Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔI NGỌ 12 CHÒM SAO - Zodia Codex

TÌNH YÊU HÔN NHÂN NGƯỜI TUỔI NGỌ THUỘC 12 CHÒM SAO


tình yêu hôn nhân 12 con giáp thuộc 12 chòm sao


1.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Ngọ, thuộc cung Bạch Dương thường dễ xúc động, nhiệt tình và cùng rất hiếu kỳ. Họ cũng là những người khá thô bạo, đôi khi sẽ khiến cho người yêu của họ không thể chịu đựng được. Khi đã yêu một ai đó, họ sẽ chìm đắm trong tình yêu mà không hề suy xét xem đó có phải là một tình cảm chân thành từ cả hai phía hay không Cũng chính vì quá nhiệt tình mà đôi khi họ sẽ khiên cho đôi phương phải sợ hãi bỏ chạy.


  • Nam giới tuổi Ngọ và thuộc cung Bạch Dương rất biết cách đặt ra mục tiêu lý tưởng cho cuộc đời, không thích một cuộc sống phóng đãng, lãng phí. Họ cũng thích người yêu của họ phải là một người thực tế.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương là những người khá hồ đồ trong chuyện tình cảm, họ thường coi bạn trai như những “em gái nhỏ” của mình và cũng nhầm tình yêu thành tình bạn. Chính điều này đã làm người yêu của họ bị tổn thương rất nhiều.

Người tuổi Ngọ thuộc cung Bạch Dương khá hợp với người tuổi Tuất hoặc Dần thuộc cung Sư Tử. Họ cũng sẽ thích người tuổi Mùi thuộc cung Nhân Mã hoặc người tuổi Tuất và Dần thuộc cung Song Tử. Ngoài ra, người tuổi Mùi thuộc cung Thủy Bình.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu đều rất trong sáng, thuần khiết, chính trực, đức độ và chân thành. Họ cũng là những người khá nhạy cảm trong tình yêu và có thể sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ để giành được trái tim của người họ yêu.


Họ quan tâm đến hình ảnh của bản thân khi ỏ trước đám đông cũng như cách nhìn nhận của mọi người đối với mình nên sẽ rất thận trọng trong cuộc sống cũng như trong tình yêu, không thích chuyện tình lãng mạn của mình được truyền đến tai quá nhiều ngưòi. Họ luôn hy vọng sẽ có một người nào đó tình nguyện chia sẻ những thành công trong cuộc sống của họ.


  • Nam giới tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu là những người có tầm hiểu biết rộng, lại thêm tính cách hài hước đã khiến cho họ có rất nhiều bạn gái. Họ cũng đặc biệt thích các cô gái có khí chất khác thường.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu là những người có khá nhiều kinh nghiệm trong tình yêu. Tuy nhiên, do tính cách tự nhiên nên mỗi khi bước chân vào một cuộc tình mới, họ đều tỏ ra ngây thơ, thẹn thùng như thiếu nữ lần đầu biết yêu vậy. Đứng trước người mà họ thích, họ thường xuyên đỏ mặt, xấu hổ, nói năng lúng túng, ngượng ngùng. Những biểu hiện đó của họ quả thực vô cùng đáng yêu.

Người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mùi, Dậu hoặc Dần và thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ hay cung Sơn Dương.


3.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử


Người tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử thường rất nhanh nhạy, thông minh, thân thiện và củng khá hiền lành. Trong tình yêu, họ giống như những đám mây trắng trôi bồng bềnh trên bầu trời. Họ tin vào tình yêu và cũng mong muôn có được một tình yêu đẹp. Họ luôn hy vọng người yêu của họ sẽ thật Bự xinh đẹp, lương thiện, khẳng khái, hiền lành, biết thông cảm và giúp đỡ mọi người. Họ sẽ không thể chịu đựng được một người yêu chỉ thích bới lông tìm vết, hay đố kỵ, ghen ghét với người khác. Họ khao khát tìm được một người yêu lý tưởng, không có khiếm khuyết và có lòng hy sinh vô bò bến.


  • Nam giới tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử thích sự thay đổi, ghét một cuộc sống nhàm chán, vô vị. Họ sẽ thường xuyên mang lại cho người yêu của mình những ngạc nhiên thú vị. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng có thể gây sự với người yêu chỉ vì chuyện hết sức nhỏ nhặt.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử là những người khá tích cực trong đời sống tình cảm. Nếu gặp được đối tượng mà họ thích, họ sẽ nhiệt tình theo đuổi đến cùng mà không cảm thấy mệt mỏi.

Người tuổi Ngọ thuộc cung Song Tử thường bị hấp dẫn, thu hút bởi người tuổi Dần hoặc tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử hoặc cung Thủy Bình.


4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải thường khá trầm tĩnh, mẫn cảm, luôn dịu dàng và biết thông cảm với người mình yêu. Họ luôn khao khát có một gia đình hanh phúc, yên ấm và sẽ có trách nhiệm với người bạn đời.


Từ khi còn rất trẻ, họ đã biết mình cần có một tình yêu như thế nào và như thế nào mới là tình yêu chân thành. Họ cho rằng, tình yêu chính là sự quan tâm và chăm sóc, có thể thổi bùng họ lên như một ngọn lửa, là chỗ dựa vững chắc cho họ trong suốt cuộc đời. Nếu đã cố gắng, nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn không thể tìm được một người yêu đúng như những gì mình đã tưởng tượng, họ sẽ cảm thấy vô cùng đau khổ.


  • Nam giới tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải là những người không chấp nhặt và thích có một cuộc sống tự do, không bị ràng buộc. Họ thích có một người bạn gái hiểu và thông cảm với minh, không phải lo lắng bất cứ điều gì trựớc tính cách của họ.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải tính tình trầm lặng, mẫn cảm. Họ luôn biết thông cảm với người yêu và sẽ là một người bạn đời rất lý tưởng.

Đối với người tuổi Ngọ thuộc cung Cự Giải, người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ, cung Song Tử; người tuổi Mùi hoặc Tuất thuộc cung Kim Ngưu, cung Ngư, cung Thất Nữ đều là đối tượng khá lý tưởng dành cho họ.


Người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mùi, Dậu hoặc Dần và thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ hay cung Sơn Dương.




5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử thường không mấy nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Họ không biết nghĩ cho người khác, làm việc gì cũng tùy tiện, qua loa. Lúc đó, đối với họ, ngoài tình yêu ra, không có điều gì là quan trọng cả. Cũng chính vì lý do đó mà họ dễ trở thành người bị tổn thương trong tình yêu.


  • Nam giới tuổi Ngọ và thuộc cung Sư Tử rất có tài ăn nói, biết cách lấy lòng phụ nữ nên họ thường không lo sẽ không tìm được bạn gái trong số rất nhiều người ở xung quanh. Họ cũng có rất nhiều sở thích, hứng thú khác nhau và chỉ có rất ít thời gian dành cho bạn gái nên hai người sẽ thường xuyên cãi vã, tranh luận.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Sư Tử khá trưởng thành về mọi mặt nhưng cá tính lại phiêu bồng, không ổn định. Đối với họ, mỗi một giai đoạn trong tình yêu đều không thể kéo dài. Họ cũng là những người thường xuyên thay lòng, đổi dạ.

Đối tượng lý tưởng dành cho người tuổi Ngọ và thuộc cung Sư Tử là người tuổi Dần hoặc tuổi Tuất thuộc cung Cự Giải, cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Bình và cung Nhân Mã. Ngoài ra, họ cũng thường yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với người tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương hoặc cung Cự Giải.


6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Xử Nữ


Người tuổi Ngọ thuộc cung Xử Nữ thường có dục vọng mãnh liệt, khiến tất cả những người khác phải chịu thua. Họ cũng biết rõ rằng mình rất có khả năng thu hút, hấp dẫn người khác. Họ thật sự là những thiên tài trong tình yêu và rất thích sự lãng mạn. Tuy có bề ngoài nghiêm túc, đôi khi lạnh lùng nhưng trong tình yêu họ lại là những người rất sôi nổi, nồng nhiệt. Họ cũng có rất nhiều người tình. Họ luôn hy vọng có một gia đình ổn định, hạnh phúc nhưng điều đó cũng không ngăn cản được việc họ sẽ ngoại tình sau khi kết hôn.


  • Nam giới tuổi Ngọ thuộc cung Xử Nữ là những người rất tỉ mỉ, cẩn trọng, thường mang lại cho những người xung quanh cảm giác an toàn. Họ cũng thường quan tâm chu đáo đến bạn gái của họ, không để cho cô ây phải chịu bất cứ một sự tổn thương nào.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Xử Nữ là người có tính cách lãng mạn, thích mơ mộng. Họ cũng thích bới lông tìm vết với người đang theo đuổi mình, thường đặt ra những yêu cầu rất cao khiến khá nhiều đối tượng phải chùn bước.

Những người thuộc cung Xử Nữ có thể tìm được một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn với những người thuộc cung Kim Ngưu, cung Bọ Cạp hoặc cung Cự Giải. Trong các cung đó, đối tượng phù hợp nhất với họ chính là người tuổi Dần hoặc tuổi Tuất. Họ cũng có thể kết đôi rất ăn ý với người tuổi Mùi thuộc cung Bọ Cạp và cung Cự Giải.


7. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Xứng thường rất lương thiện, thuần khiết và cũng khá ngây thơ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, họ cũng là người có sự lựa chọn khá khắt khe, khiến người khác cảm thấy không thể hòa hợp được. Họ cảm thấy rất buồn khổ nếu không hài lòng với những việc có liên quan đến bản thân. Họ cũng thích mặc những bộ quần áo trang nhã, thanh lịch nên lại càng thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn nữa.


Trong cuộc sống cũng như trong tình cảm, người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Xứng đều khá lý tính. Họ thường bị thu hút bởi tư tưởng, tính cách của đối phương chứ không phải là những thứ khác như tiền tài hay danh vọng, địa vị. Họ không phải là những người nghèo nàn về tâm hồn và cũng muốn được thỏa mãn những nhu cầu cơ bản nhất của cuộc sống. Họ là những người giàu tình cảm, dễ bị đối phương thu hút nhưng cũng không biết hy sinh và thường yêu cầu đối phương phải bù đắp cho họ khá nhiều


  • Nam giới tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Xứng thường rất ham hư vinh. Họ cũng thường chỉ chú ý đến vẻ bề ngoài của đối tượng trong khi lựa chọn bạn gái mà không hề để ý coi trọng vẻ đẹp tâm hồn của người đó.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thường chủ động theo đuổi đối tượng mà mình thích mà không câu nệ những tư tưỏng truyền thống. Họ cũng thích những đối tượng có vẻ bề ngoài ưa  nhìn, có tiềm lực kinh tế vững vàng.

Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thiên Xứng nên lựa chọn đối tượng là người tuổi Mão thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã hoặc cung Thủy Bình. Ngoài ra, họ củng có thể chọn bạn đời là người tuổi Tuất thuộc cung Nhân Mã hoặc cung Thủy Bình.


8.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Yết


Người tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Yết không thích sự lãng mạn trong tình yêu. Đối với họ, tìm được một người yêu có thể khiến họ cảm thấy thoải mái, tự nhiên trong mọi việc mới là điều quan trọng nhất. Họ thường tìm người yêu hoàn toàn dựa trên nhu  cầu của bản thân. Trong thế giới hôn nhân chỉ có hai người thì họ thật sự là một cặp đôi hoàn hảo. Họ cũng luôn biết cách tạo cho đối phương sự vui vẻ, thoải mái và có thể làm được rất nhiều việc khác nhau.


Họ cũng rất chú trọng đến môi trường sống. Họ muốn có một ngôi nhà vừa đẹp vừa tiện nghi, thoải mái. Họ sẽ luôn sáp xếp nhà cửa ngăn nắp, gọn gàng, khiến mọi người ipỊ thấy vô cùng dễ chịu.


  • Nam giới tuổi Ngọ và thuộc cung Thiên Yết thường không mấy ổn định trong tình cảm khó hòa hợp với những người xung quanh. Họ cũng là những người có lòng tự tôn trọng cao, thường không chịu nhận lỗi ngay cả khi phạm sai lầm. Điều này khiến cho bạn của họ cảm thấy rất khó chịu.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Thiên Yết có tình cảm phong phú và nhiều kinh nghiệm yêu đương ngay từ khi còn rât trẻ. Họ quản lý bạn trai của mình rất nghiêm lúc nào cũng muôn biết anh ấy đang ỏ đâu, làm gì, đi vói ai. Việc kiểm soát này  khiến người yêu của họ cảm thây bức bội và không thể chịu đựng nổi.

Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thiên Yết thường bị khuynh đảo bởi người tuổi hoặc tuổi Dần thuộc cung Cự Giải, cung Thất Nữ và cung Sơn Dương. Ngoài ra họ cũng có sức hút với người tuổi Tuất thuộc cung Thât Nữ hoặc cung Song Ngư. Họ nên cẩn thận nếu có ý định chung sông với người tuổi Ngọ thuộc cung Kim Ngưu cung Song Tử và cung Thủy Bình.


9.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã thường khá đa tình. Họ cũng đã có một đôi lần phạm sai lầm trong những cuộc tình lãng mạn. Nhưng, cùng với thời gian ho sẽ trưởng thành và biết cách kiểm soát mình cũng như người yêu của mình tốt hơn và sẽ tìm được một tình yêu chân chính. Họ thường không thích trở thành bạn đời của những người không có chủ kiến trong mọi việc. Vì muốn chăm lo cho sự nghiệp nên ho có xu hướng tìm một người bạn đời biết vun vén cho cuộc sống gia đình. Điều quan trọng nhất là họ không hề muốn bị quấy rầy. Họ luôn cho rằng tình yêu là chuyện cưc kỳ nghiêm chỉnh.


  • Nam giới tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã thường khá kiên nhẫn, không lùi bước trước khó khăn, trở ngại. Họ cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ đốì tượng mà mình đã ha quyết tâm theo đuổi, chinh phục.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã thường chú trọng nhiều đến tiền bac. Ho cho rằng tiền bạc còn quan trọng hơn một tình yêu chân thành. Tình yêu của họ rất có thể sẽ được xây dựng trên nền tảng của tiền bạc và địa vị xã hội.

Người bạn đời lý tưởng của ngưòi tuổi Ngọ thuộc cung Nhân Mã là người tuổi Mùi thuộc cung Bạch Dương, cung Sư Tử, cung Thiên Xứng và người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương, cung Sư Tử, cung Thiên Xứng và cung Thủy Bình.


10. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Ngọ thuộc cung Sơn Dương thường rất khẳng khái, rộng lượng, dễ chìm đắm trong tình yêu. Những người khác cũng rất dễ yêu thương họ. Họ luôn có rất nhiều người khác giới ngưỡng mộ vây quanh, chủ yếu là vì tính trung thành, chung thủy của họ. Họ cũng là những người tương đốì nghiêm túc. Nếu một người nào đó có thể khiến họ cảm thấy vui vẻ, thoải mái thì họ sẽ có cảm tình, có ấn tượng tốt đẹp vê người đó ngay lập tức.


  • Nam giới tuổi Ngọ và thuộc cung Sơn Dương thường khá lạnh lùng, bình tĩnh trưốc mọi người, khả năng phân tích vấn đề tốt. Nếu gặp rắc rối trong chuyện tình cam, họ cũng sẽ bình tĩnh giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, họ cũng thường hay rơi vào những chuyện tình tay ba và có những mối quan hệ nhập nhằng, không rõ ràng.

  • Nữ giới tuổi Ngọ và thuộc cung Sơn Dương thường không thẳng tính, thích những chuyện vòng vo nên cũng dễ rơi vào những mối quan hệ tay ba tương đối phức tạp.

Người tuổi Ngọ thuộc cung Sơn Dương có thể chung sống hòa thuận với người tuổi Mùi nhưng tốt nhất là nên chọn người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu, cung Sư Tử hoặc cung Song Ngư. Người tuổi Dần thuộc cung Thất Nữ, cung Thiên Yết có thể mang lai cho họ sức sống dồi dào. Ngoài ra, người tuổi Tuất thuộc cung Thiên Yết và cung Song Ngư cũng là sự lựa chọn khá lý tưỏng dành cho họ.


11.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Thủy Bình


Người tuổi Ngọ thuộc cung Thủy Bình thường tự tin rằng mình không làm sai bất cứ chuyện gì. Nếu yêu ai đó, họ cũng tin rằng những gì mình dành cho người yêu là rất đầy đủ. Họ không muốn bị đau đầu, phiền phức vì những chuyện phức tạp trong tình yêu. Ngay từ đầu, họ đã khống chế tất cả mọi chuyện, thậm chí cả tiến độ của mối quan hệ đó như thế nào cũng đều do một tay họ điều khiển hết.


Nếu người yêu của họ không thể chịu đựng được sự khống chế đó và có ý muốn ngoại tình, họ cũng sẽ đồng ý chia tay và rồi lại tìm kiếm một tình yêu mối. Những người này cũng không bao giờ tỏ ra đa sầu đa cảm. sở dĩ họ được những người khác yêu thương chính là vì tính tình hơi kỳ lạ nhưng lại có phần thú vị đó.


  • Nam giới tuổi Ngọ thuộc cung Thủy Bình là những người rất có khả năng ăn nói, biết dùng những lời lẽ ngọt ngào, đường mật để lấy lòng phụ nữ. Vừa có tài ăn nói lại vừa là những người rất phong độ nên có thể coi là những “tên sát thủ” trong tình trường.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Thủy Bình rất thích những cảm giác ngọt ngào, nhẹ nhàng trong tình yêu. Họ cũng hy vọng sẽ luôn được đón nhận những tình cảm lãng mạn như vậy trong cuộc sống của mình. Họ không thích bị bó buộc và thậm chí có thể sẽ không kết hôn.

Người tuổi Ngọ và thuộc cung Thủy Bình rất hợp với người tuổi Tuất thuộc cung Song Tử và cung Nhân Mã. Người tuổi Mùi thuộc cung Thiên Xứng lại luôn cần có sự quan tâm, che chỏ của ngưòi khác nên cũng sẽ thích có một người bạn đòi tuổi Ngọ thuộc cung Thủy Bình. Những người có khả năng độc lập mạnh mẽ như ngưòi tuổi Dần thuộc cung Nhân Mã cũng sẽ rất hợp với họ.


12. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Ngọ và thuộc cung Song Ngư đều rất thuần phác, lương thiện và hiếu kỳ. Họ cũng là những người có thể hy sinh tất cả cho tình yêu. Trong tình yêu, họ là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo, luôn theo đuổi một tình yêu vĩnh cửu, không bao giò thay đổi. Họ luôn biết cách chăm sóc người khác và sẽ quan tâm, lo lắng thật lòng mỗi khi người yêu của mình bị bệnh, bị ốm. Họ cũng thường hay xấu hổ, ít khi biểu lộ tình cảm của mình. Họ thích có bầu không khí tình yêu lãng mạn với sự mê hoặc, quyến rũ của ánh trăng, hoa hồng và những ngọn nến.


  • Nam giới tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư thường là những người có tính cách hai mặt. Đôi khi, họ tỏ ra rất bảo thủ, cố chấp nhưng cũng có những lúc lại để sự hiếu kỳ biến mình thành một người hoàn toàn khác. Tuy nhiên, họ cũng rất biêt thông cảm, dàng với bạn gái và quan tâm đến những cảm nhận của cô ấy.

  • Nữ giới tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư có rất nhiêu bạn thân là người khác giớị Nhưng họ cũng luôn tỉnh táo để phân định rạch ròi giữa tình bạn và tình yêu. Họ cùng là những người biết đặt ra mục tiêu và lý tưởng đê phấn đâu trong cuộc đời và sẽ không từ bỏ điều đó chỉ vì chuyện tình cảm.

Người tuổi Ngọ thuộc cung Song Ngư rất hợp với người tuổi Dần thuộc cung Cự Giải, cung Thiên Yết và cung Sơn Dương. Ngoài ra, họ cũng có thể kết đôi rất tốt với người tuổi Mùi thuộc cung Kim Ngưu, cung Sơn Dương hay người tuổi Tuất thuộc cung Kim Ngưu, cung Sơn Dương và cung Thiên Yết.



TÌNH YÊU HÔN NHÂN TUỔI NGỌ 12 CHÒM SAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét