Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Tình yêu hôn nhân tuổi sửu 12 chòm sao - Zodia Codex

TÌNH YÊU HÔN NHÂN CỦA NGƯỜI TUỔl SỬU THUỘC 12 CHÒM SAO


tình yêu hôn nhân 12 con giáp thuộc 12 chòm sao


1. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Bạch Dương


Người tuổi Sửu thuộc cung Bạch Dương đều rất tích cực, thông minh, có năng lực quan sát tốt. Họ cũng rất biết cách thu hút sự chú ý của những người khác giới. Tuy vẻ bề ngoài trầm tĩnh và có phần hướng nội nhưng những người khác giới tiếp xúc với ho đều dần bị họ thu hút bởi sự hài hước, thông minh và chu đáo của họ để rồi khi yêu sẽ không thể làm chủ được mình.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Bạch Dương thường theo đuổi một hình mẫu hoàn hảo. Họ không biết rằng hình mẫu mà mình theo đuổi chỉ như một chiếc bong bóng xà phòng và hoàn toàn không có thực. Họ cũng có xu hướng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Bạch Dương lại có tính cách rất thuần khiết, dễ xúc động, có thể làm tất cả vì tình yêu mà không hề tính toán đến hậu quả của hành động đó. Họ cũng có thể quyết định kết hôn một cách rất nhanh chóng.


Đối tượng phù hợp nhất với người tuổi Sửu và thuộc cung Bạch Dương là người tuổi Tý, Dậu hoặc Thân và thuộc cung Sư Tử. Ngoài ra, ngưòi tuổi Hợi và thuộc cung Thất Nữ cũng rất thích tính cách trầm tĩnh của họ. Họ cũng dễ dàng bị thu hút bởi người tuổi Thân hoặc con rồng và thuộc cung Nhân Mã. Người tuổi Tỵ và thuộc cung Song Ngư lại có thể khiến họ trở nên rất mềm yếu.


2. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Kim Ngưu


Người tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu thường rất mạnh mẽ trong tình cảm. Cho dù bị vấp ngã thì họ cũng sẽ đứng dậy rất nhanh chóng. Nếu ai đó cần có một chô dựa thì họ chính là sự lựa chọn tốt nhất.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu thường có ý chí rất kiên định và sẽ không lùi bước trước bất kỳ một khó khăn nào. Chỉ cần xác định được một mục tiêu cụ thể là họ sẽ tiến lên không ngừng để thực hiện cho được mục tiêu đó.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu lai rất coi trọng tình cảm. Khi lựa chọn người yêu, họ không chỉ căn cứ vào hình thức bên ngoài mà sẽ chú trọng nhiều hơn đen nội tâm của đổi tượng. Một khi đã yêu, họ luôn hy vọng tình yêu đó sẽ mang lại kêt quả tốt đẹp cho cả hai người.


Người tuổi Sửu và thuộc cung Kim Ngưu sẽ luôn cảm thấy vui vẻ nếu ở bên người tuổi Tỵ hoặc con chuột và thuộc cung Song Ngư, cung Sơn Dương hoặc cung Cự Giải Người tuổi Dậu và thuộc cung Song Ngư hoặc cung Cự Giải cũng đều là những sự chọn tuyệt vòi đối với họ.


3. Đường tình yêu của người tuổi Sửu thuộc cung Song Tử


Người tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử chỉ có hai kiểu tình yêu: Tình yêu gia đình và tình yêu nam nữ. Họ không thích những chuyện tình cảm kéo dài quá lâu và Qúa lãng mạn, ủy mị mà chỉ chú trọng đến kết quả của chuyện tình đó mà thôi.


Trên thực tế, cuộc sông gia đình của họ rất bình lặng, nếu không muôn nói là nhàm chán và vô vị. Tuy nhiên, họ sẽ tìm kiếm tình yêu nam nữ một cách rất chăm chỉ và tích cực. Một mặt, họ luôn nói rằng mình không phải là những kẻ không coi trọng gia đình và chỉ thích tìm thú vui riêng nhưng mặt khác, họ lại săn lùng tất cả những thứ có liên quan đến tình yêu nam nữ.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử thường khá thực tế và có thể mang lại cho người khác cảm giác an toàn. Họ cũng không biết cách nói dối và rất dễ bị người khác phát hiện ra nếu dối trá một điều gì đó.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử thường đưa ra những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt khi lựa chọn người yêu. Ngoài dáng vẻ bề ngoài thì hoàn cảnh gia đình cũng là một trong những yếu tố quan trọng và được họ hết sức chú trọng.


Người tuổi Sửu và thuộc cung Song Tử thường thích người tuổi Thân, con rắn hoặc con gà và thuộc cung Bạch Dương. Ngoài ra, khi ỏ bên người tuổi Tỵ hoặc con chuột và thuộc cung Sư Tử, họ cũng luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Người tuổi Dậu hoặc tuổi Tý và thuộc cung Thiên Xứng cũng là sự lựa chọn khá lý tưởng cho họ.


4. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Cự Giải


Người tuổi Sửu và thuộc cung Cự Giải coi tình yêu là một chuyện rất đỗi riêng tư. Tất cả những việc họ làm đều chỉ nhằm mục đích mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người mà mình yêu thương. Để có được tình yêu và hôn nhân chân thành, lâu dài, họ cần có sự kiên nhẫn, dũng cảm và đôi khi là cả sự thỏa hiệp. Họ có tính cách ngoan cường nhưng cũng hiểu rất rõ về tác dụng của sự thỏa hiệp trong việc giải quyết những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm. Sự lãng mạn và thông cảm được họ đánh giá là một kiểu thư giãn, nhất là trong khi đang làm việc vô cùng căng thẳng.


Người tuổi Sửu và thuộc cung Cự Giải đều là những người rất nhạy cảm. Nếu người yêu của họ làm chuyện gì đó không trong sáng hoặc có tư tình thì họ sẽ phát hiện ra một cách rất nhanh chóng và sẽ dứt khoát chia tay ngay mà không cần có một sự giải thích, thương lượng nào cả.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Cự Giải tính tình cương trực, thẳng thắn, có chủ kiến, rất tôn trọng bạn gái và làm việc gì cũng đều coi trọng đối phương.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Cự Giải lại là những người rất quyết đoán trong chuyện tình cảm. Khi phát hiện thấy người yêu, người bạn đời của mình đang có quan hệ tình cảm với một người thứ ba nào đó, họ sẽ dứt khoát chia tay mà không hề chần chừ, do dự.


Người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, cung Thất Nữ và cung Song Ngư cùng như người tuổi Tý thuộc cung Thất Nữ, cung Song Ngư và cung Thiên Yết sẽ rất phù hợp


người tuổi Sửu thuộc cung Cự Giải. Người tuổi Tỵ thuộc cung Thiên Yêt và cung Song Ngư lại có thể khiến họ vô cùng xúc động.


5. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Sư Tử


Người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử thường không đánh đồng tình yêu lãng  thuần khiết, trong sáng với quan hệ tình dục đơn thuần. Họ là những người bên ngoài thì nóng còn bên trong thì lạnh, ghét những mối quan hệ không lành mạnh. Họ thưòng cảm thấy rằng việc duy trì được một bầu không khí lãng mạn lâu dài trong tình yêu là một việc làm tương đối khó khăn. Họ cũng thích có sự nghiêm túc trong mọi mối quan hệ.


Người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử yêu cầu người yêu hoặc người tình của mình cũng phải biết cách hưỏng thụ những niềm vui trong cuộc sông. Đôi khi họ cũng mong muốn được cùng người yêu trải qua những sóng gió, bão táp trong tình yêu.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử thường rất có tinh thần chính nghĩa và sẽ không bao giờ bán đứng bạn bè, nhất là bạn gái của họ. Họ cũng thích được thể hiện mình, đặc biệt là khi ỏ trước mặt người mà họ yêu thương.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử có tính cách tương đổi tùy tiện, phóng túng không biết trân trọng tình cảm trước mắt mà chỉ thích nghĩ đên những điều phù hoa, trôi nổi, vô thực.


Những người hợp với người tuổi Sửu và thuộc cung Sư Tử là người tuổi Tỵ, con hổ thuộc các cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Xứng, cung Nhân Mã và cung Thiên Yết.


6. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Xử Nữ


Người tuổi Sửu và thuộc cung Thất Nữ thường rất chung thủy trong tình yêu. Họ cũng là những người theo chủ nghĩa thực dụng. Những người mà họ yêu ngoài việc phải biết trang điểm để có một ngoại hình bắt mắt thì còn cần phải giúp ích được cho họ một việc gì đó. Đặc điểm nổi bật nhất của họ là thích kén chọn. Họ chỉ thích chơi với những người bạn thành thực và chăm chỉ. Tình yêu nồng nhiệt chỉ khiến cho họ cám thấy mệt mỏi. Họ không thích so sánh bản thân mình vói những người khác. Đối với họ. phẩm chất tốt đẹp nhất của một người yêu lý tưởng phải là cần cù, chăm chỉ.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Thất Nữ là những người vô cùng giản dị và sẽ không dễ dàng bị chi phối bởi tiền tài, vật chất. Khi lựa chọn bạn gái, họ luôn mong muốn người đó cũng có nhân sinh quan như mình. Một người theo chủ nghĩa coi trọng vật chất sẽ không thể nào trở thành bạn gái của họ được.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung xử Nữ là những người không dễ hòa đồng. Đối với họ, tình yêu là một việc vô cùng quan trọng và cũng có thể được coi như nguồn an ủi duy nhất, tốt nhất của họ. Họ cũng là những người nói nhiều, đôi khi khiến cho đối phương không thể hiểu được mình nên làm gì.


Người tuổi Sửu và thuộc cung Thất Nữ sẽ có cuộc sống hôn nhân vô cùng phúc với những người thuộc cung Cự Giải, cung Kim Ngưu và cung Thiên Yết, nhất là với người tuổi Tỵ hoặc tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu. Người tuổi Ngọ, Dậu hoặc thuộc cung Cự Giải cũng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho họ.


7.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Thiên Xứng


Người tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Xứng luôn là những người rất mạnh mẽ trong chuyện tình cảm. Tình cảm nội tâm của họ rất phong phú, ẩn giấu dưới vẻ ngoài nghiêm túc là một sự nhiệt tình và sôi nổi. Họ cũng rất thích trêu đùa người khác, luôn cảm thấy tự do, thoải mái trong tình yêu. Tuy nhiên, họ cũng đặt ra những yêu cầu, tiêu chuẩn rất cao cho người yêu của mình. Họ cũng thích chi phối, điều khiển người yêu của mình.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Xứng là những người rất giỏi ăn nói. Bên cạnh họ không thiếu những người bạn tốt. Họ cũng không bỏ qua cơ hội để tìm được một ngưòi bạn gái tâm đầu ý hợp, biết cách tạo cho đôi phương sự an tâm.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Xứng thường đặt ra rất nhiều yêu cầu trong khi lựa chọn người yêu. Họ hy vọng người yêu, người bạn đời của mình sẽ là một người nhanh nhẹn, giỏi ứng biến, yêu và luôn ủng hộ cho những ý kiến của mình. Điều kiện quan trọng nhất là đốì tượng đó phải là một người biết cách đưa ra những chiêu thức tấn công lãng mạn.


Bạn đời của người tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Xứng là những người thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử, cung Nhân Mã và cung Thủy Bình, nhất là người tuổi Tỵ Khi kết hợp với người thuộc cung Sư Tử, cung Nhân Mã, cung Thủy Bình đều sẽ có kết quả tốt đẹp. Ngoài ra, họ cũng có thể lựa chọn đối tượng là người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử và cung Nhân Mã.


8. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Thiên Yết


Người tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Yết vừa có thực lực, lại vừa có sức hấp dẫn người khác và cũng có tình cảm phong phú nên có khá nhiều người theo đuổi. Trong số những người đang theo đuổi mình, họ sẽ chọn một người có vẻ ngoài xinh đẹp chứ không phải một người có trí tuệ thông minh làm người yêu của mình. Nói cách khác, họ coi trọng hình thức bề ngoài mà không mấy để ý đến nội tâm bên trong. Chính vi điều đó nên họ và người yêu cũng thường hay cãi cọ, tranh chấp và rất dễ có nguy cơ đỗ vỡ.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Yết có lòng tự tôn rất cao. Nếu thất bại, vấp ngã trong tình yêu, họ có thể chọn cách sống độc thân hoặc tìm kiếm niềm vui bên bạn bè, gia đình mà không hể chú ý đến chuyện xây dựng một tình yêu mới cho mình.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Yết là những người rất bao dung, rộng lượng trong tình yêu. Họ luôn biết thông cảm và tha thứ cho những sai lầm mà người yêu của mình vô tình mắc phải. Điều duy nhất mà họ không thể tha thứ được chính là tội phản bội. Khi phát hiện người yêu có quan hệ tình cảm với một người thứ ba nào khác, họ sẽ lập tức chia tay ngay mà không hể do dự hay hối hận.


Người tuổi Sửu và thuộc cung Thiên Yết hợp nhất với người tuổi Tý thuộc các cung Cự Giải, cung Thất Nữ, cung Sơn Dương và cung Song Ngư. Người tuổi Dậu thuộc cung Song Ngư cũng có thể trở thành người bạn đời lý tưởng của họ. Người tuổi Tỵ thuộc các cung Cự Giải, cung Thất Nữ, cung Sơn Dương có thể khiến cho họ cảm thấy rất vui vẻ. Ngoài ra, họ cũng có thể chọn lựa kết bạn với người tuổi Mùi thuộc cung Song Tử, cung Sư Tử và cung Thủy Bình.


9. Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Nhân Mã


Người tuổi Sửu và thuộc cung Nhân Mã thường có quan điểm “yêu là cưới” Ho cũng thường xuyên làm như vậy. Họ thường dùng những từ ngữ có cánh để ca ngơi người yêu của mình, muốn cho tất cả mọi người biết rằng người yêu của mình xinh đẹp đáng yêu như thế nào.


Nam giới tuổi Sửu và thuộc cung Nhân Mã là những người rất có nghi lực, không chịu lùi bưốc trước mọi khó khăn. Cho dù thất bại trong tình yêu thì họ cũng tiếp tục thử sức trong những lần sau chứ không hề từ bỏ một cách dễ dàng. Họ cũng là những người rất tích cực, thích tham gia vào các hoạt động xã hội, không thích những người phụ nữ hướng nội hoặc trầm tĩnh quá.


Nữ giới tuổi Sửu và thuộc cung Nhân Mã là những người rất mạnh dạn, cam đảm trong tình yêu. Họ cũng thường chủ động trong mọi việc chứ không có thói quen chò đợi người khác. Tuy nhiên, vào những lúc cần thiết, họ cũng có thể tỏ ra là một cô gái nết na, ngoan hiền. Chính đặc điểm tính cách này đã giúp họ thu hút được sự chú ý của rất nhiều người khác giới.


Bạn đòi lý tưởng của người tuổi Sửu và thuộc cung Nhân Mã mà người tuổi Tý hoặc con rắn và thuộc các cung Sư Tử, cung Thiên Xứng và cung Thủy Bình. Ngoài ra, người tuổi Dậu thuộc cung Thủy Bình cũng là sự lựa chọn tương đối phù hợp.


10.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Sơn Dương


Người tuổi Sửu và thuộc cung Sơn Dương thường có ý chí rất kiên định và vô cùng coi trọng tình dục. Họ cũng cho rằng kết hôn là một điều rất cần thiết. Họ coi trọng gia đình, có thể từ bỏ những người bạn thân cũng như những mối quan hệ đã có từ lâu vì hạnh phúc của gia đình. Có thể họ cũng sẽ có những mối quan hệ bên ngoài hôn nhân nhưng sẽ không vì những con cá nhỏ đó mà rời khỏi gia đình của mình. Trên thực tế, nếu nhận thấy con cá nhỏ muốn trở thành con cá lớn thì họ sẽ ngay lập tức trỏ về với gia đình thân thuộc của mình. Đối với họ, ly hôn cũng đồng nghĩa với thất bại, mà họ thì rất ghét sự thất bại nên không hề muốn mình phải ly hôn vì bất cứ lý do gì.


Nam giới tuổi Sửu thuộc cung Sơn Dương là những người rất thực tế. Họ chú trọng vẻ đẹp nội tâm nhiều hơn là vẻ đẹp ngoại hình trong khi lựa chọn người yêu cho mình. Họ cũng rất tin tưởng vào đôi mắt của mình. Cho dù những người bạn xung quanh co không bằng lòng vối bạn gái của họ thì họ cũng sẽ không bị dao động mà sẽ cho rằng chỉ có sự lựa chọn của mình mối là đúng đắn nhất.


Trong tình cảm, nữ giói tuổi Sửu thuộc cung Sơn Dương thường rất mạnh dạn và kiên định. Cho dù thất bại trong lần đầu tiên thì họ cũng không chùn bước mà vân tiếp tục theo đuổi đối phương với niềm tin ràng chắc chắn mình sẽ thành công.


Người tuổi Sửu và thuộc cung Sơn Dương hợp nhất với người tuổi Tý thuộc các cung Ngưu, cung Sư Tử, cung Thất Nữ, cung Thiên Yết và cung Song Ngư. Dễ làm họ cảm động nhất là người tuổi Tỵ thuộc cung Thiên Yết và cung Sư Tử. Người có thể khiến họ luôn cảm thấy vui vẻ là người tuổi Hợi thuộc cung Sư Tử và người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Yết.


11.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Thủy Bình


Tuổi Sửu và thuộc cung Thủy Bình là những người tương đối khó đối phó. Họ thích công kích người khác và cũng dễ nổi cáu. Họ cũng luôn tìm kiếm sự kích thích với mong muôn có được một tình yêu cuồng nhiệt. Họ có nhu cầu tình dục nhiều hơn những người bình thường và coi đó là một cách để giải tỏa những căng thẳng trong công việc.


Họ rất yêu những người trong gia đình mình và cũng là những người rất ham làm việc. Tuy nhiên, họ cũng không phải là những người làm việc theo cảm tính và gần như không có thòi gian để được hưởng không khí lãng mạn của những ngày lễ tình nhân bên người yêu của mình.


Nam giới tuổi Sửu thuộc cung Thủy Bình có trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo vô cùng phong phú. Họ cũng ít khi tỏ ra lạnh nhạt, hờ hững khi ỏ bên cạnh ngưòi yêu của mình. Họ cũng có thái độ nghiêm túc trong tình yêu và không thích mang tình cảm ra làm trò đùa.


Nữ giói tuổi Sửu thuộc cung Thủy Bình ít khi mơ mộng, hão huyền. Họ lấy thực tế làm nguyên tắc sông và cũng luôn thực tế như vậy trong việc chọn lựa người yêu.


Người tuổi Sửu thuộc cung Thủy Bình rất hợp với người tuổi Tỵ thuộc các cung Bạch Dương, cung Song Tử, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã. Họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Dậu thuộc cung Song Tử, cung Thiên Xứng và cung Nhân Mã.


12.  Tình yêu hôn nhân của người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư


Người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư đều khá lương thiện, có trí tưởng tượng phong phú. Họ có đời sống tình dục tương đôì mãnh liệt và đôi khi cũng gặp trắc trỏ trong tình yêu. Đôi khi họ sẽ giải quyết mọi việc dựa theo cảm tính của mình. Đối với họ, hôn nhân vô cùng quan trọng, nếu không có gia đình thì dường như họ sẽ không thể nào sông được. Tuy nhiên, có một điều kỳ lạ là quan điểm của họ đối với hôn nhân lại hoàn toàn không giống với những gì mà họ cần. Vì vậy, họ thường xuyên cảm thấy mâu thuẫn và thậm chí còn thấy bất mãn với chính mình.


Nam giới tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư là những người có tính cách hai mặt. Một mặt, họ tỏ ra vô cùng bảo thủ, cố chấp nhưng mặt khác lại dễ bị thu hút bởi những sự vật, sự việc mới lạ. Tuy nhiên, họ lại tỏ ra rất dịu dàng, thông cảm với bạn gái của mình và biết cách làm cho nàng cảm thấy hài lòng.


Nữ giói tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư thường yêu những người có thể đồng cảm với mình trong mọi việc. Họ muốn người yêu chia sẻ với mình mọi niềm vui trong cuộc sống và cùng nhau làm những việc cả hai yêu thích như chạy bộ, đọc sách, khiêu vũ,…


Người tuổi Sửu thuộc cung Song Ngư thích nhất là người yêu mình tuổi Tý, nhưng tốt nhất là họ nên chọn người yêu trong người tuổi Tý và thuộc các cung Kim Ngựu cung Cự Giải, cung Thiên Yết và cung Sơn Dương. Ngoài ra, họ cũng có thể lựa chọn người tuổi Tỵ hoặc Dậu thuộc các cung kể trên. Người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Yết cũng là sự lựa chọn tương đôi tốt dành cho họ.



Tình yêu hôn nhân tuổi sửu 12 chòm sao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét