Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tính cách người sinh ngày 30 tháng 9 - Zodia Codex

Ngày 30 tháng 9 – Gánh vác trách nhiệm quá mức


Thien Binh



  • Tính cách



Người sinh ngày 30 tháng 9 có thể bảo toàn chân lý, trước khi mở miệng nói nhất định  thu thập tư liệu nghiên cứu tỉ mỉ trước. Rất khó có thể áp đảo họ trong tranh luận. Đại bộ phận người trong họ đều không phải là học tập được tri thức chuyên môn trong giáo dục chính thống, mà là thông qua kinh nghiệm thời gian dài học được tri thức chuyên môn. Mặc dù không tiếp thu giáo dục chính thống, họ vẫn có thể được xem là chuyên gia của ngành nghề đó. Dù là chuyên gia cũng có thể bị lý luận của họ áp đảo. Họ thích dùng vẻ bề ngoài thu hút sự chú ý của công chúng, ăn mặc và tư thế cũng quan trọng như dùng câu từ khi tranh luận.



  • Sự nghiệp



Người sinh ngày 30 tháng 9 biết rõ cảm nhận của người khác, giỏi xây dựng hình tượng cá nhân, có thể lợi dụng tâm lý của đám đông người đạt dược mục tiêu của mình. Tuyệt đối không nên lợi dụng người khác để đạt được mục tiêu của mình. Họ giỏi quản lý tài vụ và có tài vận.



  • Tình yêu



Người sinh ngày này trước công chúng thường hay che đậy bộ mặt giả dối, dùng hết tâm tư xây dựng hình tượng cá nhân. Bạn đời là người duy nhất có thể thật sự nhìn thấu tính cách của họ. Vì vậy, họ đặc biệt lưu ý bạn tình ở bên mình có lòng trung thành đối với mình không.



  • Sức khoẻ



Họ chú trọng vẻ bề ngoài, bởi vậy có thể khống chê ăn uống và tập thể thao.



  • Các đặc trưng khác



Thuộc chòm sao: Thiên Bình (30 tháng 9)


Sao chủ quản: Mộc tinh Kim tinh


Số may mắn: 3


Khát vọng có được của cải


Có chí tiến thủ


Lạc quan



  • Lời khuyên chân thành



Bạn không phải là lúc nào cũng đều đúng.



Tính cách người sinh ngày 30 tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét