Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Sự hấp dẫn khác giới của tuổi mão - Zodia Codex

Sức hấp dẫn người khác giói của người tuổi Mão


sự hấp dẫn 12 con giáp


Sức hấp dẫn lớn nhất ỏ người tuổi Mão là có sự cẩn trọng trong ngôn từ, hành động và tư thái sang trọng, quý phái. Họ cũng biết cách nói chuyện nho nhã, có kiên thức phong phú nên dễ chiếm được cảm tình của người khác. Không cần phải gông mình cố gắng thì họ cũng sẽ thể hiện được sự hấp dẫn của mình một cách tự nhiên.


Trong khi kết bạn vối người khác giới, nếu không chú ý giữ sự điềm đạm thì ngươi tuổi Mão sẽ ít nhiều đánh mất sức hấp dẫn của mình, khiến đối phương cảm thấy họ thiếu sự chân thực. Vì vậy, điều đầu tiên người tuổi Mão cần chú ý là dẹp bỏ ý thức quá cao về bản thân mình sang một bên và thưòng xuyên đứng trên quan điêm, lậptrưòng của người khác để giải quyết vấn đề nhưng cũng không nên thể hiện mình một cách thái quá, nêu không sẽ dễ để mất đi nhiều người bạn tốt.


Ngưòi tuổi Mão thường thích giao lưu, kết bạn với những người có cá tính và hiểu được họ. Họ cũng có quan niệm tương đối bảo thủ về hôn nhân, không dễ phản bội lại người bạn đời của mình. Tính cách ôn hòa, dễ gần, thân thiện, thích giúp đõ bạn bè. Đặc điểm này của người tuổi Mão sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý của những người bạn khác giới.


Khi kết bạn với người tuổi Mùi hoặc người tuổi Sửu, người tuổi Mão lại càng cần kiểm chế bản thân mình hơn nữa, không nên thể hiện tính cách một cách thái quá. Đa số những người này đều có tính tình ổn định, thái độ ôn hòa, vì vậy, tốt nhất là người tuổi Mão nên cố gắng thể hiện được những phẩm chất tốt đẹp bên trong của mình. Họ cũng nên chú ý ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng.


Người tuổi Mão cũng thường “an phận thủ thường”, không thích có những thay đổi, đột biến trong cuộc sống. Họ cũng luôn tự nhắc nhỏ xem mình đang đứng ở vị trí nào trong xã hội. Khi còn trẻ tuổi, sự hấp dẫn của họ có thể không được những người khác tiếp nhận nhưng cùng với thòi gian và sự trưởng thành, những thành tựu, cống hiến của họ cũng sẽ được mọi người ghi nhận. Đồng thời, những người khác giới trẻ tuổi cũng sẽ nhìn họ bằng ánh mắt ngưõng mộ, kính nể hơn. Đôi lúc, khi gặp gõ những người trẻ tuổi, họ cũng nên mặc những bộ trang phục trẻ trung, vui nhộn để phù hợp với đối tượng hơn.


2.                 ới những người có sức hấp dẫn lớn như họ thì những bộ trang phục giúp cơ thể toát lên sự chín chắn, thần bí là khá phù hợp. Họ không hợp lắm với những bộ trang phục chạy theo mốt, mang phong cách trẻ trung.


Khi trang điểm, người tuổi Mão nên chọn tông màu nâu hoặc màu tím để thể hiện sự chín chắn của mình. Họ cũng có thể mạnh dạn sử dụng nước hoa. Nhưng đặc điểm thể hiện sức hấp dẫn của họ rõ nét nhất vẫn là tính cách phóng khoáng, ôn hòa. Tuy nhiên, cũng cần chú ý để không tỏ ra rằng mình là ngưòi quá thông minh.



Sự hấp dẫn khác giới của tuổi mão

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét