Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 25 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 25 tháng 10 – Thực hiện sáng ý


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 25 tháng 10 có thế đến sáng ý biểu hiện ra một cách cụ thể. Trí tưởng tượng của họ phong phú mà lại có thể đem ý niệm biểu hiện ra cụ thể. Họ lặng lẽ, vui vẻ giúp đỡ người nhà và bạn bè, có hứng thú nồng nàn đối với nghẹ thuậtt, chính trị, văn học, quy hoạch đô thị, sinh thái học và bảo vệ môi trường. Họ không ưa thích bất kỳ sự lộn xộn nào, mỗi sự vật đều phải trật tự ngăn nắp. Khi sự việc hỗn loạn họ có thể tỏ ra hết sức nóng nảy. Thông thường có thể khoảng hơn 20 năm tuổi đã xây dựng tính cách của bản thân



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 25 tháng 10 có thể vì có cơ sở kinh kế tương đối, thảnh thơi và tập quán sống nên mất đi ý chí tiến thủ vứt bỏ lý tưởng của mình, lưu lại ở cương vị mà họ cho là thích hợp.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này quan tâm chăm sóc và yêu mến bạn đời, bạn đời có thể rất có lòng tin và cảm giác an toàn đối với họ.



  • Sức khoẻ



Họ coi thường triệu chứng của bệnh để bệnh mạn tính phát triển. Khi bệnh tình phát triển đến mức khá nghiêm trọng, họ mới đi gặp bác sĩ khám bệnh. Tình hình sức khoẻ có thể theo tuổi tác mà xấu thêm.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (25 tháng 10)


Sao chủ quản: Hải vương tinh, Diêm vương tinh


Số may mắn: 7


Có trí tướng tượng


Thích chuyển đổi môi trường, hoàn cảnh


Thích đi du lịch



  • Lời khuyên chân thành



Không nên lệch khỏi lý tướng và mục tiêu.



Tính cách người sinh ngày 25 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét