Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI TỴ 12 THÁNG - Zodia Codex

TÀI LỘC CỦA NGƯỜI TUỔI TỴ THEO TỪNG THÁNG


Tài lộc 12 tháng tuổi tỵ


Tài lộc trong tháng 1


Đầu năm tài lộc chưa mấy thuận lợi, do vậy tháng này nên phòng thủ chớ tấn công, kẻo nóng vội hỏng việc, giục tốc bất đạt. Trong tháng này, cố gắng quan sát kĩ biến đổi của thời thế rồi mới “tuỳ cơ ứng biến” để tránh bị đào thải do xa rời thực tế. Mặc dù tài lộc đầu tháng bình thường, song cuối tháng có chuyển biến tốt lên, có điều chớ đánh bạc kẻo rước hoạ vào thân, vậy nên “tránh được thì tránh”.


Tài lộc trong tháng 2


Do được nhiều sao lành chiếu vào tháng 2, nên tài lộc của người tuổi Tỵ khá tốt, công việc tiến triển thuận lợi, hơn nữa có quý nhân phù trợ, nếu có thể nắm chắc thời cơ thì nhất định sẽ “thắng lợi rực rỡ”. Vào tháng này nên đối xử thành thật với mọi người, mở rộng quan hệ. Nên bồi dưõng dũng khí và niềm tin để tiến bước, chớ chậm trễ mà lỡ mất thời cơ. Đồng thời, chú ý mở rộng quan hệ hợp tác làm ăn, mới có thể “như hổ thêm cánh”, có lợi cho phát triển sự nghiệp sau này. Tháng này sẽ có nhiều nguồn thu ngoài dự kiến, thu nhập từ công việc hay bên ngoài đều tốt đẹp.


Tài lộc trong tháng 3


Vận thế trong tháng 3 bắt đầu tụt dốc, “mây đen mù mịt”, bởi vậy cần đề cao cảnh giác, kẻo rơi vào “bẫy” của người khác, bị người khác lợi dụng, hơn nữa còn bị cướp mất thành quả kinh tế và công việc vất vả bấy lâu nay. Vào tháng này, cần phân biệt rõ người tốt kẻ xấu và giữ khoảng cách với họ để tránh bị làm hại, tình hình kinh tế đã xấu lại càng xấu hơn. tài lộc còn tạm được, song cần đề phòng kẻo bị lừa mà phá sản, mất cả người và của.


Tài lộc trong tháng 4


Tài lộc trong tháng 4 tương đối “sóng gió”, gặp nhiều trắc trở, bởi vậy chớ hành động mù quáng, kẻo lại hối hận. Vào tháng này, cố gắng tìm ra những “rò rỉ” trong tài chính, công việc và kinh tế, nếu phát hiện thấy, lập tức “bịt” lại ngay, nếu không sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng “khủng hoảng kinh tế”. Chớ tin người quá mức, không nên cho người khác vay tiền để tránh rước hoạ vào mình.


Tài lộc trong tháng 5


Tài lộc trong tháng 5 có chiều hướng tốt lên, mây đen dần dần tan biến, song tiền đồ vẫn ảm đạm, do vậy không được lơ là thiếu cảnh giác kẻo “lật thuyền giữa sông”. Vào tháng này, làm việc gì cũng cần có sức mạnh, cần biết lượng sức mình, chớ tham vọng quá mức kẻo rước hoạ vào thân. Ngoài ra, cần hiểu rằng, phải suy nghĩ thấu đáo, nỗ lực hết mình, vững vàng chắc chắn kẻo “thất bại thảm hại”. Mặc dù tài lộc trong tháng này khá tốt, song đầu tư hay đánh bạc phải biết dừng lại đúng lúc. về mặt kinh tế, cần chú ý tiết kiệm để phòng những lúc cần thiết.


Tài lộc trong tháng 6


Vào tháng 6, có sao “Phúc Tinh” chiếu ở trên cao, nên tài lộc của người tuổi Tỵ như “ngày giữa trưa”, “trời quang mây tạnh”, sự nghiệp phát triển hơn hẳn người khác. Vào tháng này, nên vững vàng tiến bước, dẫn đầu trào lưu, chớ lo sợ chùn bước, nếu không


sẽ tụt hậu. tài lộc tốt đẹp trong tháng này, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều khá. Song chớ lãng phí, nếu không khó mà tích trữ do “tiền đến rồi lại đi”.


Tài lộc trong tháng 7


Vận thế trong tháng 7 xấu đi nhanh chóng, những chuyện không hay tới tấp đổ về. Trong lúc sóng gió này, chớ hành động liều lĩnh kẻo “thất bại thảm hại”. Không nên đề cao mình quá mức kẻo bị người khác xa lánh do ác cảm. tài lộc lên xuống thất thường, chớ đánh bạc hoặc tham gia các hoạt động mua bán mang tính chất đầu cơ kẻo khuynh gia bại sản. cần thận trọng trong giao nhận tiền hàng, nếu không khó tránh khỏi mất mát.


Tài lộc trong tháng 8


Vào tháng 8, gặp nhiều khó khăn trong phát triển sự nghiệp, nếu không cẩn thận rất có thể phá sản. Tuy nhiên, vận thế tốt lên nhanh chóng, do vậy tháng này cần nỗ lực, kiên trì. Trong tháng này, chăm chỉ chịu khó tất sẽ được thu hoạch, cuối năm nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Tháng này cần cẩn thận trong quản lý của cải và tiền bạc, kẻo gặp hoạ mất trộm.


Tài lộc trong tháng 9


Tài lộc trong tháng 9 khởi sắc trông thấy, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp, tuy nhiên chớ lãng phí kẻo khó mà tích trữ do “tiền đến rồi lại đi”. Khó khăn trong công việc sẽ được giải quyết, có thể “trở lại quỹ đạo chính”, do đó, nhớ nắm chắc thời cơ. Vào tháng này, nên mở rộng quan hệ trong ngoài, đồng tâm hiệp lực mới toàn thắng. Cần đề cao cảnh giác, tập trung cao độ, kẻo đối thủ nhân cơ hội tấn công, mọi nỗ lực trước đây sẽ uổng phí.


Tài lộc trong tháng 10


Tài lộc trong tháng 10 xấu đi nhanh chóng, sự việc không như ý tới tấp đổ về, bởi vậy cần tăng cường cảnh giác, tránh để tổn thất do thiếu tập trung. Vào tháng này, cần quản lý tài chính cẩn thận, không nên đánh bạc hoặc tham gia các hoạt động mua bán có tính chất đầu cơ kẻo phá sản. Dễ gặp khó khăn về kinh tê trong tháng này, tuy nhiên dù thê nào cũng không được vay mượn, kẻo “lún sâu vào bùn” hơn. Áp lực công việc nặng nể, sẽ xảy ra hàng loạt vấn để, hãy tìm người cùng gánh vác, nếu cố làm một mình”, e rằng chỉ tự chuốc lấy thất bại.


Tài lộc trong tháng 11


Tài lộc trong tháng 11 có thể nói là “sau cơn mưa trời lại sáng”, mây đen tan biến, công việc tiến triển thuận lợi, hơn nữa có tin vui từ nước ngoài, sự nghiệp phát triển vô cùng rực rõ. Vào tháng này, thấy thời cơ tới thì hành động ngay, làm trưốc để áp đảo đối phương, nếu không chỉ cần do dự một chút thì đốì phương sẽ cướp mất thời cơ. Sao “Tài Tinh” chiếu ở trên cao nên tháng này dễ kiếm tiền từ bên ngoài, song chớ tham lam vô độ. Nếu kinh tế gặp khó khăn, có thể hợp tác làm ăn cùng bạn thân, chớ tự làm một mình kẻo càng khốn đốn.


Tài lộc trong tháng 12


Vận thế cuối năm xấu đi, gặp nhiều trở ngại, công việc tiến triển không mấy thuận lợi, do đó, cần thận trọng trong làm ăn, tiến từng bước một, đừng quá vội vàng kẻo ngã không dậy nổi. tài lộc lên xuống thất thường, ngoài thận trọng trong đầu cần khôn khéo trong quản lý tài chính, hơn nữa bất cứ lúc nào cũng có thể phải chi những khoản không cần thiết, bởi vậy nên chuẩn bị sẵn sàng.



KHẢ NĂNG KIẾM TIỀN TUỔI TỴ 12 THÁNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét