Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 24 tháng 10 - Zodia Codex

Ngày 24 tháng 10 – Bình tĩnh phân tích sự vật


thien yet 5



  • Tính cách



Người sinh ngày 24 tháng 10 bình tĩnh và chú trọng phân tích đối với sự vật, hy vọng đem phát hiện của mình công bố rộng rãi, đồng thời lại có tính nhẫn nại tiến hành phân tích tỉ mí nhất và triệt để nhất. Họ chăm chú đối với công việc của mình, không thể vì cầu mong được người khác chú ý mà giả bộ. Khi có phát hiện lớn quan trọng, họ có thể hết sức hưng phấn. Rất nhiểu người có thể có hứng thú làm việc với người sinh ngày này. Họ không thể theo sự việc nhận thức rất ít của mình nêu ra ý kiến hoặc phê bình, nhưng sự thực họ rất ít phê bình bất kỳ việc gì. Đáng tiếc, họ là người khó có thể chung sống và cùng làm việc.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 24 tháng 10 thích hợp đảm nhiệm công việc kỹ thuật cao mà lại phải tỉ mỉ, thích hợp làm công việc nghiên cứu nhất. Họ có thể tốn nhiều thời gian nhiều năm chuyên chú nghiên cứu một sự vật đơn nhất, mỗi một chi tiết nhỏ đều không thể bỏ sót.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này có thể dốc lòng vào công tác mà không lưu ý đến tình yêu, nếu như thời trẻ đã tìm được mục tiêu nghiên cứu mình yêu thích, họ phần lớn đều có thể độc thân đến già. Nếu có bạn đời, bạn đời có khả năng hiểu lầm họ chuyên chú vào công tác mà ruộng bỏ người yêu. Cơ hội chia tay khá cao



  • Sức khoẻ



Họ có thể mác các loại bệnh sinh ra vì sức ép tinh thần. Nghỉ ngơi nhiều hơn và quan tâm đến người nhà là phương pháp giải quyết tốt nhất. Họ có khuynh hướng ham mê đặc biệt với công việc.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Yết (24 tháng 10)


Sao chú quản: Kim linh, Diêm vương tinh


Số may mắn: 6


Có sức hấp dẫn


Gợi cảm


Coi trọng sự lãng mạn



  • Lời khuyên chân thành



Thử gác công việc lại.



Tính cách người sinh ngày 24 tháng 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét