Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 2 tháng 11 - Zodia Codex

Ngày 2 tháng 11 – Bận rộn thay đổi tính cách và bản thân


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 2 tháng 11 bận rộn thay đổi tính cách và bản thân. Do sự xuất hiện của họ, sự vật và hoàn cảnh đều có chuyển biến rất lớn, bất kể là tốt hay xấu. Đối với người sinh ngày này, những thay thay đổi này đề là qua họ mà xảy ra, nằm ngoài nãng lực không chế của họ. Có khi, họ có thể cho ráng một số công trình cái thiện hoàn cảnh ví như sửa chữa có thể cỏ ích đối với người nhà lại không được người nhà thừa nhận. Người nhà có thể cho ràng đó chí là việc sửa chữa vô vị lãng phí tiến bạc. Đến sau tuổi trung niên, họ bất đầu không làm thành bất kỳ thay đổi hoàn cảnh nào.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 2 tháng 11 có thể lại mang lại thay đổi, ví như cấu trúc khung công ty, kết quả phần nhiều là khiến người ta không vừa ý. Khi ở các độ tuổi 28, 42, 56 họ có thể phải đưa ra lựa chọn quan trọng nhất của cuộc đời.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này thường xuyên gập các vấn đề về tiền bạc, tình ái và quyền lực. Bất kể những việc đó nhỏ như thế nào, họ đều có thể rất nghiêm chinh. Trong đó đả kích do thất tình mang lại là lớn nhất.



  • Sức khoẻ



Họ có thể trải qua rất nhiều bệnh. Béo phì chỉ là vấn đề thời gian, sớm muộn đều có thể xuất hiện. Tuyệt đối không nên cưỡng chế giảm ăn uống và làm bất kỳ phẫu thuật làm đẹp nào.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao; Thiên Yết (2 tháng 11)


Sao chủ quản: Thái âm, Diêm vương tinh


Số may mắn: 2


Hợp tác


Dễ chán nản


Có thể khống chế tâm tình của người khác



  • Lời khuyên chân thành



Chuyển đổi không nhất định là việc tốt



Tính cách người sinh ngày 2 tháng 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét