Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Sự hấp dẫn khác giới của tuổi ngọ - Zodia Codex

                Sức hấp dẫn người khác giới của người tuổi Ngọ


sự hấp dẫn 12 con giáp 2


Người tuổi Ngọ thường rất cầu tiến, có ý thức vươn lên nên cũng thường có kinh nghiệm sông rất phong phú. Tính cách rộng rãi, cỏi mở và cách làm việc chu toàn đã giúp họ có rất nhiều bạn tốt. Họ cũng thường nổi bật lên giữa đám đông nhò sự lạc quan, thân thiện và hòa đồng của mình.


Nam giới tuổi Ngọ dù có đang buồn phiền đến thế nào chăng nữa thì họ cũng sẽ không thể hiện điểu đó trên khuôn mặt của mình. Càng đau khổ thì họ lại càng biết cách tìm thấy nụ cười trong những chủ đề hài hước, vui nhộn và hấp dẫn. Đặc điểm tính cách này đã giúp họ thu hút được nhiều sự chú ý của những người khác giới hơn.


Tính cách của nữ giới tuổi Ngọ cũng mạnh mẽ, năng động và hoạt bát như ánh sáng mặt trời vậy. Vì vậy, những bộ trang phục thời trang sẽ rất phù hợp với họ. Nhưng để thể hiện sự hấp dẫn nữ tính nhiều hơn nữa, tốt nhất là họ nên mặc những bộ trang phục gợi cảm, hiền thục. Ví dụ: Một bộ đồ nhẹ nhàng, khuôn mặt trang điểm đơn giản, tự nhiên và những đồ trang sức giản dị chắc chắn sẽ làm toát lên vẻ đẹp tươi sáng và sức hấp dẫn của họ.


Ngoài ra, nữ giới tuổi Ngọ cũng cần chú ý hạn chế những hành động thô lỗ như dùng chân để đóng cửa hay quăng giày thật mạnh. Những hành động đó sẽ làm giảm vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của họ.


Nữ giới tuổi Ngọ cũng không thích làm những việc giông như người khác đang làm. Họ sẽ mặc những bộ quần áo khác người. Một chiếc sơ mi bằng lụa với váy dài màu xanh lam; một chiếc sơ mi hoa kết hợp với váy ngắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của họ. Họ cũng thích cách trang điểm với tông màu trầm, ấm. Không chỉ chú ý đến cách ăn mặc, trang điểm mà họ còn luôn cố gắng giữ khuôn mặt tươi tắn với nụ cười hấp dẫn. Chính đặc điểm này đã khiến cho họ càng trở nên hấp dẫn hơn.



Sự hấp dẫn khác giới của tuổi ngọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét