưởng của cuộc sống, và đồng thời ở mặt khác, bạn phải cẩn thận đừng “vung tay quá trán” trong việc chi tiêu hoặc khéo léo xử lý một vấn đề tiền nong bất chợt xảy ra. Tuần này còn là thời gian rất tốt cho các hoạt động giải trí, chơi thể thao, du lịch và dành thời gian cho người yêu, vui chơi với con cái, ăn uống hay hẹn hò cà phê với bạn bè. Nhưng đằng sau những gì đáng lẽ mang lại sự thoải mái, yêu thương và hậu thuẫn cho bạn đó thì cũng có những nỗi đau và hoang mang qua một sự tranh giành quyền lực hay xung đột về “cái Tôi” nào đó và tất cả khủng hoảng có thể lên đến cao điểm trong tuần này. Chắc bạn vẫn còn nhớ Thiên Vương Tinh và Diêm Vương Tinh chứ nhỉ ? Chúng chính là hai “thủ phạm” đã “một thời” từng làm bạn thức tỉnh trước một thực tế lạnh lùng mới và đảo lộn hết mọi kế hoạch của bạn. Vì chúng sẽ lại bận rộn “quậy phá” trong tuần này, nên bạn sẽ cần phải uyển chuyển và suy nghĩ theo hướng lạc quan. Tuy nhiên, bạn là một trong những thành viên may mắn của vòng Hoàng Đạo vì Kim Tinh sẽ di chuyển vào khu vực quan hệ của bạn vào cuối tuần, vì thế sẽ có thêm sự thuận lợi trong chuyện tình yêu, quan hệ đối tác cũng như đem một chút hương vị ngọt ngào nào đó vào trong cuộc sống. Bằng cách nào đó, tốt nhất là hai bên nên trình bày vấn đề một cách rõ ràng và cởi mở, thay vì tự lừa dối hoặc giam mình trong những ảo tưởng và hy vọng. Sự thật đắng lòng, nhưng vẫn tốt hơn là sự dối trá trong một vỏ bọc hoa mỹ. Một số Song Ngư có thể chọn thời điểm đầy biến cố này để đưa cuộc sống mình tiến về phía trước và điều này có lẽ là việc bạn phải chấp nhận sự thật là có những con người hay những tình huống nào đó sẽ không bao giờ thay đổi, nên bạn đừng tiếp tục phí thời gian nữa mà thay vào đó hãy dồn hết tình thương, công sức và tài năng sáng tạo của bạn vào những kênh hợp lý hơn. Chú ý đến sức khỏe. Giao thiệp với người khác trong tinh thần kính trọng và rõ ràng. Trăng Non giữa tuần trở đi sẽ đem đến cho bạn những thông tin hay mối quan hệ mà bạn đang cần và dĩ nhiên, bạn sẽ là người quyết định xem mình muốn làm gì.



Dự đoán tuần 13/7 - 19/7/2015 12 cung hoàng đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét